Vương Duẫn Băng suốt quãng đường về luôn im lặng không hé nửa lời với Hải Nguyên, cô chỉ đang cố gắng kiểm soát tin tức tố độc hại của mình đừng trào ra tránh gây ảnh hưởng tới Omega bên cạnh. Dù vậy nhưng Hải Nguyên vẫn cảm thấy mình bị áp bức, luồn khí lạnh từ điều hòa xe hơi và cả sát khí lạnh lẽo từ cô tỏa ra khiến cơ thể của nàng đông cứng không dám cử động. Mỗi khi Duẫn Băng đưa mắt nhìn Hải Nguyên đều là nhìn nàng bằng cặp mắt vô hôn vô cảm không chút cảm tình. Hải Nguyên biết mình tội lỗi chồng chất nàng muốn làm một Omega ngoan ngoãn biết điều tự giác nhận phạt,nhưng mà mỗi lần tới gần Alpha não bộ như bắt được mối nguy hiểm ở gần ra hiệu cho cả cơ thể của nàng không nên lại gần. Vương Duẫn Băng là mối nguy của nàng thì rất chính xác, cô sắp đánh nát mông nàng rồi đấy.
Trong phòng ngủ của cả hai, một căn phòng đầy ắp yêu thương mà ấm áp của cặp đôi giờ đây lại ngột ngạt giá lạnh một cách diệu kì. Duẫn Băng đang đứng dựa vào tường đợi nàng tự giác chịu đòn giống lần trước, cô rất kiên nhẫn mà chờ đợi động thái từ nàng. Còn Hải Nguyên biết cô mong chờ gì mình nhưng mà Omega thân thể yếu ớt này rất sợ ăn đòn đau từ Alpha bạo lực đối diện mình.
"Tự giác thêm lần nữa cho em xem nào"- Duẫn Băng lãnh đạm lên tiếng phá tan bầu không khí yên ắng này, nhưng mà tiếng nói của cô có khác gì giá rét thổi qua đâu chứ.
"B-Băng..hức"- Hải Nguyên nước mắt rưng rưng muốn khóc vì bị khí chất nghiêm nghị của cô chèn ép.
"Mai em được nghỉ phép chị muốn đứng đây trong bao lâu em chiều"
Duẫn Băng là một con người kỷ luật rất coi trọng quy tắc và rất kị các lỗi sai, sai lần đầu cô còn mềm mỏng một chút. Nhưng tới lần hai thái độ đã trở nên khó chịu và nghiêm khắc hơn hẳn. Alpha đối với Hải Nguyên là quá ưu ái và yêu chiều rồi nhưng là do nàng không biết nắm lấy mà cứ năm lần bảy lượt ném lời cảnh cáo của cô ngoài tai. Hải Nguyên đối với việc tái phạm lỗi lầm bị cô phạt đòn thì toàn là những ký ức đầy nước mắt, lâu lâu nghĩ lại còn rùng mình đôi chút.
Hải Nguyên thấy tình hình càng chuyển biến xấu đi khi Duẫn Băng không còn muốn nói chuyện đàng hoàng hay nhỏ nhẹ thuyết phục với mình nữa là lại dọa dẫm hay thách thức Omega, dù vẫn là dáng vẻ tĩnh lặng không chút gợn sóng nhưng nàng biết rất rõ trong lòng cô bây giờ là bão tố giật cấp độ 7. Dồn tới bức đường cùng này Hải Nguyên không còn cách nào khác là chấp nhận hình phạt.
"Nguyên, đi lấy roi mây"- Duẫn Băng thấy nàng có ý định lấy thước gỗ làm dụng cụ thì nhíu mài không hài lòng, tội nào roi nấy chứ.
Hải Nguyên cắn răng miễn cưỡng đi lấy cây roi mây đáng sợ này đưa tận tay cho cô, này không khác gì tiếp tay cho giặc.
"Cần em nhắc nữa sao?"- Duẫn Băng nhướng mài nhắc nhở, nàng đang thử thách lòng kiên nhẫn của cô đó sao?
Hải Nguyên vừa chậm rãi xoắn ống quần lên vừa thầm xin lỗi đôi chân của mình, vì độ ham chơi của bản thân mà gây họa tới nó. Lần này Duẫn Băng đánh mềm chân nàng thật rồi.
"Quay mặt vô tường"
Hải Nguyên nghe lệnh có chút khó hiểu nhưng nhìn bộ dạng không được vui vẻ của Alpha nàng cũng không nhiều lời nhanh chóng làm theo. Không lâu sau nàng sẽ hiểu vì sao ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]
RandomVương Duẫn Băng một viên cảnh sát Alpha-một con người lãnh đạm, ít nói và sống khép kín với thế giới bên ngoài, ngoại trừ mối quan hệ xã giao với người dân và quan hệ đồng nghiệp ra thì cô chả có một người bạn nào cả. Duẫn Băng luôn mang một dáng vẻ...