Chương 6: Chuyện nhà người ta

5.9K 208 25
                                    

Lâm Hạ Nhiên ngồi trong xe một mình cứ thấp thỏm không yên, không phải là vì đợi người yêu quá lâu mà là sợ phải đối mặt với Alpha đang tức giận kia. Doãn Minh Thanh vừa xuất hiện trong tầm mắt của Hạ Nhiên em liền sợ hãi nép mình vào một góc tìm chỗ trốn.

"Tiểu thư, phạm tội liền tìm cách trốn sao?"

Minh Thanh thấy biểu hiện trốn tránh như con rùa rụt cổ kia của em liền khẽ mỉm cười, dù tính cách của em có hơi kiêu căng và ngang bướng thì vẫn là Omega mềm yếu không đủ sức chịu đựng lại tin tức tố giận dữ độc hại của Alpha. Doãn Minh Thanh vốn là một Alpha khó tính và nóng nảy trong mọi việc nên tính khí trước đây cũng rất hay cáu gắt với mọi thứ, nhưng từ khi có một Omega của riêng mình lại dần dần ôn hòa hơn.Chị biết rõ khi Omega bị đả kích về tinh thần thì nó sẽ mãi là cái bóng đen mắc kẹt trong tâm trí yếu ớt đó của em, chị cứ dặn lòng mình phải luôn thật bình tĩnh không được bị cơn giận kiểm soát.

"E-em biết sai rồi, em xin lỗi...chị đừng có giận nha"- Hạ Nhiên tiếng nói nhỏ như mèo kêu cất lên, ánh mắt vẫn không dám đối diện với chị.

"Hạ Nhiên, ngước mặt lên nhìn chị"- Minh Thanh thấy em cứ né tránh mình tâm tình cũng không được vui, nói chuyện với người lớn mà cứ cúi gầm mặt xuống dưới.

Hạ Nhiên nước mắt lưng tròng ngước lên nhìn đối phương, mếu máo nhìn Alpha. Minh Thanh thấy mình đang dọa sợ Omega cũng thả lỏng cảm xúc, xót xa chạm vết bầm ở khóe môi của em.

"Chị không mắng, lại đây chị xem có bị gì không"- Minh Thanh ôn nhu xem xét thân thể của em để đảm bảo rằng em không có gì quá nghiêm trọng.

"Chị đừng đánh luôn nha"- Hạ Nhiên thừa nước đục thả câu, nhân cơ hội thấy chị tâm trạng dễ chịu liền xin tha.

"Không, tiểu thư gây tội lớn lắm tha không được"- Minh Thanh xót người yêu bị đau nhưng vẫn có thể cứng rắn cầm roi chỉnh đốn lại em, đây là đánh dạy dỗ chứ không phải đánh trút giận lên em.

"Thanh..."- Hạ Nhiên đương nhiên là không cam lòng chịu đau nên ngã mình vào chị lớn mà làm nũng.

"Em ngoan một chút, đừng để chị cáu"- Minh Thanh tay dịu dàng xoa lưng giọng nói cũng nhẹ nhàng nhưng câu nói lại không được dễ chịu.

Hạ Nhiên không muốn chọc giận chị vì nếu cứ nhây cà rỡn thì người chịu thiệt là mình và cái mông nhỏ tội nghiệp kia, đành ngoan ngoãn một chút để được chị thương tình mà giảm nhẹ tội. Vừa về tới nhà, Minh Thanh đã gọi em lên phòng để bắt đầu tra khảo 'tội nhân'.

"Em tính đứng im vậy tới bao giờ?"- Minh Thanh nhướng mài nhìn Omega đang yên lặng đứng một góc tường kia, hôm nay chị rảnh có thể ngồi đây xem chân em mệt trước hay là sự kiên nhẫn của chị hết trước.

"T-Thanh, em biết sai rồi mà"- Hạ Nhiên rụt rè lên tiếng tay vò lấy góc áo, mặt vẫn chưa ngước lên nhìn chị.

"Em đang nói chuyện với chị hay sàn nhà vậy Hạ Nhiên?"- Minh Thanh khó chịu nhắc nhở em, chị đây lớn hơn bé con tận 4 tuổi lận đấy phải biết lễ phép chứ.

Hạ Nhiên nghe chị nhắc nhở cũng chịu ngước mặt lên, điệu bộ ủy khuất nhìn chị lớn trước mắt. Minh Thanh nhìn thấy còn thêm bực bội, biết sai mà bộ dạng không cam lòng này là sao chứ?

Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ