Vương Nhất Bác nhấn mạnh lại từng chữ cho anh hiểu, nói đúng hơn là vứt anh xuống vực thẳm không chút ngần ngừ.
- Chẳng phải anh sợ tôi không nhớ ra anh nữa sao ? Ngày mai sau khi kí đơn ly hôn, ta có thể ra tòa giải quyết !
Tiêu Chiến cười khẩy.
- Vương Nhất Bác ? Mới giây trước em nói tôi sao ? Em xé đơn ly hôn của tôi không chút thương tiếc. Bây giờ em lại nói ra những lời như này. Có phải em bị tai nạn đến điên rồi không ?
- Phải ! Tôi điên rồi. Anh còn chần chừ gì mà không ly hôn với một kẻ điên như tôi ?
- Ha..được được...em được...
Hai người cãi nhau to mất một lúc lâu. Tiêu Chiến cãi đến thắt cả tim lại. Anh cố nén nước mắt vào trong mà nói lại cậu. Anh không thể ngờ Vương Nhất Bác lại không thương tình cho anh, thẳng tay mà chà đạp đến sống chẳng bằng chết.
- Là do tôi ngu..ngay từ đầu nên kiên quyết không lấy em mới phải. Là tôi ngu nên mới yêu kẻ điên như em !
- Hối hận sao ? Hối hận rồi thì mau mau về viết đơn ly hôn đi !?
- Được...Ngày mai tôi mang đơn ly hôn đến...8h sáng mai gặp nhau ở Tòa !
Tiêu Chiến quay mặt đi bước ra khỏi bệnh viện. Vừa quay ra đến cửa, nước mắt anh không tự chủ mà trào ra. Anh mím môi, cố chạy thật nhanh ra khỏi cái nơi quái quỷ này. Anh thề ! Đời này anh sẽ không bao giờ tha thứ cho Vương Nhất Bác ! Ngày hôm nay cậu nói với anh như vậy là quá đủ rồi ! Anh hận cậu ! Hận cậu suốt đời !!
..
Vương Nhất Bác ở trong phòng ngồi bệt xuống đất. Cậu ôm chặt lấy lồng ngực mình, khẽ thủ thỉ.
- Em xin lỗi..em xin lỗi Tiêu Chiến...đời này em khiến anh chịu đau nhiều rồi...
Vừa mới ốm dậy, Vương Nhất Bác lại cả gan cãi nhau to một trận. Đã vậy lại khóc lóc đến khàn cả cổ. Đầu óc phải suy nghĩ nhiều. Sức cùng lực kiệt, Vương Nhất Bác ngã ra sàn ngất xỉu.
.
Tiêu Chiến về đến nhà liền lên phòng dọn đồ. Anh cho hết quần áo vào vali, cầm theo hết tất cả ảnh của anh. Tiêu Chiến bắt xe sang Tiêu gia.
Nguyệt Nhi và Tỏa Nhi đều ở bên Tiêu gia chơi đùa cùng La Huyền. Trông thấy anh bước vào nhà với bộ dạng không ra gì, khóe mắt anh thì vừa đỏ lại vừa sưng, La Huyền bế Tỏa Nhi chạy ra.
- Chiến Chiến..con..con làm sao thế ?
- Mẹ..con cần yên tĩnh một thời gian, đừng làm phiền con.
Bỏ lại một câu rồi Tiêu Chiến vác vali lên phòng. Nhìn thấy Tỏa Nhi trong tay bà ngoại thì không khỏi nhớ đến Vương Nhất Bác, anh cứ vậy mà khóc tiếp.
Trời cũng sẩm tối, La Huyền vì rất lo lắng cho con trai nên sau khi dỗ Tỏa Nhi nằm nôi chơi với Nguyệt Nhi thì liền lên phòng anh gõ cửa.
"Cộc..cộc "
- Chiến Chiến à ? Có chuyện gì cũng phải xuống ăn tối đi chứ ?
- ...
- Chiến Chiến ? Con ngủ rồi sao ?
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cậu Chủ Nhỏ Là Chồng Của Tôi (Hoàn)
FanfictionThể loại : boyloves , ngọt ngược đều có, sinh tử văn, HE. NVC : Vương Nhất Bác (cậu) - Tiêu Chiến (anh) . " Tiêu Chiến, cùng em đi đến hết quãng đời còn lại nhé!" " Cậu chủ nhỏ của anh, anh yêu em! Nguyện một đời bên em, mãi không rời xa! " Tình tr...