Chương 181 tình cảm chân thành không tiếng động
Vân An cùng Lâm Bất Tiện đoàn người một đường du sơn ngoạn thủy trở về Lạc thành, lúc này không cần Vân An đề nghị, đi được tới yên lặng chỗ Lâm Bất Tiện chính mình liền sẽ chủ động yêu cầu cưỡi ngựa đi trước.
Có một ngày, Vân An ngẫu nhiên nhìn thấy Oái Hề mãn nhãn hâm mộ mà nhìn cưỡi ngựa Lâm Bất Tiện, liền đem chính mình tọa kỵ nhường cho Oái Hề, còn làm Lâm Bất Tiện phụ trách chỉ đạo Oái Hề cưỡi ngựa, một chuyện nhỏ không chỉ có đề cao Lâm Bất Tiện đối cưỡi ngựa lý luận tri thức, cũng gia tăng rồi Lâm Bất Tiện cùng Oái Hề chi gian tình cảm.
Có khi, Vân An thân biên kia tứ đại hộ vệ cũng sẽ biểu thị một ít đơn giản phòng thân thuật cấp ba vị cô nương xem, thông qua trong khoảng thời gian này ở chung, bốn vị hộ vệ trong lòng mơ hồ có một cái cảm giác: Vân An sắp phải làm sự tình, hoặc là đã bắt đầu bố trí sự tình, cách cục phi thường to lớn……
Hơn nữa, chuyện này phu nhân cũng là cảm kích cũng duy trì, nói cách khác…… Trước mắt đi theo Vân An thân biên mấy người này, đều có khả năng cùng với Vân An thành tựu một phen sự nghiệp, bốn người này đều là vào nam ra bắc lại đây, tầm mắt tự nhiên muốn so Từ Nghi cao xa một ít, trước mắt chỉ sợ chỉ có Từ Nghi một người còn trầm mê ở quá khứ thân phận trung “Không thể tự kềm chế”.
……
10 ngày lúc sau, đoàn người về tới Lạc thành.
Lần này trở về Lâm Bất Tiện không có trước tiên thông tri, xe ngựa tới rồi Lâm phủ một khoảng cách nhỏ ngừng lại, Lâm Bất Tiện nhìn ngoài cửa sổ xe quen thuộc cảnh sắc, phát ra một tiếng than nhẹ.
Tuy rằng nơi này mới là nàng gia, nhưng trải qua mấy ngày này Lâm Bất Tiện phát hiện này Nam Lâm phủ, thậm chí Lạc thành…… Với nàng mà nói càng như là một cái nhà giam, có một loại vô hình lực lượng đem người trói buộc một bước khó đi.
Cùng Vân An vân du bên ngoài này đoạn thời gian, là Lâm Bất Tiện này 21 năm qua, làm sung sướng, nhất tự do nhật tử.
Ngồi ở Lâm Bất Tiện đối diện Vân An, trên mặt biểu tình cũng không lắm vui sướng, kỳ thật nếu không phải Lâm Uy làm quá phận, Vân An thật sự lười đến cùng hắn đấu cái gì.
Rốt cuộc đó là Lâm Bất Tiện phụ thân, cũng cùng Vân An phụ thân lớn lên rất giống, chỉ là ép khô Lâm Bất Tiện trên người mỗi một phân giá trị về sau, còn muốn qua cầu rút ván hành vi quá lệnh người giận sôi.
Vân An sớm có dự cảm, lần này trở về…… Chỉ là chiến đấu khai hỏa một cái bắt đầu, thành công đáp thượng Thái Tử này xe tuyến Lâm Uy hiện giờ càng sẽ không đem chính mình cùng Lâm Bất Tiện để vào mắt, nếu không phải Lưu di nương còn không có sinh sản, các nàng nhật tử tuyệt không sẽ giống như bây giờ “Thái bình”.
Một đám người vui vẻ nhất chính là Từ Nghi, trên mặt nàng cao hứng phấn chấn vô luận như thế nào cũng che giấu không được, đãi Lâm Bất Tiện xuống xe ngựa, nàng nâng Lâm Bất Tiện nhảy nhót mà nói: “Tiểu thư, chúng ta rốt cuộc về đến nhà, lão gia cùng phu nhân nhất định rất tưởng niệm tiểu thư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
Lãng mạnTác phẩm: Ở rể Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 36761 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43385 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 118395 Văn chương tích phân: 1,000,311,872 Thể loại truyện: Nguyên sang...