Ngắm nhìn bầu trời xanh mát ngoài cửa sổ của lớp học, Takemichi như đắm chìm hoàn toàn vào thiên nhiên. Vừa lúc nãy thôi em đã có một trận sướt mướt với đám bạn, lúc ấy Takuya bàng hoàng lắm nó giống kiểu hoài nghi nhân sinh. Dù sao thì Takuya cũng là bạn từ nhỏ với em mà không biết em là nữ, chắc cậu ta tự trách bản thân dữ lắm nhưng em cũng cảm thấy bản thân may mắn rất nhiều, bọn họ vẫn chấp nhận em."Cộng sự, cô kêu mày trả bài kìa" Chifuyu đẩy vai em từ phía sau, anh thấp giọng nói nhỏ. Nãy giờ cô kêu Takemichi hơn 5 lần rồi nhưng em cứ ngơ ra ấy.
Takemichi giật mình vội đứng dậy, chết thật giờ thì hối hận vì lúc nãy không nghe cô giảng rồi.
"Ms. Hanagaki em hãy trả lời đáp án câu 4 đi" vị giáo viên ngoại ngữ đẩy nhẹ gọng kính, mắt cô hướng thẳng xuống cô học trò đang hoang mang lật sách.
"Trả lời là đáp án B, cộng sự" Chifuyu nép sát gần vào lưng em, miệng thì thầm đủ cho em nghe. Takemichi lúc đó như tìm thấy được phao cứu sinh trong tình huống nguy kịch nhất, em vội trả lời ngay.
"Dạ là B ạ!"
Có vẻ như đáp án hoàn toàn chính xác, vị giáo viên khẽ gật đầu nhưng ánh mắt cô vẫn nhìn về phía cậu học sinh vừa ngồi ngay lại phía sau lưng Takemichi và rồi cô ta quay lên và đưa một ánh nhìn khó chịu cho em.
"Hanagaki-san lần sau phải chú ý lên em nhé"
Sau khi ngồi xuống ghế, Takemichi thở phào nhẹ nhõm rồi em khẽ nghiên đầu tặng cho Chifuyu một ánh nhìn cảm kích.
Bắt đầu từ lần bị gọi trả lời đó Takemichi đã thật sự nghiêm túc học hành, chỉ là em có cảm giác cô giáo dạy môn ngoại ngữ kia hình như không thích em cho lắm hay là do Takemichi suy nghĩ nhiều?
Cuối cùng thì 2 tiết học dày đằng đẵng cũng trôi qua trong tiếng hò reo xung sướng của mọi người. Takemichi uể oải đứng dậy, học hành đúng là mệt mỏi thật sự!
"Bây giờ là giải lao rồi, tầm 13:00 lại bắt đầu học tiếp đấy. Khi nãy tao nhắn bọn Mitsuya tầm 17:30 ở đền rồi cộng sự" Đứng dậy khỏi ghế, Chifuyu trên tay là một hộp sữa dâu được cắm ống hút đưa ra cho Takemichi.
Nhận lấy hộp sữa từ tay Chifuyu, em không nghĩ ngợi đưa nó lên miệng mà từ từ thưởng thức. Điện thoại trên bàn bỗng nhiên rung bất chợt, Takemichi không nhanh không chậm cầm lên.
"Ai đấy?" Chifuyu.
"A! ba tao nhắn tin" Takemichi thoát khỏi trạng thái lười biến, em nhanh nhẹn cất điện thoại vào túi sau khi đã tiếp thu được tin nhắn, rồi nắm lấy tay cộng sự của mình mà kéo như bay ra khỏi lớp, theo hướng Takemichi chạy qua lớp Hakkai và đột nhiên em bắt gặp người nọ cũng đang định đi qua lớp em.
"Takemichi đi ăn trưa cùng tao không?" Hakkai thoáng bất ngờ nhưng rồi cũng bình tĩnh mà nói ra ý định của mình.
Take-mặt hớn hở-michi nắm bặt lấy cái tay của Hakkai.
"Cúp học với tụi tao không Hakkai?"
__________
"Vậy giờ chúng ta đi đâu?" Chifuyu bóp má cô cộng sự ngu ngốc của mình, lạy hồn chưa kịp ăn uống gì thì lại bị em kéo đi, đồng dạng cũng có Hakkai bên cạnh đang than trách trời nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/AllTake]: Sau Cơn Mưa Trời Lại Nắng
Romance"Mày biết Hanagaki Takemichi không?" "Hanagaki Takemichi?? ý mày là cựu đội trưởng nhất phiên đội của Touman huyền thoại đấy à?" "Ừ, Hanagaki ấy thằng đó là nữ mày ạ" .... Nguồn ảnh bìa: Alice Harper. Warning: FemTakemichi , OOC Được lấy ý tưởng k...