Lúc SangYeon gầm gừ như một con sư tử chuẩn bị vồ mồi thì một sợi dây thừng màu xanh trong suốt quấn chặt lấy người anh . Nhìn kĩ thì mọi người phát hiện sợi dây ấy làm bằng bong bóng nước và người đang trói SangYeon chính là...Jacob . Ai nấy trong cung điện đều tỏ ra bất ngờ, họ đã nghĩ Jacob sẽ không thể về sớm đến vậy vì lãnh đạo YoungHoon đã nói rằng anh ta sẽ có một chuyến công tác rất xa, nhưng giờ lại xuất hiện ở đây khiến không một ai thích ứng được với tình huống này . Quan trọng nhất bây giờ là SangYeon đã lụy vào thứ khủng khiếp đang dần đột phá bên trong cơ thể anh, nó từ từ bộc phát ra ngoài . Anh trở thành một con mãnh thú hiếu chiến với những thao tác nhanh nhẹn . Chỉ cách Jacob tầm có ba bước chân thì ngọn giáo được triệu hồi đã nằm gọn trong tay SangYeon và tổng tiến công bằng một cú bất ngờ tới chỗ Jacob . Anh ta theo phản xạ dùng sợi xích chặn lại đòn tấn công vừa rồi và văng đi khá xa . Jacob nhìn về hướng đống đá vừa bị làm cho đổ nát rồi nhanh chóng dùng vũ khí của mình quấn lấy chúng, ném thật mạnh về SangYeon . Đáng sợ làm sao! Bất kì tảng đá nào đến trước mặt SangYeon đều bị vỡ tan ra, động tác nhanh đến nỗi mọi người xung quanh chỉ thấy như chúng tự vỡ ra hơn là có bất kì một lực tác động nào khác . Anh bắt đầu phản công bằng một cái đập tay thật mạnh về phía trước một làn sóng từ trường rung chuyển chậm về phía trước, một lát sau nó thu hẹp phạm vi và tăng tốc hướng về Jacob khiến anh ta hứng một đòn ngay bụng, nội tạng như bị đảo lộn, anh ta gục xuống . SangYeon tiến thêm được vài bước thì các móc xích nhọn ghim sâu vào người SangYeon khiến anh đau đớn gầm lên, là Jacob đã dùng ma pháp tạo ra các sợi xích được yểm năng lượng cực mạnh, chúng trồi lên từ mặt đất để khóa chặt nạn nhân ở đấy, bất kì kẻ xấu số nào ngoan cố duy chuyển sẽ bị những đầu nhọn đang ghim vào người hút cạn năng lượng đến khi kẻ đó kiệt sức . Nhưng có vẻ nó cũng không thể ngăn cản phần thú trong người SangYeon, anh nắm lấy từng sợi xích rồi gỡ nó ra khỏi bắp tay, bắp chân của mình đến khi máu chảy không ngừng. Giây phút bất cẩn do chỉ chăm chú đến đối thủ trước mắt thì anh lại bị một sợi dây xích đâm qua ngực từ phía sau, nó rắn chắc như một thanh kiếm, không thể tin được rằng Jacob đã lén tạo ra nó khi SangYeon đang lao đao với mớ dây xích kia . Sau khi nó đã xuyên qua người thì SangYeon đã bắt đầu đuối sức, Jacob nhân cơ hội đó nâng tay nhấc bổng SangYeon lên cao. Khi mọi người xung quanh bắt đầu nhận thức điều Jacob chuẩn bị thực hiện thì có lẽ mọi thứ đã muộn màng . Thứ mọi người đang chuẩn bị chứng kiến chính là cổ thuật của gia tộc của thế hệ nước - "Thủy Vực Sát Tâm", nói chính xác hơn thì đây là một loại ma pháp có thể khiến nhiều kẻ địch gần như bị mất khả năng hồi phục sau chấn thương cũng như làm họ kiệt sức đến chết. Họ sẽ tạo ra một lớp màn nước để trói chân, nhưng điều đáng sợ không chỉ nằm ở đó, người thi triển có thể chủ động kích hoạt một cơ chế khác của chiêu thức chính là có thể dùng nước để nghiền nát đối thủ, có vẻ phi lí nhưng chứng kiến những thành công mà gia tộc Nước tạo ra thì không khó để biết trình độ của họ đã ở mức nào . Khuyết điểm là cần rất nhiều thời gian và đối thủ rất dễ tránh né, thế nên nếu không cầm chừng bằng chiêu thức thì rất khó có thể bị phí công vô ích .
Một lớp màn nước bắt đầu tụ lại quanh SangYeon, dần dần ăn mòn lớp trang phục bên ngoài rồi đi sâu vào trong khiến lớp da bỏng rát. Các vết thương vừa rồi bị dây xích gây nên cũng từ đó bị thứ này làm cho lở loét, SangYeon đau đớn đến thấu xương vì các chất xúc tác đang thấm vào da thịt . Cánh tay trái của Jacob quấn mạnh một vòng rồi siết chặt trong không trung khiến lực nén và sức nóng của lớp màn ấy biến chuyển căng hơn .
" Grrrr....Ahhhh...ChangMinnn "
----------------------------------------------
" CHÚ SANGYEONNNN!!! "
_______________________________
Mọi ngưòi nhớ giữ gìn sức khỏe nha...dịch bệnh căng thẳng rồi đấy 😷
BẠN ĐANG ĐỌC
AllQ | Dấu Chấm Của Nét Vẽ
FanficCậu là một người đam mê vẽ . Câu chuyện bắt đầu từ những nét vẽ của cậu .