Nagpatuloy ang party na parang walang nangyari. Bumalik sa pagiging bubbly si Kea kahit sa nangyari kanina. Hindi ko lang talaga maisip kung bakit gano'n maka-react si Nix kahit hindi naman niya anak si Kea. Maybe he is being protective because on her own party ay wala siya. I also didn't expect them to join me to celebrate my birthday. At aaminin ko iyon ang birthday na hindi ko makakalimutan sa tanang buhay ko even i wish that Nix is there too pero mukhang malabo na magkaayos kami ngayon kasi ng hawakan niya ako kaina tila galit na galit siyang kasama ko si Kea. Pakiramdam ko ayaw niya akong makita.
I looked up to see the helicopter flying. Not just one but two. It was circling in the air as if looking for the right landing spot. I frowned as I looked up at a man peeking in and he looked in my direction because i was close to the light.
Nanlaki ang mata nito tila hindi makapaniwala sa nakita niya. Nangunot ang noo ko pero hindi ko maiwasan ngumisi. I saw in his eyes a lust and being into men for almost Ten years I already knew what he was thinking. The heck!
I bit my lower but someone suddenly grab my arms. I saw Axill smile big at me. He looked at Cari that were busy eating. I'm full so I just took Juice and sit at the corner.
"P'wede ko ba hiramin muna si Savannah?" He asked Cari.
Cari smiled mockingly. "Sige, kahit hindi mo na iuwi."
I glared Cari who is looking at me with a wide smiled. Bitch! Nakita ko rin ang paglapit sa kanya ni Gidion na ikinairita niya.
Axill chucked. "That's why i like you."
Nagpatianod na lang ako kanyang giyahin niya ako patungo sa labas ng venue. There I noticed that the Helicopter had landed near the venue. I almost dropped my jaw in shock as the men came out. Fuck. They are all gorgeuos and damn stunning. As handsome as a Greek god and as careless of human life, they perfect face is a mask that hides an awesome cruelty. They all wore casual clothes but could not hide their beauty.
"If I only knew you were idiots, I wouldn't have come." said the man whose eye color was amber.
Nakasimangot ito na sa wari ko ay naiinis.
"Mas gago ka. Nasa gitna ako ng pakikipagtalik bigla kang papasok tapos sasabihin mo na 'We have to go. iputok mo na." said a man standing in front of them while smoking. The man with amrble gray eyes strangled her.
"Ako ang mas malala. Buntis ang asawa ko tapos iniwan ko sa Mommy niya sa pagaakalang may nangyaring masama kay Atticus at Axill. Mga putangina niyo. E Birthday party pala ang pupuntahan ko." sabi maman ng lalaki na bagong labas lang ng helicopter. Siya yata yung driver.
Nadako ang mata nito sa amin na papalapit ni Axill ganun rin ang lalaking nakita kong sumilip sa helicopter kanina. Siya 'yung lalaking nalaglag ang panga sa akin.
Lahat sila napatigil sa pagbaabangayan ng makita nila kami na papalapit. Lumapit narin ang lima tatlong lalaki na may seryusong awra.
Unlike the three noisy mens this last came looks serious. They just look at us without emotions."Hey, Bro."Nakipagkamayan ito sa mga lalaki pero na sa akin ang atensyon nila. Kumunot ang noo ng lalaking bughaw ang mata.
"Are you guys dating?" He asked out of coriuosity.
I smirked. "Nililigawan ko but soon to be." Axill said.
Hindi ko siya maiwasan sikuhin ang kanyang tagiliran na ikinatawa niya. Inakbayan niya na lang ako.
"So. . . Wala na talaga akong pag-asa sa kanya." Umakto itong kunyaring nasasaktan kaya sinapak siya ni Axill. Hindi ko man lang napansin ang gago na nakalapit sa kanya.
YOU ARE READING
Wrath of a Broken Soul
General Fiction"How did you manage to hide my daughter from me, Atticus?" -Savannah Ain Wesley "Damn! Don't you remember that you took her life before? You left me once, Ain. I love you so much." - Atticus Nix Grecco