Takemichi trở về tương lai rồi. Nơi mà tất cả mọi người đều hạnh phúc, một tương lai hoàn hảo mà em đã cố gắng để đạt được.Nhìn ngắm bản thân trong gương, một thân âu phục, vẫn là mái tóc đen xù chẳng có ý định để dài mặc dù em là con gái, ngoài xa em còn nghe thấy tiếng chuông cái loại mà chỉ dùng cho đám cưới. Gì đây? Chẳng lẽ giả trai nhiều quá cho nên em quyết định cưới vợ luôn rồi ư?
Đang trong quá trình hoang mang tuyệt vọng, em nghe tiếng gọi của Hina-chan, chưa kịp để Takemichi định thần thì Hina đã cướp lời trước.
"Mồ, Takemichi-chan thật là!! Đi ra nhanh nào hôm nay là đám cưới của Hayashida-kun đấy, anh(?) tính để nhân vật chính chờ hả"
Nói rồi Hina kéo Takemichi đi, em gương mặt ngơ ngác như chưa load kịp nội dung. Câu nói của Hina như vọng lại trong đầu em, từ từ đã nào Hina tớ chưa hiểu gì mà!!!
"Takemichi, mày đến trễ đấy"
"Mau ngồi xuống đi"
Takemichi ngước lên, chủ nhân của hai giọng nói đầy quen thuộc ấy là... Là Cộng sự và Draken-kun đây mà..! Takemichi muốn mở miệng thì lại bị tiếng mic chặn đứng.
[Và giờ đây, đôi tân lang tân nương, nhân vật chính bữa tiệc sẽ tiến vào lễ đường]
'Ơ Hayashida-kun.. Đó chính là Pa-chan đó hả??' Takemichi há hốc mồm nhìn cặp đôi tay trong tay đang tiến bước về phía sân khấu của đám cưới.
Em nhìn mọi thứ xung quanh, đâu đâu cũng là những con người mà đối với em cho dù có chết em cũng không bao giờ quên. Vị đội trưởng nhị phiên đội- Mitsuya, đội phó nhị phiên đội- Hakkai cũng có mặt kế bên là chị gái Yuzuha kiêm luôn quản lý của anh chàng. Đâu đó còn có tiếng la hét của Peyan vì bài phát biểu như đài phát thanh dự báo thời tiết của chú rể.
Anh em nhà Kawata với mái tóc được cột gọn gàng đang tận hưởng bữa tiệc mà cũng đáp lễ lại những tên đang ồn ào. Takemichi im lặng, em nhìn về phía chiếc bàn gần nhất.
"Này mấy đứa, Pa-chan vẫn đang nói mà" Chàng trai với hình xăm trên đầu quay người lại nhìn thẳng vào mắt em, môi cậu ta nở nụ cười nhẹ.
"Bọn họ đúng là tệ quá, Takemichi nhỉ?" Chifuyu xoay người lại nhìn em, em có thể thấy mình trong đôi mắt của đối phương.
Takemichi đảo mắt, em thấy được nụ cười trên đôi môi của Inupee, của Kazutora. Những nụ cười mà có nằm mơ em cũng mong muốn được thấy! Takemichi cảm thấy mắt mình chính là đầy nước rồi, em rưng rưng, đôi môi mếu lại.
Mọi người đều đang sống, mọi người đều nở những nụ cười đầy hạnh phúc trên môi. Takemichi nghe thấy tiếng nói nhỏ nhẹ của Hina bên cạnh.
"Anh sao thế?" Cô nở nụ cười dịu dàng, khuôn mặt xinh đẹp quay sang nhìn em.
Nước mắt Takemichi rơi xuống, khung cảnh quá đổi hạnh phúc khiến em gần như vỡ oà vào trong nó.
"Chỉ là anh không thể tin được Hina à" nói em mít ướt cũng được nhưng em thật sự đã quay trở về quá khứ không biết bao nhiêu lần để mong muốn có cái tương lai này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/AllTake]: Sau Cơn Mưa Trời Lại Nắng
Romance"Mày biết Hanagaki Takemichi không?" "Hanagaki Takemichi?? ý mày là cựu đội trưởng nhất phiên đội của Touman huyền thoại đấy à?" "Ừ, Hanagaki ấy thằng đó là nữ mày ạ" .... Nguồn ảnh bìa: Alice Harper. Warning: FemTakemichi , OOC Được lấy ý tưởng k...