110, cổ đại phiên ngoại một
Hoàng gia nông học viện, ngày tây nghiêng, viện chính đại người dẫn đầu, còn lại người cũng lục tục thu thập đồ vật hạ đáng giá.
Chu học sĩ đi tới, cười mời nói: “Thẩm học sĩ, ngày mai nghỉ tắm gội cùng đi đá cầu a?”
Thẩm Thanh Sơ thu thập cái bàn, khách khí mà cự tuyệt, “Không được, trong nhà có điểm sự, các ngươi đi thôi, chơi đến vui vẻ.”
Bên cạnh vài người cọ tới cọ lui, đều dựng lỗ tai, nghe xong lời này, vương học sĩ nhịn không được, “Đừng a, Thẩm học sĩ, ngày mai chúng ta cùng Lễ Bộ có thi đấu, thiếu không được ngươi một chân thần kỹ a.”
Những người khác cũng mồm năm miệng mười đi theo phụ họa, “Đúng vậy, tiểu Thẩm, không phải ta nói ngươi, ngươi đối chúng ta nông học viện thực không có lòng trung thành a.”
“Không cần phải nói ta liền biết, lại là về nhà bồi phu nhân đi, tấm tắc.”
“Đáng thương chúng ta nông học viện nga, mỗi lần thi đấu đều……”
“Đình chỉ!” Thẩm Thanh Sơ vội vàng cắt đứt câu chuyện, cười khổ nói: “Các vị, ta đi, ta đi còn không thành sao!”
“Này còn kém không nhiều lắm, kia nói tốt, ngày mai chỗ cũ thấy.” Mọi người lúc này mới vui vẻ ra mặt, vỗ vỗ nàng bả vai đi rồi.
Thẩm Thanh Sơ bất đắc dĩ mà lắc đầu, hành đi, ngày mai sửa mang a ngăn xem trận bóng đi.
Nàng hiện tại chức quan là nông học viện chính lục phẩm học sĩ, không sai, hoàng gia nông học viện không phải trường học, là chính phủ cơ cấu, mà học, thạc, bác, viện chính là thế tổ ác thú vị định ra chức quan tên.
Đến nỗi nàng vì cái gì tới rồi nơi này sao, nói ra thì rất dài, một năm hiếu kỳ sau khi kết thúc, trải qua lâm bắc lan vận tác, nàng vốn là điều nhiệm Công Bộ nhậm chủ sự.
Nhưng kinh thành không thể so Nhạc Thủy huyện, khắp nơi là quyền quý, nàng một cái nho nhỏ lục phẩm quan căn bản bài không thượng hào, làm việc cản tay rất nhiều.
Công Bộ chưởng quản cả nước công trình, giao thông, thuỷ lợi cùng đồn điền đăng sự, hoàng gia lâm uyển xây dựng cũng là dốc hết sức ôm chi, tuy rằng không thể so Hộ Bộ quản tiền, bắt được công trình khoản tiền cũng là một số tiền khổng lồ, trong đó nhưng ra tay rất nhiều.
Thẩm Thanh Sơ cũng không phải lăng đầu thanh, đối với mua sắm ngói lưu ly, gạch xanh chẩm mộc một loại, khấu một chút liền khấu một chút, dù sao hoàng gia cung điện tu sửa, dự toán luôn là vượt qua, nàng mở một con mắt nhắm một con mắt, chính mình không lấy, cũng sẽ không đi cử báo người khác.
Nhưng nàng nhậm sự năm thứ hai, liên tục mưa to, vì phòng Hoàng Hà tràn lan, các nàng mấy cái bị lâm thời điều đến đều thủy thanh lại tư, gia cố duyên đê bá, đó là như vậy quan hệ dân sinh đại sự, đều còn có người dám duỗi tay.
Nước sông lao nhanh, thủ công dân phu rơi vào trong nước, vài giây đã không thấy tăm hơi người, Thẩm Thanh Sơ ngày ngày đỉnh mưa to tuần tra bờ sông mực nước, tình huống như vậy hạ, phát hiện về sau tự nhiên là giận tím mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...