61, chương 61
Trên đường trở về, Thẩm Thanh Sơ rõ ràng nhận thấy được Vi Chỉ cảm xúc không cao, cùng nàng nói chuyện đáp lại luôn là nhàn nhạt, hờ hững, nàng trong lòng không khỏi có chút lo sợ, nghĩ có phải hay không chính mình lại tái phát cái gì sai, nhưng hồi ức nửa ngày đều không có suy nghĩ.
Loại trạng thái này vẫn luôn liên tục đến hai người hồi phủ, rửa mặt lúc sau lên giường, Thẩm Thanh Sơ rốt cuộc nhịn không được, lôi kéo nàng ống tay áo thấy không phản ứng, liền xoay người áp qua đi, bàn tay chống ở nàng gối đầu bên cạnh, ôn thanh hỏi: “Như thế nào lại ở giận dỗi, nhạc mẫu theo như ngươi nói chút cái gì?”
Nàng một dựa đến thân cận quá, Lâm Vi Chỉ liền cảm thấy rất có cảm giác áp bách, duỗi tay đẩy nàng bả vai hai hạ, phủ nhận nói: “Không có.”
Biết nàng khẩu thị tâm phi, Thẩm Thanh Sơ không dao động, thậm chí thấu đến càng gần chút, cười nói: “Ngươi như thế nào lão tham sống hờn dỗi, như vậy không tốt, vô luận ở cái gì quan hệ chi gian, câu thông đều là rất quan trọng.”
“Ngươi tưởng a, ngươi đem sự tình buồn ở trong lòng chỉ biết chính mình không thoải mái, nói ra đâu, tuy rằng không nhất định có thể giải quyết, nhưng để cho người khác cũng khó chịu một chút, có người chia sẻ, có phải hay không liền dễ chịu nhiều?”
Giọng nói của nàng khôi hài, bóng đêm tối tăm, Lâm Vi Chỉ tuy thấy không rõ nàng mặt, lại cơ hồ có thể tưởng tượng đến trên mặt nàng biểu tình, tâm tình không tự giác khoan khoái chút, nói: “Ngươi này lại là từ đâu tới đây ngụy biện?”
“Thẩm thị độc nhất vô nhị,” Thẩm Thanh Sơ không đứng đắn một giây, lại ôn nhu nói: “Hảo, mau nói cho ta biết vì cái gì sự không vui, ân?”
Nàng âm cuối lại thấp lại mềm, theo nói chuyện phun tức rơi xuống Lâm Vi Chỉ lỗ tai, nàng không được tự nhiên mà thiên mở đầu, không chịu nổi nàng cầu khẩn, liền đem buổi chiều Lâm phu nhân giáo huấn nói nói.
Thẩm Thanh Sơ vừa nghe, ai u, này mẹ vợ, cả ngày cho nàng tức phụ giáo huấn chút cái gì bã tư tưởng đâu, này không phải cho nàng ra nan đề sao!
Nàng chạy nhanh phản bác nói: “Nhạc mẫu lời này không đúng, này cùng nam nhân nữ nhân con nối dõi đều không có quan hệ, mà là xã hội cùng nhân phẩm tính cách hai bên mặt vấn đề. Ngươi xem đồng dạng là xuất quỹ, phản bội hôn nhân, nam tử nạp thiếp không có bất luận cái gì ước thúc, mà nữ tử lại khả năng trả giá tánh mạng đại giới, tự nhiên nam tử liền bạc tình đến nhiều. Nhưng liền tính như vậy, ngươi xem hạ sư huynh, thành thân mau ba năm, không cũng không nạp thiếp sao, cho nên cũng đừng nói cái gì nam nhân đều như vậy, căn bản thượng vẫn là chính mình không có trách nhiệm tâm cùng tự chủ.”
Dừng một chút, Thẩm Thanh Sơ sờ soạng tìm được tay nàng mười ngón tay đan vào nhau, dắt đến chính mình ngực chỗ, ôn nhu nói: “A ngăn, ta biết ngươi ở lo lắng cố kỵ cái gì, ta tuy rằng không thể cho ngươi hài tử bảo đảm, nhưng chúng ta ở chung mấy ngày này, ngươi biết, ta tuyệt không phải sớm ba chiều bốn người, ta muốn nhiều may mắn, mới có thể tại đây nhân thế gian gặp được một cái tương phù hợp người, ta nguyện ý vẫn luôn ái ngươi, bảo hộ ngươi, nếu có một ngày ta thật sự phụ ngươi, ngươi đại có thể đi triều đình vạch trần thân phận, muốn ta tánh mạng, ta không một câu oán hận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...