41-50

1K 61 2
                                    

41, chương 41

Nàng chuyển tới Lâm Vi Chỉ mặt bên, đỡ cánh tay của nàng nói: “Đi thôi, ta đỡ ngươi đi vào.”

Lâm Vi Chỉ lại bất động, lảo đảo lắc lư xoay người, đối nàng thực nhẹ mà cười một tiếng.

Nàng cười dường như mang theo cái móc nhỏ, câu đến Thẩm Thanh Sơ trong lòng run một chút, có chút không được tự nhiên mà thiên mở đầu, hỏi: “Lại làm sao vậy, nơi nào không thoải mái?”

Có lẽ là bởi vì có một đoạn thời gian không gặp, cũng có lẽ là cảm giác say say lòng người, Lâm Vi Chỉ cảm thấy chính mình trở nên có chút gan lớn.

Nàng mềm mại mà ỷ qua đi, cánh tay câu lấy Thẩm Thanh Sơ sau cổ, nhón chân dựa vào nàng bên tai, nhả khí như lan, cười nói: “Đúng vậy, ta không thắng rượu lực, phu quân ngươi ôm ta vào đi thôi.”

Nàng mang theo điểm hoa quế rượu hương khí phun tức chui vào Thẩm Thanh Sơ lỗ tai, tựa hồ theo nàng mạch máu, liễu lượn lờ vòng mà hướng trái tim đi. Nàng tim đập nhanh hơn, yết hầu lăn lộn một chút, trong nháy mắt không biết nên làm gì phản ứng, “Ngươi……”

Lần này gặp lại, nàng giống như có chút không quá giống nhau, tựa như lúc này, Thẩm Thanh Sơ hoảng hốt cảm thấy, nàng là ở cố tình câu dẫn nàng.

Tựa nàng như vậy mỹ nhân, như vậy chủ động, cái nào nam tử có thể không tâm động đâu? Đó là nàng một nữ tử, cũng có chút bị nàng dụ dỗ đến.

Chính là, các nàng không phải nói tốt khế ước hôn nhân sao, nàng tại sao lại như vậy? Thẩm Thanh Sơ có chút không dám hướng cái kia phương hướng tưởng, nàng tình nguyện cho rằng, là Lâm Vi Chỉ uống nhiều quá.

Lời này thật sự là quá mức ái muội, Thẩm Thanh Sơ hai tay buông xuống tại bên người, không dám nói tiếp, chỉ nói: “Ngươi uống nhiều.”

Lâm Vi Chỉ ngưỡng mặt xem nàng, ánh mắt có chút mông lung, hai người đối diện một trận, thấy Thẩm Thanh Sơ không dao động, nàng rũ xuống tầm mắt, ủy ủy khuất khuất mà nói: “Là nha, nhân gia uống nhiều quá, đi không nổi.”

Lại đối nàng thanh tuyến mềm mại mà làm nũng, “Ngươi ôm ta đi vào, được không?”

Nàng ánh mắt mềm mại ngoan ngoãn, đảo như là thật sự có chút say.

Thẩm Thanh Sơ thân mình tô nửa bên, yên lặng nhìn nàng.

Các nàng hai cái liền tại đây trước công chúng triền miên, quanh thân triệt bàn hạ nhân cũng không dám lên tiếng, tự giác mà phóng nhẹ động tác, bưng mâm liền xa xa tránh đi.

Xem ra là thật say, bị nhiều người như vậy vây xem, Thẩm Thanh Sơ trên mặt nóng lên, hít sâu một hơi, hạ giọng hống nàng, “Ngươi trước đừng nháo, chúng ta về phòng lại nói, hảo sao?”

“Hảo a,” Lâm Vi Chỉ đôi tay từ nàng cần cổ chậm rãi trượt xuống dưới, dừng ở nàng bên hông vòng lấy, mi mắt cong cong, “Ngươi ôm ta trở về sao.”

Nàng tay ở sống lưng phất quá, phảng phất bị điện giật giống nhau, Thẩm Thanh Sơ đánh cái giật mình, theo bản năng căng thẳng bối.

Nàng bối tay đi lôi kéo tay nàng, cự tuyệt nói: “Không được, nhiều người như vậy nhìn đâu, ngươi nghe lời, chính mình đi trở về đi.” Hống tiểu hài tử ngữ khí.

[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ