Chương 17: Tổng trưởng Hắc Long

2.7K 319 141
                                    

Việc Mikey đục cả ba lỗ lên người Takemichi còn chẳng thể khiến em từ bỏ việc cứu gã, lời khuyên của họ làm sao có tác dụng tới em?

Hít một hơi thật sâu em nghiêm túc nói:

"Tao biết thời điểm hiện tại Tam Thiên đang dẫn đầu, tao không thể cứ oanh tạc tới gặp Mikey rồi bảo cậu ấy dừng tất cả mọi chuyện lại hay tao tham gia bất kì bang phái nào trong hai bang còn lại. Tao sẽ sử dụng chính quyền lực của Hắc Long dù sao tao cũng là tổng trưởng đời thứ 11"

Hắc Long từng là một trong số các bang hùng mạnh nhưng dần dần nó mất đi vị thế của chính mình, đời thứ 10- Taiju Shiba đã thành công vực dậy Hắc Long thì Takemichi lại phá vỡ nó, đối với chuyện này Takemichi không hối hận dù sao cứu được Yuzuha và Hakkai là em mừng lắm rồi. Takemichi vinh dự được Inui thấy bóng dáng của vị Hắc Long đời đầu mà đem lòng tin tưởng trao Hắc Long cho em.

Ừ thì Takemichi nhận đấy nhưng không muốn nói ra rằng Hắc Long và Takemichi chưa hề có một buổi họp nào cả, chức Tổng trưởng cứ như bình hoa, có khi tới giờ Hắc Long còn chưa biết Tổng trưởng hiện tại có khuôn mặt như thế nào, là ai nữa kìa.

Hakkai bên trái Takemichi xoay người sang nhìn em, sự bất ngờ dạt dào trong đôi mắt hắn. Hắn ngưỡng mộ đối phương rất nhiều, ngẫm nghĩ lại đi nếu như em là một người con trai, việc em gắng gượng chiến đấu ở Hắc Long và hồi Thiên Trúc thì nó lại là một chuyện rất là kì lạ nhưng có thể chấp nhận được. Còn bây giờ suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện, cái từ "chấp nhận được" dường như biến mất rồi.

Takemichi thời điểm hiện tại là nữ! Kể cả trong quá khứ Takemichi chỉ mang hình hài nam nhân do em giả trang ra tuyệt nhiên thân xác em vẫn là nữ, thế mà bao nhiêu cái đánh đến thể xác em vẫn cắn răng chịu đựng.

Tại sao em phải hi sinh, chịu đựng nhiều đến thế?

"Mày định gầy dựng lại Hắc Long như thế nào? Một mình mày với Inui không đủ" người đứng đầu chỉ có hai người làm sao mà đủ, thành viên phân nữa ở lại phân nữa rời bang không ổn định. Mitsuya thật phát điên với cái tính cứng đầu đó của Takemichi.

"Còn có Hanma nữa, Mitsuya-kun"

Takemichi vừa dứt tiếng thì hàng loạt anh mắt chòng chọc vào em.

Chifuyu không hiểu cộng sự của hắn đang nghĩ cái gì nữa rồi, Hanma? Con tốt của Kisaki đấy ư? Em lấy cái lý do gì để tin tưởng gã ta trong khi chính gã đã làm ra bao nhiêu là chuyện.

"Takemichi mày đùa tao phải không? Tại sao lại có tên khốn đó ở đây" Chifuyu nắm lấy vai cộng sự ngu ngốc nhà mình mà hỏi.

Sự thật Takemichi cũng không muốn đâu nhưng nhân lực quá thiếu, để cứu được Mikey cần phải có sức mạnh cân xứng, Takemichi chẳng thể dùng võ mồm hay những lời khuyên để Mikey quay trở lại được.

Nó tương tự việc như bạn đang buồn vcl nhưng bạn bè bạn lại bảo "hãy vui lên đi".

Nói thật, chắc bạn vui lên nổi á.

Mikey cũng rơi vào trường hợp tương tự, những người ngăn chặn gã tất cả toàn bộ đều đã mất đi. Mikey bị bản năng hắc ám nuốt chửng, em trở về tương lai. À còn cái lời hứa gã cố gắng thực hiện vì em nữa.

[TR/AllTake]: Sau Cơn Mưa Trời Lại NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ