Chương 23: Đi coi mắt?

2.3K 108 28
                                    

Sau một đêm nồng nhiệt, Omega nằm trong chăn ấm mà say giấc nồng còn Alpha lại phải cồng lưng đi giặt mớ chăn ga để xử lí tác phẩm bản thân gây ra vào đêm hôm qua. May mắn là ông bà Lâm bận đi du lịch nên hai người già không bị bọn trẻ làm cho mất ngủ đêm qua, cũng vì vậy mà Minh Thanh mới có gan áp con gái cưng của họ tới tận hơi nửa đêm mới buông.

"Vẫn chưa thức à?"

Minh Thanh ngồi ở phòng khách nhâm nhi tách trà, hưởng thụ những giây phút yên tĩnh quý giá này trước khi chị bị em réo tên inh ỏi. Nhưng mà cũng gần cơm trưa luôn rồi, có nên gọi em dậy không đây?

"Vẫn còn ngủ ngon"

Duẫn Băng thả người xuống sofa sau gần chục vòng lên xuống kiểm tra người yêu đã thức kia, sợ nàng tới đi chân còn mềm nhũn đi không nổi nên mới thường xuyên lên xuống.

"À ờm...Duẫn Băng"

Cả hai Alpha dù từng là bạn học, bây giờ còn là đồng nghiệp vẫn không thoải mái nói chuyện được với nhau như hai Omega kia. Minh Thanh không chịu nổi sự ngột ngạt liền mở lời trước.

"Hử?"

"Hai người đi ra mắt gia đình sao rồi?"

Tối qua trên bàn tiệc, Hải Nguyên và Hạ Nhiên có trò chuyện với nhau về vấn đề này, nghe bảo là nhà Vương không ổn lắm.

"Tương đối ổn, có điều không ổn là ba tôi không thích chị ấy thôi"

Nhắc tới là Duẫn Băng lại thở dài, ban sáng cô mới nhận được cuộc gọi từ ông Vương, ông luôn cố phản đối lựa chọn của cô cho dù cô đã cố thuyết phục như nào. Kết quả không những tệ mà còn thêm rối ren khi cô bị ép tới buổi coi mắt mà ông đã tự ý sắp xếp.

"Ông ấy vừa tìm được đối tượng ưng ý, rồi giờ bắt tôi đi coi mắt"- Duẫn Băng rầu rĩ tâm sự, cô có nói như thế nào ba cô vẫn không thay đổi ý định.

"Đi coi mắt? Còn chị Nguyên thì sao?"- Minh Thanh có chút bất ngờ khi biết ômg Vương lại là kiểu người gia trưởng tới vậy, ở trụ sở chị chỉ thấy ông là một sếp khó tính và cọc cằn mà thôi.

"Tôi sẽ tự giải quyết, trước đó cũng có một lần như vậy rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi"

Duẫn Băng tự an ủi chính mình, dặn lòng không được nhu nhược trước ông Vương thêm lần nào nữa, nếu không cô sẽ cả đời sống như một con rối mặc người điều khiển.

"Nhưng mà tốt nhất vẫn để chị ấy biết chứ, hai người cùng giải quyết sẽ tốt hơn mà! Lỡ đâu thấy cả hai chân thành, bác ấy sẽ dần đổi ý"

Minh Thanh cũng đưa vài lời khuyên, đâu thể thấy người gặp nạn mà nhắm mắt làm ngơ được. Sau khi biết được ngoài kia cũng có không ít phụ huynh độc hại như ông Vương, chị thầm biết ơn vì hai người là thanh mai trúc mã nên hai nên gia đình đã chấp thuận từ sớm.

"Minh Thanhhhhh!"

Tiếng gọi tên Minh Thanh vang vọng, buộc cuộc nói chuyện của hai người phải dừng lại để đi chăm Omega. Hai con sâu ngủ tới tận 12 giờ trưa mới chịu dậy, dậy rồi thì lại réo tên tìm Alpha của mình đầu tiên.

Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ