91, chương 91
Ánh đèn đã thiêu đốt hầu như không còn, trong không khí đều là triền miên lúc sau ngọt nị hơi thở, đệm chăn thấp thoáng hạ, hai người dựa ở bên nhau bình phục hô hấp, trên người đều mang theo tầng mồ hôi mỏng.
Thẩm Thanh Sơ ở Vi Chỉ giữa mày hôn hôn, nhẹ giọng nói: “Ta đi kêu thủy tới.”
Lâm Vi Chỉ hạp mắt, lười nhác mà gật đầu, vui thích lúc sau mỏi mệt nảy lên tới, làm người vừa động cũng không nghĩ động.
Thẩm Thanh Sơ xoay người xuống giường, áo lót đã nhăn đến không thành bộ dáng, nàng nương ánh trăng tìm được chính mình áo ngoài phủ thêm, lại đem trên bàn ánh đèn lại bậc lửa.
Nhu hòa quang mang tùy theo sái lạc phòng, chiếu sáng lên này một tấc vuông nơi, trên bàn bút lông đã ngưng kết khô khốc, giữa không trung muốn rơi lại chưa rơi rũ một trương giấy Tuyên Thành, xa hơn một chút trên mặt đất, tùy ý vứt trí vài món xiêm y.
Hình như là sốt ruột chút, Thẩm Thanh Sơ trên mặt hơi hơi nóng lên, phân phó tỳ nữ nâng thủy tiến vào, sau đó lục tìm lên xuống đầy đất xiêm y.
Thu thập xong nàng một lần nữa trở lại mép giường, đối với Lâm Vi Chỉ ẩn mang kiều mị mặt, nhớ tới vừa rồi hai người kiều diễm giao triền hình ảnh, trái tim như là ở nước ấm ngâm quá, hoàn toàn bị nàng lấp đầy, ôn ôn mà phát ra trướng.
Có vài sợi tóc rối bị mồ hôi ướt nhẹp dính ở trên mặt nàng, Thẩm Thanh Sơ ôn nhu mà thế nàng đẩy ra, chuyển tới nàng phía sau nâng trần trụi bối đỡ nàng ngồi dậy, nhẹ giọng hỏi ý nói: “Ta ôm ngươi qua đi……”
Lâm Vi Chỉ nắm chăn mỏng một góc, lông mi mấp máy hai hạ, mở mắt ra, hơi hơi ngước mắt, lại thực mau rũ xuống tới, nhỏ giọng nói: “Không cần, ta chính mình tẩy.”
Một mở miệng, nàng liền lập tức chú ý tới chính mình thanh âm khàn khàn đến lợi hại, nàng ngẩn ra một chút, nhịn không được duỗi tay sờ sờ chính mình sau cổ.
Hơi dựa tả hạ vị trí, nơi đó còn giữ một cái dấu răng, trầy da lúc sau trở nên sưng đỏ, có thể sờ đến rất nhỏ nhô lên, hiện tại chạm vào một chút đều vẫn là vô cùng đau đớn.
Trận này tình, sự vẫn luôn tiến hành thật sự thông thuận, tựa như Thẩm Thanh Sơ người này giống nhau, nàng kiên nhẫn, ôn nhu mà điều động nàng, tận lực không cho nàng cảm nhận được bất luận cái gì không khoẻ.
Nhưng là nàng cắn nàng sau cổ thời điểm, giống như là mất đi lý trí giống nhau, nhậm nàng như thế nào kháng cự đều không có nhả ra, thẳng đến giảo phá mới rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn.
Thật sự là quá đau, nàng còn chưa bao giờ ăn qua loại này đau khổ, bởi vậy phá lệ kháng cự, tự nhiên mà vậy mà có một ít phản kháng hành động, Thẩm Thanh Sơ trên lưng, chỉ sợ cũng để lại mấy cái vết trảo.
Nàng hiện tại tỉnh táo lại, không khỏi có chút sinh khí, nàng lăn lộn nàng như vậy lợi hại cũng liền thôi, như thế nào còn há mồm cắn người đâu, đây là cái gì ác liệt tình thú.
Thẩm Thanh Sơ vừa thấy nàng sờ sau cổ liền phản ứng lại đây, chờ nàng tầm mắt đường ngang tới, còn không có mở miệng, Thẩm Thanh Sơ lập tức liền trước chủ động nhận sai, “Thực xin lỗi, ta biết ta sai rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...