Chương 16: Cãi Nhau

5.1K 204 46
                                    

Chuyện nhà Duẫn Băng và Hải Nguyên cãi vã hay luôn ồn ào là điều hiển nhiên xảy ra thường ngày, gọi là cãi nhau nhưng chỉ có mỗi Hải Nguyên là ngang ngược cáu gắt rồi giận lẫy cô. Là do Alpha quá cưng chiều và cũng do Omega kia quá cương ngạnh và ngang bướng. Một tuần 7 ngày Hải Nguyên ít nhất phải giận dỗi Duẫn Băng cũng hết 3-4 ngày đi, còn cô thì đã lấy làm quen nên chả có hơi quan tâm tới chỉ có thể hạ mình mà đi dỗ người yêu. Hải Nguyên lấy việc dỗi Duẫn Băng như là thú vui của riêng cặp đôi này.

Đó là chuyện nhà mình, còn chuyện nhà người ta Minh Thanh và Hạ Nhiên lại khác hoàn toàn. Nhà Doãn-Lâm rất ít khi mà xảy ra mâu thuẫn là do chị lớn chăm Omega quá tận tâm em không có chỗ gì để mà bắt bẻ hay bất mãn với Alpha nhà mình. Với cả hai quen biết từ thuở ngây ngô cho tới trưởng thành, thời gian tính bằng cả một thập kỷ vì lẽ đó tính tình đối phương ra sao cả hai đều nắm rất rõ. Nhưng Hạ Nhiên suy cho cùng vẫn là một đứa nhỏ chỉ vừa mới qua được độ tuổi vị thành niên được một năm và là một tiểu thư Omega sống trong môi trường được sủng nịnh từ bé, vì thế em sẽ có vài lúc bộc phát tính tiểu thư của bản thân ra bên ngoài. Em trẻ con em ngương bướng em không hiểu chuyện, từ một chuyện nhỏ nhặt mà đã bị em xé ra to khiến cặp đôi đang êm ắng giờ đang chiến tranh lạnh với nhau.

"Em làm cái quái gì vậy, Hạ Nhiên!?"- Minh Thanh tức giận nghiến răng nghiến lợi, ánh mât hiện toàn tia máu hướng Omega bé nhỏ của mình mà giận dữ.

"Em đi về nhà!"- Hạ Nhiên mặc kệ sự giận dữ của Alpha mà một mực vẫn soạn hành lí mà trở về nhà ba mẹ, em không muốn nhìn mặt cái người vô tâm này chút nào.

"11 giờ đêm em muốn một mình ra ngoài à?!"

Minh Thanh nghe em nói càng sôi máu, đứa nhỏ này lại không chịu nghe chị giải thích mà đùng đùng tức giận còn làm mình làm mẩy đòi trở về nhà ba mẹ còn bảo không thèm ở với tên Alpha bội bạc như mình. Chỉ vừa 3-4 tiếng đi làm trở về liền gặp một màn làm loạn của Omega, đang mệt mỏi giờ lại thêm nhức đầu.

"Thì làm sao?! Em ra làm sao liên quan đéo gì tới họ Doãn nhà chị hả?"- Hạ Nhiên mặc kệ trên dưới, bỏ cả kính ngữ lẫn phép tắc mà ăn nói vô lễ với chị lớn.

"Được, muốn đi thì chị đưa em về nhà ông bà Lâm ngay"

Minh Thanh thở hắc một hơi, chị bị thái độ của em nhỏ làm cho nóng máu không thèm dỗ không thèm nói chuyện nữa. Minh Thanh một mạch lôi Omega ra xe mà chở về nhà ba mẹ ngay, Hạ Nhiên cũng không phản kháng gì cũng thuận theo chị mà ra xe dù gì đây cũng là điều em mong muốn.

"Chào hai đứa, muộn rồi sao còn lại đây?"

Bà Lâm nhìn hai bạn trẻ trước mặt mà ngơ ngác, đã nửa đêm đôi trẻ này đang làm gì ở Lâm gia đây. Còn bộ dạng cau cau có có của cả hai và cả cái hành lí trên tay Hạ Nhiên khiến bà ngầm hiểu đã có chuyện xảy ra.

"Chào bác gái, con xin trở hàng về nơi sản xuất ạ"- Minh Thanh xách cổ áo của Omega lên mà đưa về phía bà Lâm, cúi đầu chào một cái rồi quay lưng bỏ đi.

"Tên Alpha chết bầm nhà chị!"- Hạ Nhiên cay cú còn không quên lớn tiếng mắng chị một câu trước khi Minh Thanh mở cửa chui vào xe.

Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ