Tối hôm đó, Takemichi lững thững đi xuống cầu thang của dãy nhà trọ để hoà mình vào trong không khí tĩnh lặng chìm trong màn đêm sâu thẫm. Chỉ có điều khi mà em ngước lên thì đã thấy có một bóng dáng đứng gần đấy, người nọ đứng dựa lưng vào bức tường nhìn thẳng vào em. Takemichi mịt mờ lên tiếng."Kazutora-kun..?"
Takemichi không hiểu, cớ sao giờ phút này Kazutora lại có mặt ở đây? Em thấy hắn dần dần đi lại chỗ em.
"Hanagaki Takemichi, tao biết tâm trạng hiện tại của mày. Rất nhiều người khuyên mày từ bỏ rồi đúng không?"
"Mikey ấy, nó vẫn là nó, Mikey ngốc lắm cậu ta luôn tự mình gánh vác tất cả cậu ta không muốn ai thấy mặc yếu đuối của mình cả" Kazutora mỉm cười nhẹ, hắn thấy em khẽ lay động có vẻ như nó chạm trúng tim Takemichi rồi.
"Tao sẽ giúp mày Takemichi vì mày đã giúp tao và tất cả mọi người rất nhiều, mày như ánh sáng chíu rọi tất cả ấy Takemichi à, cho nên thôi ngay cái bộ mặt ủ rủ đó đấm cho bây giờ!" Hắn thấy khuôn mặt ủ rủ của em bỗng tươi lên hẳn, Kazutora xoay người đi trước.
"Và bây giờ thì đi hỏi thông tin từng người quen thôi Takemitchy"
"Ừ" một nụ cười tươi rói hiện ra, em theo sau bóng lưng của Kazutora.
Mikey-kun hãy chờ tao, tao nhất định sẽ tìm ra nguyên nhân và giúp mày.
_ngày 19 tháng 6_
Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày em và Kazutora hợp tác với nhau nhưng vẫn chưa có tin tức gì ra hồn cả.
Nhìn gương mặt của bản thân trong gương cửa hàng cắt tóc của Akkun, Takemichi khẽ mím môi lại.
"Vẫn chưa có tin tức gì của Mikey cả, 4 bọn tao đã cố gắng nhưng tất cả như vô vọng ấy" Akkun tay thoăn thoắt dùng lược xén một bên tóc em lên và bên còn lại thì dùng kéo nhấp nhẹ.
"Mày kêu tụi nó dừng lại đi nhé, việc này quá nguy hiểm" em ngước lên nhìn Akkun đang phản chíu trong tấm gương mà nói.
Akkun khẽ bất ngờ.
"Mày bỏ cuộc rồi ư?"
Bật cười vì sự ngốc nghếch của cậu bạn thân, Takemichi mặt nghiêm túc nhẹ nhàng cầm một sợi tóc đang vươn trước mặt.
"Dĩ nhiên là không rồi. Dù có tốn bao nhiêu thời gian tao cũng sẽ tìm ra Mikey-kun"
"Nhìn cứ như câu chuyện 'anh phản xã hội, em tìm cách đem anh trở về' quá nhỉ?" Akkun lâu lâu lại trêu Takemichi về vấn đề này nhưng cũng hợp lý đôi chổ đấy.
"Thôi đi, bố đấm mày đấy con ạ" em dơ nắm tay lên đe doạ Akkun, thằng này best suy diễn rồi sao nó không đi làm tác giả viết truyện luôn đi, nó suy diễn nhiều tính huống thú vị như thế chắc mốt đem ra viết truyện thì giàu to.
"Ê điện thoại mày reo kìa Takemichi"
Takemichi cầm chiếc điện thoại lên, liếc ngang tên người gọi rồi bắt máy.
"Chuyện gì đấy Hakkai?" Tên người mẫu nổi tiếng này gọi em làm gì đấy? Hay lại muốn khoe Takemichi bộ ảnh của hắn trong mấy cuốn tạp chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/AllTake]: Sau Cơn Mưa Trời Lại Nắng
Lãng mạn"Mày biết Hanagaki Takemichi không?" "Hanagaki Takemichi?? ý mày là cựu đội trưởng nhất phiên đội của Touman huyền thoại đấy à?" "Ừ, Hanagaki ấy thằng đó là nữ mày ạ" .... Nguồn ảnh bìa: Alice Harper. Warning: FemTakemichi , OOC Được lấy ý tưởng k...