201-220

2.7K 77 58
                                    

Chương 201 động tình một hôn

Vân An cũng là phản ứng một chút mới hiểu được Lâm Bất Tiện lời nói “Không nên” đến tột cùng là chuyện gì, chung có thể yên tâm lớn mật mà ôm lấy Lâm Bất Tiện mảnh khảnh vòng eo, phát ra một tiếng thở dài.

Lâm Bất Tiện rúc vào Vân An trong lòng ngực, dùng miễn cưỡng hai người có thể nghe được thanh âm nói: “Đó là kia mưa dầm thấm đất, ngươi cũng tổng nên từ ta trên người học đi ba phần bình tĩnh, vì sao như thế? Ngươi cảm thấy ngươi bằng như vậy một phen đồ vật có thể sấm đến tiến Ninh Vương phủ sao? Ngươi thân thủ lại hảo…… Khả năng để đến quá vạn tiễn tề phát? Dựa theo triều đại luật lệ, một chữ thân vương nhưng tự ủng phủ binh 8000, mặc dù là thân thủ lại hảo, cũng ứng biết song quyền khó địch bốn tay đạo lý. Ngươi…… Làm sao dám? Vạn nhất ngươi giấu ở vạt áo bên trong đồ vật bị người phát hiện…… Chính là chém đầu diệt tội tội lớn a, ta nếu là thật ra chuyện gì, cũng đợi không được ngươi tới cứu ta, tự mình kết thúc dũng khí ta còn là có! Ngươi nhất hẳn là làm không phải hành động theo cảm tình, mà là lập tức buông tha ta…… Mang theo bọn họ đào tẩu, chạy trốn tới an toàn địa phương đi, tương lai còn dài, lại làm so đo. Nếu là ngươi còn niệm cập ngươi ta phía trước tình cảm, liền giúp ta đem mẫu thân cũng cùng nhau cứu đi, chỉ cần các ngươi đều không việc gì, mới không có uổng phí ta này tánh mạng!”

Nói đến chỗ này, Lâm Bất Tiện lòng có xúc động, nắm chặt khởi tú quyền triều Vân An ngực lôi hai hạ, đau thương mà nói: “Chỉ cần ngươi có thể hảo hảo bảo hộ chính mình, ta vĩnh viễn đều sẽ không trách ngươi. Mặc dù là ở dưới chín suối, ta cũng chỉ sẽ vui mừng. Thương nhân trọng lợi, ta không cần ngươi đồng sinh cộng tử tình cảm, ta muốn chính là làm ra nhỏ nhất hy sinh, giành được lớn nhất ích lợi! Ngươi minh bạch sao? Ngươi……”

Vân An nghe Lâm Bất Tiện than khóc thanh âm, trong lòng chua xót khó làm, giơ tay liền nắm lấy Lâm Bất Tiện đang muốn rơi xuống tú quyền, gầm nhẹ nói: “Ta không!”

“Ngươi……”

Vân An kiên định mà nói: “Mặc dù lại làm ta tuyển một nghìn lần, một vạn thứ, ta lựa chọn đều sẽ không thay đổi. Ngươi có biết hay không…… Ta rốt cuộc vì cái gì lưu lại? Ngươi có biết hay không là bởi vì có ngươi, ta mới đem nơi này sở hữu hết thảy trở thành chân thật tồn tại? Nếu ngươi không còn nữa…… Thế giới này chính là vẫn diệt cùng ta lại có quan hệ gì, ta đã sớm không phải một cái đủ tư cách thời không lữ nhân, hiện tại ta, chỉ nghĩ lưu lại nơi này cùng ngươi cộng độ quãng đời còn lại!”

Vân An “Hung hăng mà” nói xong câu đó, cúi đầu nhìn Lâm Bất Tiện khẽ nhếch môi đỏ, tim đập đột nhiên chậm nửa nhịp, đại não càng là phóng không đến chỉ còn lại có trước mắt gương mặt này, chờ đến Vân An phản ứng lại đây thời điểm, đã hôn lên Lâm Bất Tiện mềm mại môi.

Lâm Bất Tiện tràn ra môi răng kinh hô bị Vân An nuốt đi xuống, nàng tượng trưng tính mà đẩy mấy cái, nhưng lại phát hiện Vân An kiên nếu bàn thạch, khó có thể lay động. Không chỉ có không có buông ra chính mình xu thế, lại vẫn dùng đầu lưỡi bá đạo mà cạy ra chính mình hàm răng, tiến quân thần tốc……

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ