11, chương 11
Không khí đến Lâm Vi Chỉ, Thẩm Thanh Sơ trước đem chính mình tức điên, bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh, nàng bình phục cảm xúc, bưng lên chén trà mãnh uống hai khẩu, nặng nề mà thả lại trên bàn.
Chung trà đụng tới bàn đá, phát ra “Bang” từng tiếng vang, Lâm Vi Chỉ có chút chấn kinh run một chút.
Thẩm Thanh Sơ chú ý tới, lập tức kế thượng trong lòng, liền tính ngươi là phong kiến nữ tính, lấy phu vì cương, mọi chuyện thuận theo, cũng sẽ sợ đau sợ chết đi, một cái ái gia bạo phu quân tổng không thể nhẫn.
“Ai, thời tiết này,” Thẩm Thanh Sơ thật mạnh chụp một chút bàn đá, nhìn đến Lâm Vi Chỉ lại run một chút, nàng nhịn xuống trong lòng áy náy cảm, ác thanh ác khí mà nói tiếp: “Thật sự quá nhiệt, thiên nóng lên lòng ta liền có hỏa, liền muốn động thủ, liền muốn đánh người phát tiết một vài.”
Lâm Vi Chỉ trên mặt lộ ra sợ hãi biểu tình, tựa hồ rất nhỏ mà sau này né tránh.
Thẩm Thanh Sơ trong lòng vui vẻ, càng thêm nôn nóng rút ra cây quạt mãnh phiến, lại liền chụp hai hạ cái bàn, “Quá nhiệt quá nhiệt.”
“Thẩm công tử ngươi…” Lâm Vi Chỉ có chút khẩn trương mà nhìn nàng.
Thẩm Thanh Sơ đầu qua đi hung ác liếc mắt một cái, “Ân?”
Lâm Vi Chỉ trong mắt là một mảnh thuần nhiên quan tâm, nàng nghiêm trang mà đề nghị nói: “Muốn hay không ta giúp Thẩm công tử kêu cái thị vệ, các ngươi luận bàn phát tiết một chút.”
“……”
A, này……
Liền nàng hiện tại này tiểu thân thể, không cần tinh thần lực dưới tình huống, rốt cuộc là nàng đánh thị vệ vẫn là thị vệ đánh nàng?
Thẩm Thanh Sơ vội vàng cự tuyệt, “Không, không cần.”
Tựa hồ vẫn là thực lo lắng, Lâm Vi Chỉ cau mày, “Thật sự không cần sao? Ta xem Thẩm công tử vẫn là thực nhiệt.”
“Không không không, ta hảo, không nhiệt.” Thẩm Thanh Sơ vội vàng đem cây quạt thu hồi.
“Vậy được rồi.” Không giúp được Thẩm công tử, Lâm Vi Chỉ thoạt nhìn còn rất là tiếc nuối, nàng cúi đầu, che lại trong mắt kia một tia bỡn cợt ý cười.
Thẩm Thanh Sơ thở dài, nàng đều đã quên, nàng hiện tại thân phận, trừ bỏ có thể đánh lão bà, còn có thể đánh hạ người.
Nàng cũng chính là ngoài miệng nói nói, thật muốn làm nàng đánh người, nàng thật sự là không hạ thủ được.
Đánh lão bà càng là nhân tra.
Táo bạo dễ giận, cũng pass.
Này mấy cái điểm, Thẩm Thanh Sơ cảm thấy mỗi người đều chọc ở nàng điểm mấu chốt thượng, nàng một cái đều không thể nhẫn, nhưng vị này Lâm tiểu thư, thật là cái cục bột, nhậm nàng như thế nào xoa nắn đều không dao động.
Nàng kỳ thật cũng có chút nghi hoặc, nhưng nàng hôm nay cùng vị này Lâm tiểu thư mới là lần đầu tiên gặp mặt, đối phương hẳn là không biết nàng làm người cùng mục đích mới là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...