Chapter 113

2.6K 148 97
                                    

Khari's POV

Dumaan ang araw na naging busy kami ni Ley sa pag aasikaso ng sari-sari store ni Cliff.

Hindi niya naman ako halata di'ba?Normal lang ang pag kilos ko tulad ng dati. iyong nagpapangap lang ako?Oo normal lang 'yon.

"At bakit naman natin siya isasama?" inis kong tanong sakanya nang sabihin niyang sana ay sinama rin namain si Shiro.At ang sagot niya ay masaya raw kasama si Shiro!

And i am not?I am not?!

Hindi ba ako masaya kasama?Hindi ba siya masaya pag akao ang kasama niya?Hindi ba siya masaya saakin?Bakit si Shiro na naman?!

Ewan ko, nabad trip talaga ako sa sinabi niya!Nakaka inis!Kung masaya pala siya kay Shiro e'di sana roon siya sumama!Tsk!

Hoi!Kung alam mo lang gusto kaya kita!May gusto ako sayo!

Inis ko pang sigaw sa isip ko.Hindi ko naman pwedeng isigaw sakanya 'yon noh!Bad trip!

Inasar pa akong nag seselos sakanila, bulag ba siya?!And the fuck?!Anong gusto ko si Shiro?!Ikaw ang gusto ko!Hindi siya kun'di ikaw!Ikaw Yhasmine!Kainis!

Ang lakas ng sigaw niya nung makita niya si Xury, tumalon at nag pakarga pa nga.Minura pa ako na wag ko siyang ibababa.Pero binaba ko siya, may kabigatan kaya siya!Takaw kasi!

Iyong sigaw ko na para sa aso ay ginawa ni Ley...Mababaliw ako sa babaeng 'to.

At ang mas nakakainis ay hindi ko mapigilang tawagin siya sa 'Lym'!Damn it!Lahat na lang kinaiinisan ko!

Who's Ysabelle?

Iyong nakasalubong ni Yhasmine sa Market.Nakatulala kasi siya habang kinakain ang candies na kinuha niya.Malalim ang iniisip, na curious tuloy ako kung sino ang Ysabelle na iyon at ganoon na lang ang reaction niya.

Tinanong niya pa ako sa mga ginastos ko, syempre sinagot ko pero hindi ko na sinabi iyong totoong presyo ng bahay.I don't know?Siguro hindi niya na rin naman kailangan malaman?

Damn it!Bwiset!Nakakainis!Bakit ngayon niya pa ako kailangang ipatawag?!Pinatatawag ako ng Chairman!At ewan ko kung bakit!E'di si Shiro ang mga hahatid sakanya?Ganon ba?Huhu..

Naka simangot tuloy ako habang tinatahak ang punyetang mansion na iyon, malas!

"Akala ko hindi ka pupunta, mabuti naman at narito ka?" naka ngiti niyang tinapik ang balikat ko, tuwang tuwa?!

"Because you said it's fucking important." seryoso kong sabi at tinabig ang kamay niya sa balikat ko.

"Hindi mo naman sinabi sa'akin Mom na kasama pala si Ley." naka ngiti kong kinindatan si Ley, wala naman kasing binagit ang Chairman!

Gusto kong batukan si Shiro dahil hindi niya sinabi saaking kasama rin siya sa 'Dinner' kuno na 'to!

Lahat ay napatingin sa babaeng naglalakd papunta sa mesa namin.Wait..Si Ysabelle 'yan ah?Iyong nakasalubong namin sa Market.Anong ginagawa niya rito?

Siya ang special guest?!Siya 'iyong anak ng mag asawang freclaro?

Nang nasa kalagitnaan kami ng pagkain ay naramdaman ko ay tingin ni NIca na syang nasa harapan ko.Kaya naman tinignan ko rin siya at
nakipagtitigan.

Si Yhasmine na nga talaga ang gusto ko.

Dahil noong pag si Nica ang kaharap ko ay ngingiti agad ako.Ngayon masasabi ko at pwede ko ng ipagmalaki na wala na akong pake at wala
na akong kahit anong nararamdaman sakanya.Dahil noong mga oraw na iyon ay sigurado na akong si Ley na ang mahal ko.

Ang Nag Iisang Babae Sa Section M&M [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon