12

1.2K 49 5
                                    


- Nhất Bác, đêm đó anh làm xong bỏ em lại một mình, hại em đã mang bầu gần 6 tháng. Anh không phải nên chịu trách nhiệm với em sao?

Tiêu Chiến đen mặt, anh quay sang lườm Nhất Bác. Cậu tức giận đến đập bàn :

- Câm miệng! Tôi ở với cô lúc nào?

Ả ta nước mắt ngắn nước mắt dài, khóc lóc :

- Chẳng phải đêm đó sau khi kỉ niệm 35 năm thành lập công ti, anh đã...

Nghe ả nói đến đây thì cả anh và cậu đều biết ả nói dối. Cậu lập tức đen mặt :

- Đêm đó tôi không hề ở với cô!

- Anh...anh coi đi!

Ả đem một sấp ảnh "ăn nằm" của ả được ghi lại với cậu. Cậu trợn mắt ngạc nhiên, không ngờ ả lại có thể xấu xa đến như thế. Anh ngồi một bên không những bất ngờ mà còn khẽ khen. Trình cắt ghép của ả cũng tốt quá đi!

- Đêm đó tôi không ở với cô, đêm đó tôi...

- Cô An đây thật là biết cách giật chồng người khác!

Nhất Bác đang nói thì bị anh bịt miệng lại, anh đứng dậy đi đến chỗ ả ta. Ánh mặt sắc bén thêm vài phần, sát khí cũng tỏa ra.

Ả đứng lên, vênh mặt :

- Tôi mới là Vương thiếu phu nhân! Anh mới là người giật chồng người khác!! Một người không ba mẹ như anh xứng đáng làm vợ anh ấy sao? 

"CHÁT!!" 

Tiêu Chiến vung tay tát ả một cái thật mạnh làm ả ngã xuống ghế, anh trừng mắt :

- Tôi không xứng cũng không đến lượt con đi*m như cô xen vào! Đêm đó cậu ấy ở với tôi, cô lấy mấy cái ảnh cắt ghép dơ bẩn này ra dọa tôi? Nằm mơ đi!!

Ả hậm hực ôm cục tức đứng dậy, cậu quát :

- Còn không cút!?

Ả tức giận đi ra về.

-- Trong nhà --

Sau khi ả ra về thì cậu chạy lại đỡ anh ngồi xuống ghế, vuốt vuốt lưng anh.

- Bảo bối, đừng giận, đừng giận. Ảnh hưởng đến thai nhi!! 

Cậu ôn nhu dỗ dành anh nhưng người có thai mà, tính khí rất khác thường. Nếu thường ngày mà thấy cậu qua lại xã giao với người con gái khác thì anh cũng chỉ cho qua. Nhưng giờ anh đã khác, thấy ai gần cậu là lên cơn ghen lồng lộn ngay lập tức.

Bằng chứng là khi nãy anh lên cơn ghen, cậu đứng một bên nhìn mà toát mồ hôi. Trước kia lão pà của cậu ngây thơ trong sáng, hiền thục, dịu dàng biết bao nhiêu, bây giờ...

Ai nói chỉ có con gái ghen mới đáng sợ?? Con trai ghen cũng đáng sợ lắm. Nhất là con trai đang "mang bầu" như anh. Bây giờ cậu đã hiểu tại sao cậu nên để anh làm nóc nhà! Cậu mà trả treo thêm vài câu "bênh" ả ta chắc anh cầm dao xiên cậu luôn!

Anh lườm cậu một cái rồi một mạch đi lên phòng, mặc kệ cậu ở dưới nhà thẫn thờ.

Vương Nhất Bác biết lão pà giận rồi nhưng cậu nổi tiếng là EQ thấp, cùng lắm là ôm hôn để dỗ dành. Thế mà giờ anh khóa cửa phòng thì cậu biết dỗ như nào.

[BJYX] Cậu Chủ Nhỏ Là Chồng Của Tôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ