Một ngày mới lại đến, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hôm nay dẫn nhau đi chơi. Cậu đưa anh đi khắp nơi, nào là xem phim, nào là công viên giải trí. Tiêu Chiến vẫn rất vui vẻ, hồn nhiên như ngày nào. Chính điều này đã làm Nhất Bác cảm thấy thật tốt! Từ lâu cậu đã chuẩn bị sẵn một buổi đi chơi, dành cho anh một bất ngờ đó chính là màn cầu hôn. Vậy mà hôm qua anh lại chủ động đòi cậu dẫn đi chơi.
Buổi đi chơi diễn ra vui vẻ, anh thật sự rất vui khi được ở bên cậu. Trên đường về, Nhất Bác hỏi anh :
- Tiêu Chiến, hôm nay anh thấy thế nào?
- Vui lắm a~, cảm ơn em Nhất Bác^^
- Chỉ cảm ơn thôi sao?
Tiêu Chiến hiểu ý liền chồm người qua hôn vào má cậu một cái. Cậu cong môi mỉm cười.
- Tiêu Chiến, em đưa anh đến một nơi nhé.
- Đi đâu?
- Đến đó sẽ biết
Nhất Bác đưa anh đến một cánh đồng cỏ dải đầy hoa cải vàng. Các cánh hoa cải được xếp thành hình trái tim, ở giữa có một bó hoa. Nhất Bác dẫn anh đứng vào trong trái tim đó, quỳ gối xuống lấy trong bó hoa một chiếc hộp nhỏ. Cậu mở ra, bên trong là một chiếc nhẫn, tone giọng trầm ổn, cậu cất giọng :
- Tiêu Chiến, yêu thì cũng đã yêu rồi, chuyện không nên làm cũng làm rồi. Em không muốn anh phải chịu thiệt thêm một ngày nào cả. Dù biết rằng anh và em cũng đã tính đến tổ chức đám cưới nhưng em vẫn muốn cầu hôn anh. Mong rằng anh sẽ mãi ở bên em, cùng em già đi và cùng em thưởng thức cuộc sống này. Anh có nguyện ý không, Tiêu Chiến?
Tiêu Chiến đứng bất động ở đó, lặng lẽ nghe những lời cậu nói. Nước mắt anh lăn dài. Anh khóc vì cảm động, khóc vì hạnh phúc. Anh thật sự không yêu nhầm người, cuộc đời này với anh có cậu thật là tuyệt vời.
- Anh nguyện ý, mãi mãi bên em.
Nói xong Tiêu Chiến nhào đến ôm cậu, cậu vuốt nhẹ lưng anh dỗ dành rồi đeo nhẫn vào tay anh. Mãi một lúc sau khi tâm trạng anh đã bình ổn, cả hai ngồi trên bãi cỏ ngắm trời, anh lên tiếng hỏi :
- Em chuẩn bị cái này từ lúc nào?
- Từ sáng nay a.
- Nhanh vậy sao?
- Đúng vậy. Chỉ cần là anh thì mọi thứ em đều có thể chuẩn bị ngay trong tức khắc.
2 người ngồi dưới thảm cỏ ngắm trời ngắm đất, cùng nhau trò chuyện vui vẻ đến tối mịt mới chịu về.
.
.
---Tua tua 2 tháng sau---
Hôm nay Nhất Bác dẫn Tiêu Chiến đi thử vest cưới, chỉ còn 2 ngày nữa thôi là đám cưới sẽ diễn ra.
*Tại cửa hàng đồ cưới bậc nhất TQ
Tiêu Chiến bị cậu bắt thử đi thử lại hàng chục bộ vest. Quả thật "lụa đẹp vì người". Anh mặc bộ vest nào cũng rất hoàn hảo. Thử đi thử lại, bộ nào cũng hợp, chẳng lẽ lại tổ chức 10 cái đám cưới để cho anh mặc 10 bộ vest sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cậu Chủ Nhỏ Là Chồng Của Tôi (Hoàn)
FanfictionThể loại : boyloves , ngọt ngược đều có, sinh tử văn, HE. NVC : Vương Nhất Bác (cậu) - Tiêu Chiến (anh) . " Tiêu Chiến, cùng em đi đến hết quãng đời còn lại nhé!" " Cậu chủ nhỏ của anh, anh yêu em! Nguyện một đời bên em, mãi không rời xa! " Tình tr...