ChangMin ngồi thẩn thờ bên chiếc bàn gỗ cũ kĩ, tin nhắn email của điện thoại vang lên cùng dòng chữ " Cậu chưa đáp ứng đủ điều kiện của công ty chúng tôi, mong gặp lại cậu ở buổi phỏng vấn tiếp theo " . Lại là một lời từ chối đến từ phía các công ty ứng tuyển . Cậu chán nản ném điện thoại lên giường . Cậu bước xuống nhà kho, mọi thứ trong đây thật lộn xộn như rằng đã bị bỏ hoang cả gần trăm nghìn năm . Cậu đi lanh quanh kiếm chút gì đó để làm cho đỡ chán thì vô tình chân cậu vấp phải vật gì đó khiến cậu nhận một cú ngã choáng váng . Đống đồ treo gần đó cũng vì cú ngã của cậu mà rơi từa lưa . Cậu hất tất cả sang một bên để nhìn thứ đã ngáng chân mình . Bỗng cậu trông thấy một cái hộp gì đó hình chữ nhật, sau khi thổi một hơi các mảng bụi bám lên cái hộp ấy thì cậu nhận ra đây là chiếc rương cũ, bên trong chứa những món đồ khá cổ xưa . Cậu trông thấy một bảng màu nhỏ, nhìn có vẻ không mấy cũ kĩ nên cậu thầm nghĩ .
Lâu rồi mình không vẽ vời gì, có lẽ giờ là lúc để mình thư giãn rồi .
Cậu đặt giá đỡ tranh bên cạnh chiếc cửa sổ được thiết kế theo phương Tây kèm chiếc rèm nhung trong khá đầm ấm . Những tia nắng len qua cánh cửa tiến đến nô đùa trên tóc cậu khiến cho những đường nét trên gương mặt ấy được toát lên vẻ đáng yêu. Chiếc nón beret được cậu đội trong lúc vẽ khiến cho phần mái màu nâu hạt dẻ được thêm phần cuốn hút . Đôi mắt hai mí to tròn đi kèm là một cặp kình gọng mỏng . Nhưng nhìn vào khiến ai cũng muốn nựng đó chính là cặp má phúng phính như một chú sóc nhỏ . Từ những điểm đó toát ra được một Ji ChangMin nhìn trong rất bụ bẫm, dễ thương .
Cậu tập trung vào bức tranh đã được chăm chút với hình một nhân mã trông có rất uy lực với đôi cung bằng vàng ròng . Bỗng nhiên bức tranh phát sáng . Cậu giật mình ngã về sau, bàn tay nhỏ vội xoa mông, đôi mắt nhắm nghiền vì đau .
" Cậu có sao không ? " - Một bàn tay giơ ra
" À không sao, hơi ê mông một chút . . . Ahhh, có trộm " - Cậu vô tư nắm lấy bàn tay ấy ngồi dậy, ngơ ngác nhìn cậu thanh niên trước mặt một hồi lâu thì bất chợt hét giọng quãng tám lên .
" Aizzzz, cậu hét nhỏ được không, tôi không phải là trộm " - Cậu thanh niên kia vội chạy đến bụm miệng cậu lại .
" Đừng có điêu với tôi . Không phải trộm chả lẽ là ma à " - Cậu kéo tay cậu ấy ra rồi gân cổ lên cãi lại .
" Xin tự giới thiệu tôi là bạn trai của cậu . Tôi tên là Joo HakNyeon, cứ gọi là HakNyeon " - Cậu trai ấy mỉm cười lém lỉnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
AllQ | Dấu Chấm Của Nét Vẽ
FanficCậu là một người đam mê vẽ . Câu chuyện bắt đầu từ những nét vẽ của cậu .