21, chương 21
Thẩm Thanh Sơ căng da đầu trở về phòng, đứng ở trước cửa phòng ngây người.
Tối nay ánh trăng rất tốt, trong suốt ánh trăng vẩy đầy đình viện, rõ ràng mà chiếu ra nàng do dự bóng dáng.
Nàng rốt cuộc biết trên chiến trường vì cái gì có như vậy nhiều đào binh. Trước kia nàng liền rất nghi hoặc, những người đó khi nào trốn không phải trốn, một hai phải khai chiến mới trốn.
Hiện tại mới phát hiện, chiến trước làm lại nhiều chuẩn bị tâm lý cũng không đủ, thật thượng chiến trường đao thật kiếm thật chém giết thời điểm, hiện thực so tưởng tượng đến đáng sợ nhiều.
Thí dụ như nàng hiện tại, chuyện tới trước mắt, căn bản không biết như thế nào đối mặt nàng tân hôn thê tử, nàng đứng nửa ngày, thậm chí sinh ra trốn tránh ý tưởng.
Nàng chính phát ngốc, góc tường bên kia bỗng nhiên truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm.
“Thanh Sơ trạm chỗ đó làm gì đâu? Như thế nào còn không đi vào, xuân tiêu nhất khắc thiên kim a!”
“Đúng vậy, hắn như thế nào một chút đều không vội, không phải là sợ rồi sao?”
“Ai u, hắn không vội đem ta cấp vội muốn chết, nơi này muỗi thật nhiều, như thế nào chỉ cắn ta một cái, chúng ta khi nào mới có thể qua đi nghe lén?”
“Chẳng lẽ Thanh Sơ sẽ không? Hắn ngày thường liền biết đọc sách, trong nhà cũng không có gì trưởng bối dạy hắn.”
“Không thể nào, chúng ta đây chẳng phải là có thể cười hắn cả đời.”
Bọn họ bên này liêu đến khí thế ngất trời, tự cho là thanh âm phi thường tiểu, Thẩm Thanh Sơ xuất chúng nhĩ lực lại nghe đến rõ ràng.
Này mấy cái tổn hữu, đem nàng đều cấp khí cười, phía trước bọn họ một đám còn cùng nàng chính thức mà cáo từ, làm nửa ngày căn bản không đi, còn vòng trở về nghe góc tường đâu.
Này còn lợi hại, nàng vốn dĩ tính toán lập tức qua đi tố giác bọn họ, nghĩ lại tưởng tượng lại án binh bất động, dứt khoát làm cho bọn họ vẫn luôn chờ, ăn cái giáo huấn. Nàng ở chỗ này phát ngốc, còn có người bồi nàng, chẳng phải là khá tốt.
Tối nay minh nguyệt treo cao, ngân huy xuyên qua nhẹ nhàng lay động nhánh cây, đầu hạ loang lổ bóng dáng, thực sự có “Đình hạ như giọt nước không minh, trong nước tảo hạnh giao hoành” cảm giác.
Thẩm Thanh Sơ quyết định chủ ý, nhàn nhã mà thưởng thức mãn đình ánh trăng, nghe góc tường khe khẽ nói nhỏ, cũng bất giác nhàm chán.
Góc tường một đống người lại là muốn vội muốn chết, bởi vì muỗi bắt đầu vô khác biệt công kích.
“Này cái gì tật xấu a? Tân hôn đêm không vội mà đi động phòng, ở chỗ này tản bộ chơi?”
“Xem ra Thanh Sơ thật sự không hiểu, chúng ta muốn hay không phái ai đi dạy dạy hắn.”
“Như thế nào đi, chúng ta không phải đều đi rồi sao, hiện tại đi ra ngoài liền bại lộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...