Toàn bộ khung cảnh mờ ảo sau bức kính xám trong lọt vào mắt Băng Vãn. Một phần do kính mờ nên y không nhìn ra được người đang xx với Tiêu Chiến là ai, một phần là do giọng của Vương Nhất Bác cũng đã đổi đi đôi chút nên khó mà nhận ra.
- Tiêu Chiến ! Cậu làm cái chuyện đồi bại gì ở trong đây vậy !?
Băng Vãn đứng quay lưng về phía cửa, cất tiếng vọng vào trong. Tiêu Chiến không kiềm được, vừa đánh Vương Nhất Bác vừa la lên :
- VƯƠNG ! NHẤT ! BÁC..!! Em..em đã thấy chưa...anh bị người khác nhìn rồi kìa..mau dừng...
(oimeoii ta nói nó "ôi con sông cuê con sông cuê" :)))
Băng Vãn nghe được thì liền nhận ra được cách nói của người kia nên nhanh chóng chạy vụt ra ngoài, không quên vứt lại một câu :
- Hai người cứ tiếp tục, nào xong gọi tôi sau !!
'Cạch.'
Tiếng cửa phòng đóng lại. Bên trong tiếng hoan ái vẫn tiếp tục vang lên.
- Vương..Nhất Bác..em..em còn không mau dừng...
- Aizo, phó TGĐ bị người ta nhìn thấy rồi kìa. _Vừa nói Vương Nhất Bác vừa dùng sức đâm sâu vào trong người anh.
....
30 phút sau...
Băng Vãn được mời vào nói chuyện. Tận mắt nhìn thấy Vương Nhất Bác vẫn còn sống thì y vẫn có phần rất bất ngờ.
À..nhưng mà cái tư thế ám muội của hai phu phu nhà này có hơi...=)))
Tiêu Chiến ngại đỏ mặt, cứ cúi gằm xuống đất. Ngồi trong lòng Vương Nhất Bác nhưng không ngừng cựa quậy, đơn giản là vì cứ có cảm giác "cái đó" đang "đâm chọc" vào hạ thân.
- E hèm..Băng Vãn ? Tìm Tiêu Chiến có việc gì sao ?
- À..nghe nói có người có ý đồ rút một nửa số phiếu cổ đông tại công ti WX.
- Ai có khả năng đó ? _Tiêu Chiến bỗng ngẩng mặt lên hỏi.
- Ừm..việc này...[Liếc mắt sang nhìn Vương Nhất Bác như ra ám hiệu gì đó]
- Bảo bối, anh vào trong nghỉ trước đi được không, chuyện này để em giải quyết, tối về sẽ kể lại cho anh sau.
- Ừm..được.
Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến vào phòng nghỉ, đóng cửa phòng cho anh rồi ra ngồi nói chuyện với Băng Vãn.
- Hiện tại có một công ti mới nổi, có vẻ như rất kiêu căng nên tuyên bố đạp thẳng công ti WX của cậu xuống. Liệu cậu định xử lý thế nào ?
- Công ti đó tên gì ?
- Nghe nói là Trân Thị, thông gia với Lan Thị trước kia.
- Lan Thị ?
- Phải ! Là người cậu đã từng khiến họ phá sản, cậu quên rồi sao ?
- Làm sao mà quên được chứ.
- Vậy cậu tính thế nào ?
- Gọi cho bên đó, nói rằng hẹn Lan Liên gặp mặt trực tiếp với tôi vào ngày xx.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cậu Chủ Nhỏ Là Chồng Của Tôi (Hoàn)
FanficThể loại : boyloves , ngọt ngược đều có, sinh tử văn, HE. NVC : Vương Nhất Bác (cậu) - Tiêu Chiến (anh) . " Tiêu Chiến, cùng em đi đến hết quãng đời còn lại nhé!" " Cậu chủ nhỏ của anh, anh yêu em! Nguyện một đời bên em, mãi không rời xa! " Tình tr...