Five

95 2 0
                                    

*Casey's POV*

Hindi na ako nagulat nang makita ko si Joaqui sa likod ko pagpasok ko ng room na inooccupy namin. Sabi na may sumusunod sa'kin eh.

"Problem?", I asked without looking at him.

Hindi naman sya sumagot. I heard him close the door. Then he pulled me by my arm and hugged me, "Di'ba ako dapat ang nagtatanong nyan? Okay naman tayo kanina ah. NagCR ka lang di ka na bumalik."

I didn't bother to answer him. Hinayaan ko lang syang yakapin ako.

"Dun ka na sa tabi ko ha?", malambing na tanong nya.

"Did you tell that to boss Chris?", I ask him.

"I do not need to ask for his permission para makatabi ka. We came here together and we better stay that way.", pangangatwiran ni Joaqui.

Bumitiw sya sa'kin at may kinuha sa bag nya na iniabot naman nya sa'kin, "Wear this."

Pagkaabot nya sa'kin nung shirt nya, he held me by my waist and claimed my mouth for a mind blowing kiss, I closed my eyes, letting myself be drowned by his kiss. My eyes remained closed as he left my mouth. I gasped, shocked, as I felt his mouth in my neck. Napadilat ako when I felt him sucking my neck.

"W-what are you doing?", I asked him in a weak voice. Whatever he's doing makes my knees weak.

He didn't answer and claimed my mouth for a deep but fast kiss, "Marking my teritory. Sumunod ka na sa baba pagkapalit mo babe".

He went out of the room, leaving me shocked and dumbfounded.

Naiiling na hinubad ko nalang yung overall ko at sinuot yung tshirt na binigay nya. I don't even have to bother to grab my things since binitbit na nya lahat ng gamit ko pagbaba nya. Dumaan ako ng restroom to fix my hair (na paniguradong nagulo) and to check my lipstick (na paniguradong nagsmear).

I was fixing my hair when I noticed something on my neck. I checked on it and when I did, napamura ako sa nakita ko. That asshole put a hickey on my neck!

Agad akong bumaba to confront him. Agad kong hinagis sa kanya yung overall ko at tiningnan sya ng masama. Pero bago pa ko nakapagsalita, may nauna nang magsalita sa'kin.

"Bakit nagpalit ka ng damit Casey?", tanong ni boss Chris na nasa likod ko na pala.

"Medyo malamig na kasi boss, baka magkasakit kaya pinagpalit ko muna ng tshirt ko.", sagot ni Joaqui dito na kinindatan pa ko.

"Sabagay. 'Lika na, lipat na tayo dun sa kabila.", sabi ni boss Chris na inalalayan ako sa may siko ko. Wala naman akong nagawa kundi tingnan nalang ng masama si Joaqui na kinindatan lang ako, "Sumunod nalang kayo dun guys."

*Joaqui's POV*

"Dude nauunahan ka na ni boss Chris oh.", sabi sa'kin ni Chuck nang makalayo na sila Casey.

Aminado naman akong nainis ako kanina nang hinarang na ni boss Chris si Casey nung nagpalit na yun nang damit, at mas nainis ako nang di na nakabalik sa'min si Casey dahil dun na sya tumambay sa grupo nila boss Chris.

But just like what I told Casey kanina sa room, I already marked my teritory kaya pagbigyan na silang makatabi si Casey. Because at the end of the day, sa'kin pa din sya.

"Sumunod nalang tayo dun.", sabi ko sa kanila saka ko kinuha yung hinagis sa'kin ni Casey bago sila umalis ni boss Chris. Nangiti ako nang maalala ko yung inis pero cute nyang hitsura. Malamang nakita na nya yung ginawa ko sa kanya.

"Hey! Why do you have that?", tanong sa'kin ni Macy.

"Oo nga dude. Bakit pala hinagis ni Casey sa'yo yan?", tanong ni Alex.

Complicated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon