1-20

8K 184 154
                                    

Chương 1 xuyên qua kế hoạch

Mặt trời chói chang trên cao, nắng gắt như lửa, dưới chân đường đất đều phải bị nướng mạo yên, đường đất hai bên xanh um tươi tốt thực vật phảng phất cũng vô lực mà cúi thấp đầu xuống. Rừng rậm truyền đến từng trận ve minh. Đường đất thượng một cái quật cường thân ảnh chính đỉnh mặt trời chói chang cố hết sức mà chạy vội, từ thân hình thượng xem là một vị nữ tính, nguyên bản trắng nõn khuôn mặt bị nhiệt khí quay đến đỏ bừng phát tím, khô cạn trên môi giống như che một tầng bạch sương, hạ môi nứt ra rồi một cái cái miệng nhỏ, vết máu đã khô cạn.

Xa xa nhìn lại còn phán đoán không ra vị này nữ tính thực tế tuổi, nhưng từ nàng thân thể đĩnh bạt trình độ tới xem, hẳn là vị người trẻ tuổi.

Nàng cõng phình phình hành quân bao, ăn mặc một thân áo ngụy trang, trên chân đặng hành quân chuyên dụng giày da, chính bước kiên định bước chân chạy vội.

Nơi này là tòa không người đảo, phòng thí nghiệm đem tiểu đảo mệnh danh là “Thời gian đảo”, phụ trọng chạy vội nữ hài tên là Vân An, nàng đã tại đây tòa trên đảo sinh sống gần một năm.

Nơi này cũng không phải bộ đội đặc chủng huấn luyện doanh, Vân An thân phận cũng không phải quân nhân, nàng chỉ là một người đại học thuộc khoá này sinh viên tốt nghiệp, 22 tuổi.

Một năm trước, thế giới trăm cường xí nghiệp B tập đoàn, đối ngoại tuyên bố nghiên cứu chế tạo ra một khoản thời gian cơ, sắp khai triển toàn nhân loại đầu lệ thời gian lữ hành, mặt hướng toàn thế giới mộ tập người tình nguyện.

Yêu cầu: Châu Á triệu chứng, đối Trung Quốc lịch sử có thấu triệt hiểu biết, vô gia tộc bệnh sử, thân thể tố chất vượt qua thử thách, Hán ngữ tiêu chuẩn. Một khi tuyển dụng không chỉ có có thể được đến kếch xù thù lao, còn có thể thể nghiệm nhân loại trong lịch sử lần đầu thời gian lữ hành.

Ngắn ngủn một tháng thời gian, phòng thí nghiệm liền nhận được hai trăm nhiều vạn danh người tình nguyện báo danh, thông qua tầng tầng sàng chọn, phòng thí nghiệm để lại trong đó hai mươi vạn người, cũng đem này hai mươi vạn người kéo đến này tòa “Thời gian đảo”, vì biểu công bằng, B tập đoàn phát sóng trực tiếp toàn bộ quá trình, cũng lấy bình quân mỗi tháng đào thải mấy vạn người tốc độ giảm biên chế, bị ngàn vạn cư dân mạng dự vì: Sử thượng tàn khốc nhất đấu trường.

Tiết mục một khi bá ra, B tập đoàn giá cổ phiếu phiên mấy phen, thị giá trị tiêu thăng gấp mười lần.

Có người nói cái gọi là thời không lữ hành chỉ là B tập đoàn một hồi thế kỷ đại tú, cũng có người nói đây là nhân loại khoa học kỹ thuật sử thượng vượt thời đại tân văn chương.

Sàng chọn tiến hành rồi gần một năm, hiện giờ này tòa trên đảo nhỏ chỉ còn lại có mười vị người được đề cử.

Trong đó chín vị là nam tính, chỉ có một vị nữ tính, tên là Vân An.

Vân An thành vạn chúng chú mục tiêu điểm, vinh đăng các đại ngôi cao, đầu đề, đề tài bảng đứng đầu bảng, trường cư không dưới.

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ