Takemichi im lặng nhìn vào trong chiếc hộp, thứ nổi bật duy nhất là bức thư của vị tổng trưởng- Sano Manjirou."Chắc cậu ta sẽ không đến đâu, mở nó ra đi Takemichi" Draken nhìn bức thư được nằm trên tay em mắt thấy biểu cảm muốn mở ra nhưng rồi lại thôi của Takemichi, hắn đành mở lời trước.
Em mở bức thư trên tay ra, chất giọng nhẹ nhàng đọc từ dòng chữ được người viết hết mực nắn nót, Takemichi vừa đọc vừa ngạc nhiên khi mà 12 năm trước, Mikey đã có thể phán đoán một cách chính xác về tương lai của từng người trong Touman, không chỉ riêng gì Takemichi mọi người ai nấy đều rất bất ngờ. Cả đám không hẹn mà suy nghĩ.
Hoá ra tổng trưởng để ý đến bọn họ như thế, trên khuôn mặt mỗi người đều lộ ra nụ cười rất tươi. Takemichi vẫn tiếp tục đọc cho đến dòng cuối.
"Takemichi! Mày mà không đem lại hạnh phúc cho Hina-chan thì tao sẽ giết mày đấy!!"
Ủa, gì dậy? Takemichi ngơ ngác đánh ánh mắt về phía những người bạn mình.
"Ủa bâyyy!!? Sao tự nhiên tao với Hina-chan thành một đôi là saooo??" Takemichi không hiểu, bản thân vậy mà lại bị hiểu lầm là người yêu với cô bạn thân. Tư vị không nói nên lời.
"Cộng sự!! Thật sự đó, khi xưa mày với Hina-chan cực kì giống như người yêu với nhau mà tụi tao lúc đó có hỏi thì mày cũng ậm ừ nên 12 năm trước tụi tao tưởng thế luôn, Mikey hiểu lầm là đúng mà!!" Chifuyu lên tiếng oán trách.
"Ủa vậy sao giờ tụi bây biết?? Má vậy là Mikey-kun chắc hẳn vẫn nghĩ tao quen Hina-chan đây mà" Takemichi một bộ dạng bối rối, ôi trời ơi thật sự cái lý do mà em không giải thích cho bọn họ 12 năm trước ấy là vì lúc đó em với Hina đang giả vờ làm người yêu nhau. Ừ thì cũng là giả vờ thôi, vì hồi đó Hina hay bị mấy anh cùng khối giở trò tán tỉnh trêu ghẹo và Hina không thích điều đó. Trong một phút ngẫu hứng, hay nói cách khác là vì Takemichi quá lo cho cô bạn thân của mình nên đã lên kế hoạch giả vờ làm người yêu Hina trong vòng 1 tháng.
Tất nhiên là nó rất thành công rồi nhưng hậu quả để lại là như vầy đây.
"Tao giải tán Touman không chỉ vì Takemitchy đâu mà còn là vì mọi người" Takemichi tiếp tục đọc những dòng tâm sự cuối của tổng trưởng.
"Touman không phải thứ cần thiết để giúp tụi mày trưởng thành! Vậy nên hãy lên đường tìm kiếm thứ bản thân cần đi nhé!"
"Tao sẽ đi tìm thứ quan trọng đối với mình, có khi tao sẽ không gặp lại bọn mày nữa đâu. Nhưng nên nhớ rằng, Dù có cách xa cỡ nào chúng ta sẽ luôn gắn kết." Những dòng thư cuối cùng gửi gắm tất cả dành cho từng thành viên cốt cán của Touman, một tấm lòng nhỏ của vị tổng trưởng dành cho những người đồng đội, những người anh em của mình
Takemichi không biết hiện tại Mikey như thế nào, nhưng có lẻ Mikey đang chìm vào trong hồi ức chăng?
"Tao vẫn còn rất giận vì vụ cậu ta không tới nhưng nghe những dòng đó, tao hết giận luôn rồi" Pachin xoa lấy mái tóc của mình rồi nhìn sang mọi người xung quanh như muốn tất cả cùng hưởng ứng theo.
"Tất cả chúng ta cùng kết nối với nhau cơ mà" nụ cười thật tươi trên môi, Hakkai dơ tay lên rồi đi về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/AllTake]: Sau Cơn Mưa Trời Lại Nắng
Romance"Mày biết Hanagaki Takemichi không?" "Hanagaki Takemichi?? ý mày là cựu đội trưởng nhất phiên đội của Touman huyền thoại đấy à?" "Ừ, Hanagaki ấy thằng đó là nữ mày ạ" .... Nguồn ảnh bìa: Alice Harper. Warning: FemTakemichi , OOC Được lấy ý tưởng k...