241-260

3.1K 83 55
                                    

Chương 241 cả đời chi ước

Vân An đỡ Lâm Bất Tiện xuống xe ngựa cùng Huyền Nhất đạo trưởng hội hợp, chờ bọn họ đi vào tướng quân phủ trước cửa thời điểm, Xuân Hoa quận chúa Chu Thư đã trước một bước chạy đi vào, không thấy bóng dáng.

Tướng quân phủ phái một nam một nữ hai vị quần áo chính thức người, canh giữ ở phủ cửa nghênh đón.

Nhìn đến Huyền Nhất đạo trưởng này hai người cúc cười, bước nhanh đón đi lên, chào hỏi nói: “Tiểu nhân chu lập là tướng quân phủ quản sự.”

Một bên nữ tử nói tiếp: “Nô tỳ Tử Ngọc, là điện hạ bên người chưởng sự nữ quan, phụng mệnh tại nơi đây xin đợi thiên sư đại giá đã đã lâu, thỉnh thiên sư tùy nô tỳ tới. Điện hạ cùng tướng quân ở chính sảnh chờ ngài.”

Vân An vừa nghe lời này, lập tức liền minh bạch: Đến! Lại muốn binh chia làm hai đường…… Đoán cũng biết Chu đại tướng quân cùng Vĩnh Nhạc điện hạ không phải như vậy dễ dàng có thể nhìn thấy.

Huyền Nhất đạo trưởng vung trong tay phất trần: “Làm phiền.” Đi theo Tử Ngọc hướng trong đi, Thụy Nhi cũng tự nhiên mà đi theo Huyền Nhất đạo trưởng nện bước hướng trong đi đến.

Còn lại Vương thị huynh đệ cùng Bạch đại phu đều đứng ở Vân An cùng Lâm Bất Tiện phía sau, vân, lâm hai người sóng vai đứng ở tại chỗ.

Quản gia chu lập nhìn theo Tử Ngọc cùng Huyền Nhất đạo trưởng biến mất ở ảnh bích lúc sau, mới đối Vân An nói: “Vân gia, tiểu nhân đã cấp vài vị chuẩn bị tốt nghỉ ngơi phòng, mời theo tiểu nhân tới……”

Vân An gật đầu thăm hỏi: “Đa tạ.”

……

Vương phủ an bài còn tính phúc hậu, cũng không có ở Vân An này nhóm người lại phân cái ba bảy loại, chu lập mang theo Vân An bọn họ hướng Tây Bắc giác đại khái đi rồi ba mươi phút, xuyên qua một cái hoa viên nhỏ đi rồi cổng vòm, vào một gian độc lập sân.

Trong viện có chính phòng cùng đông tây sương phòng tổng cộng tam gian, thoạt nhìn là vương phủ đơn độc vẽ ra tới, dùng làm chiêu đãi khách khứa sân.

Chu lập hướng tới Vân An khom người hành lễ, nói: “Lúc sau nhật tử liền thỉnh vài vị ở tại này gian trong viện, đãi vài vị trụ hạ sau, này nói cổng vòm bên ngoài sẽ an bài hai gã hộ viện, mười hai cái canh giờ bảo hộ sân an toàn, vài vị có bất luận cái gì yêu cầu đều có thể cùng bọn họ nói, tiểu nhân sẽ tận lực thỏa mãn chư vị yêu cầu. Mặt khác…… Nhị vị tựa hồ không mang đi theo nha hoàn, hay không yêu cầu phái vài tên nha hoàn đến trong viện tới hầu hạ?”

Lâm Bất Tiện nhìn về phía Vân An, người sau trầm ngâm giây lát, đáp: “Vậy làm phiền. Thỉnh quản gia sai khiến hai gã cô nương lại đây đi.”

“Là, tiểu nhân này liền đi làm.”

“Làm phiền.”

Chu quản gia lại đối Vân An nói: “Vài vị hành lý trong chốc lát sẽ có người dọn đến trong viện tới, ngày thường vài vị nếu là tưởng ở bên trong phủ đi lại, vẫn là làm nha hoàn hoặc là cổng vòm ngoại hộ viện dẫn dắt, để tránh không lắm mất lảng tránh.”

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ