81-90

984 56 3
                                    

81, chương 81

Hai người ra chùa miếu, đều không có trước mở miệng nói chuyện, không khí tựa hồ có điểm vi diệu.

Thẩm Thanh Sơ trong lòng không biết là cái cái gì tư vị, có lẽ vừa rồi Lâm Vi Chỉ chỉ là thuận miệng như vậy vừa hỏi, nhưng nàng vẫn là không tránh được sinh ra chút mặt khác ý tưởng.

Hỏi nhân duyên, nếu hỏi được với thượng thiêm kia tự nhiên hảo, nhưng vạn nhất, đại sư không thấy ra các nàng quan hệ, giải ra cá biệt cái gì đâu? Nàng khi đó sẽ như thế nào tưởng, liền tin sao?

Thẩm Thanh Sơ không thể không nghĩ nhiều, nàng biết, loại sự tình này đối Lâm Vi Chỉ tới nói rất khó, không quan hệ, nàng có thể chờ, bao lâu đều được, nàng chỉ sợ nàng sẽ lùi bước.

Các nàng đi vào xa xôi tiểu huyện thành, rời xa kinh thành phồn hoa, lại cũng đã không có người nhà chú ý cùng áp lực, nàng cũng không có cảm thấy đây là trả giá, chỉ là nàng cũng tận lực đi sáng tạo hoàn cảnh, nhưng như vậy thái độ, Thẩm Thanh Sơ cảm thấy có điểm bị thương.

Lâm Vi Chỉ có thể cảm giác được nàng nắm chính mình trên tay, lực đạo biến đại chút, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua, trên mặt không gợn sóng, trong lòng lại âm thầm hối hận, nàng biết rõ này đó tin tắc có không tin tắc vô, nhưng vừa mới không biết như thế nào, ma xui quỷ khiến liền như vậy hỏi.

Hai người các hoài tâm sự, trầm mặc mà vòng quanh chùa miếu chậm rãi dạo qua một vòng, Sanh Hàn hai cái tuy rằng không biết hai người làm sao vậy, lại cũng nhìn ra không đúng, xa xa mà treo ở mặt sau.

Phát giận giải quyết không được vấn đề, hảo một trận, Thẩm Thanh Sơ mới rốt cuộc tiêu hóa xong trong lòng cảm xúc, dừng bước đứng yên, xoay người mặt hướng tới Lâm Vi Chỉ.

Lâm Vi Chỉ cũng có chút khẩn trương, không biết làm sao mà cùng nàng đối diện.

“Ta vẫn luôn cho rằng, hai người chi gian câu thông là rất quan trọng,” Thẩm Thanh Sơ trường phun ra khẩu buồn bực, thanh âm vẫn là thực bình thản, “Thẳng thắn nói, ta vừa rồi có điểm không vui, ngươi hoài nghi hoặc là không xác định, đối tình cảm của chúng ta không có tin tưởng mới có thể hỏi tôn giáo, hỏi quỷ thần. Ta muốn biết vì cái gì? Chẳng lẽ thật sự không tiếp thu được ta thân phận sao, vẫn là ta nơi nào làm được không tốt?”

Nàng không phát giận, Lâm Vi Chỉ lại càng cảm thấy đến bất an, nhưng nàng chính mình cũng trả lời không ra, kia một cái chớp mắt giống như thân thể mau qua ý thức, nàng còn không có tưởng hảo liền đã hỏi ra tới.

“Ta không biết,” suy nghĩ thật lâu, Lâm Vi Chỉ tài năng danh vọng tầng tầng lớp lớp núi xa, có chút ngẩn ngơ nói: “Có lẽ là, ta có chút sợ hãi, muốn được đến một cái xác thực đáp án, nơi này ly kinh thành xa, lại càng phong bế, ngày ngày tiếp xúc đến đều là này đó, niên hoa già đi, sắc suy mà tình mỏng, ta không có hài tử, ta chỉ có ngươi, nếu có một ngày, ta biến lão biến xấu, ngươi không hề thích ta, ta đây nên làm thế nào cho phải?”

Nàng càng nói càng rõ ràng, này đó lo lắng kỳ thật vẫn luôn giấu ở nàng trong lòng, chỉ là đi vào xa lạ thành thị bị gia tốc kích phát rồi ra tới.

[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ