Hậu quả của việc xem nhẹ công việc của Vương Duẫn Băng là một tiếng đồng hồ ngồi nghe cấp trên cằn nhằn cả một buổi làm việc, lần đầu tiên được nghe sếp giảng đạo lí khiến Duẫn Băng đầu óc lảo đảo bước ra khỏi phòng.
"Đồng nghiệp Vương, tối nay họp online"- Minh Thanh tiến lại bộ dạng ủ rủ của bạn mình vỗ vai thông báo.
"Cuộc họp hôm qua nói về vấn đề nào vậy đồng nghiệp Doãn?"
"Tối nay tôi và những người khác sẽ tường thuật lại cho cậu sau, với lại nhóm chúng ta sẽ bàn bạc nhiều vấn đề khác mong cô bạn đây có thể tích chút thời gian cho công việc"- Minh Thanh không nghiêm túc nói chuyện với Duẫn Băng mà lại chọc khuấy bạn mình.
"Cảm ơn lòng tốt của cô Doãn, cô thật tốt vậy sau này tôi nhờ cô chiếu cố nhé bạn học"
Duẫn Băng không nhạt nhẽo tới độ không hiểu sự châm biếm của Minh Thanh trong câu nói, lòng tự tôn của Alpha đời nào chịu im lặng trước sự châm chọc của một Alpha khác chứ.
"Thu tin tức tố lại đi người ta lại hiểu nhầm tôi với cậu sắp choảng nhau"- Minh Thanh cười hì hì xoa vai nhắc nhở Duẫn Băng, mùi hương vị trà của chị không thể đọ lại mùi vị biển cả của Duẫn Băng đành rút lui tránh chuốc họa vào thân.
Vương Duẫn Băng buổi làm việc hôm đó bị bắt tăng ca đền bù những ngày được giảm việc, tới tận lố giờ ăn trưa cô mới bước chân ra khỏi trụ sở mà đặt chân vào nhà. Đương nhiên là bắt gặp cảnh Hải Nguyên cau có cằn nhằn mình đầu tiên rồi, cô phải tốn cả một hơi để giải thích cho nàng. Còn chuyện tối nay họp online với sở Duẫn Băng giấu nhẹm đó đi nếu không tối đó Hải Nguyên lại kiếm chuyện khiến cô vắng mặt như lần trước nữa cho xem.
"Chị ngủ sớm đi"- Chỉ vừa mới 9h Duẫn Băng đã thúc giục đem Hải Nguyên lên giường ngủ.
"Mới 9 giờ em kêu ngủ là ngủ thế nào?"- Hải Nguyên nhăn mài khó hiểu nhìn Duẫn Băng, bình thường nàng đã quen giấc lúc nửa đêm giờ bắt đi ngủ sớm làm sao ngủ quên được.
"Chị chắc sẽ ngủ không được?"
"Chắc chắn!"- Hải Nguyên mạnh miệng khẳng định.
...."Ngủ rồi sao?"
Duẫn Băng nhẹ nhàng xoa lưng cho Omega đang ngủ ngoan kế bên mình, lúc đầu Hải Nguyên còn giãy giụa phản đối chuyện ngủ sớm này của cô nhưng dần dần sau đó lại ngoan ngoãn bằng yên bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Tin tức tố biển cả thoáng mát với những cơn gió nhè nhẹ xoa dịu tâm trí của Omega khiến nàng cảm thấy thật dễ chịu sau 30 phút cảm thụ gió mát của biển cuối cùng Hải Nguyên đã chợp mắt đi ngủ.
"Ngủ ngon"
Duẫn Băng sau khi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán của người yêu cùng với lời chúc ngủ ngon cô mới cẩn thận tách mình ra khỏi Hải Nguyên, đi sang phòng khác họp với đồng nghiệp.
"Duẫn Băng tách Omega ra khỏi mình được rồi à?"- Vừa tham gia vào phòng họp tiếng của Minh Thanh vang lên đầu tiên.
"Việc của cậu còn quá phải không, Minh Thanh? Sao lại dư hơi nói chuyện ngoài lề?"- Duẫn Băng giọng âm trầm đáng sợ đáp trả lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]
RandomVương Duẫn Băng một viên cảnh sát Alpha-một con người lãnh đạm, ít nói và sống khép kín với thế giới bên ngoài, ngoại trừ mối quan hệ xã giao với người dân và quan hệ đồng nghiệp ra thì cô chả có một người bạn nào cả. Duẫn Băng luôn mang một dáng vẻ...