120-128

1.1K 44 4
                                    

Chương 120 vô trách nhiệm phiên ngoại tám

Bắt được kia hai bổn giấy hôn thú khi, Thẩm Thanh Sơ lại sinh ra cái loại này nằm mơ cảm giác, không đến một tháng, nàng liền bỗng nhiên biến thành đã kết hôn nhân sĩ.

Nàng nghiêng đầu nhìn xem Lâm Vi Chỉ, nghĩ về sau hai người chính là vợ chồng hợp pháp, muốn cộng độ cả đời, có chút mờ mịt đồng thời, lại từ trong lòng sinh sôi ra vui sướng, cái loại này mạc danh yên ổn cảm, tựa như bão táp đêm thuyền buồm rốt cuộc về tới cảng.

Phát ngốc trong chốc lát, Thẩm Thanh Sơ phát hiện chung quanh lộ có chút xa lạ, gãi gãi mặt, có chút thẹn thùng hỏi: “Đây là đi nơi nào?”

Ấn  tới nói, hai người nếu thành hôn, kia hơn phân nửa đã là thân mật khăng khít, nhưng đến bây giờ mới thôi, đối nàng tới nói, Lâm Vi Chỉ còn giống một điều bí ẩn giống nhau, thế cho nên nàng có vẻ có chút trì độn, còn không thể lĩnh ngộ kết hôn sau nên như thế nào ở chung.

Lâm Vi Chỉ khóe môi cong lên tới, cười đến như là một con tiểu hồ ly, nhìn qua ánh mắt giảo hoạt trung rồi lại cất giấu nói không nên lời ôn nhu, “Đi bệnh viện, thực mau liền đến.”

“Bệnh viện?” Thẩm Thanh Sơ sửng sốt, hôn trước kiểm tra sức khoẻ không phải đã sớm làm sao, nàng nhìn kỹ Lâm Vi Chỉ sắc mặt, kỳ quái nói: “Đi làm cái gì, ngươi sinh bệnh?”

Lâm Vi Chỉ lắc đầu, không nói chuyện, Thẩm Thanh Sơ tuy rằng không rõ nguyên do, lại nhạy cảm cảm thấy được nàng phập phồng cảm xúc, không có lại truy vấn.

Nàng tựa lưng vào ghế ngồi, suy nghĩ không thể tránh khỏi phát tán khai, nghĩ thầm, nếu không phải các nàng hai cái còn thanh thanh bạch bạch, Lâm Vi Chỉ biểu hiện như vậy, thật sự thực dễ dàng dẫn tới hiểu lầm.

Đến bệnh viện dưới lầu, Lâm Vi Chỉ đình hảo xe, lặng im trong chốc lát, lấy ra một phần văn kiện đưa cho nàng.

Thẩm Thanh Sơ nghi hoặc mà mở ra, thấy là một phần giải phẫu thông tri đơn, thủ tục đều toàn, tất cả chuẩn bị đều làm tốt, mà muốn giải phẫu người bệnh thế nhưng là nàng chính mình.

Mở ra lại nhìn kỹ, là ký ức loại trị liệu, chỉ kém ký tên, nàng nhớ tới chính mình trước mấy tháng bị thương sự, trong lòng vừa động, không biết vì sao giọng nói có chút khô khốc, sáp thanh hỏi: “Này, đây là có ý tứ gì?”

Lâm Vi Chỉ nhìn nàng, trong mắt toát ra vài phần ảm đạm, không có lại giấu nàng, thản nhiên mà nói: “Đây là ta giải thích, chúng ta từ trước liền đã nhận thức, chỉ là ngươi bị thương về sau, bởi vì một ít duyên cớ quên mất.”

Không biết vì sao, Thẩm Thanh Sơ thế nhưng không có cảm thấy quá giật mình, nàng cùng Lâm Vi Chỉ nhìn nhau vài giây, lại ngơ ngác cúi đầu đi xem kia phân văn kiện, trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình nảy lên trong lòng, chỉ cảm thấy thì ra là thế.

Trách không được chính mình mạc danh mà tín nhiệm nàng, trách không được nàng đối chính mình như thế quen thuộc, trách không được hai người vừa thấy mặt, liền như kim phong ngọc lộ chi tướng phùng, nguyên lai là từ trước chính mình a.

[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ