21-40

4.6K 144 53
                                    

Chương 21 cung sa một chút

Ngày thứ hai, đồng dạng canh giờ, gia đinh đi vào Tây Uyển.

Cùng đi còn có một vị quắc thước đạo trưởng, Vân An mở cửa, tránh ra thân vị thỉnh hai người tiến vào, Lâm Phúc đối Vân An hành lễ, nói: “Thỉnh Vân công tử an, vị này chính là huyền khổ đại sư, hôn kỳ gần, hôm nay là lục lễ trung vấn danh.”

Tên này Vân An Lâm tứ tiểu thư sinh nhật bữa tiệc liền nghe qua, chính là vị kia ngắt lời Lâm tứ tiểu thư ở song thập sinh nhật trung sẽ gặp được trời cho lương duyên thần bí đạo trưởng.

Vân An vốn tưởng rằng Lâm lão gia trong miệng “Huyền khổ đại sư” là một vị tiên phong đạo cốt lão nhân, không nghĩ lại là một vị nữ đạo trưởng.

Liền ở Vân An đánh giá huyền khổ thời điểm, đối phương cũng ở đánh giá Vân An, nhịn không được phát ra nghi hoặc thanh âm.

Lâm Phúc vội hỏi nói: “Đại sư, chính là nhìn ra cái gì?”

Huyền khổ lắc đầu lắc đầu, một đôi mắt lại không chớp mắt mà nhìn Vân An, khi thì nhíu mày, khi thì nghi hoặc, rõ ràng là có chuyện.

Huyền học xưa nay đều là thần bí, Vân An còn không biết cửa này học vấn ở thời đại này có được như thế nào lực lượng, nhưng từ Lâm Phúc đối huyền khổ tôn kính trình độ thượng xem, đại khái có thể suy đoán ra một ít.

Thời đại này nữ tử địa vị rất thấp, huyền khổ đại sư có thể được đến Lâm lão gia tôn trọng, thậm chí dùng nàng danh hào tới bối thư, nói vậy xuất từ huyền học lực lượng.

Sau khi ngồi xuống, Lâm Phúc hỏi: “Vân công tử năm nay bao lớn, mấy tháng người sống?”

“23 tuổi, sinh nhật là tháng sáu mười một.”

“Nguyên quán ở đâu? Trong nhà còn có chút người nào?”

“Nguyên quán…… Ở phía đông bắc hướng, cụ thể là nơi nào ta cũng nói không rõ, ân……” Vân An đoán một lát, biên một cái lý do thoái thác, tiếp tục nói: “Từ nhỏ liền ở lưu lạc, cho nên nhớ không được, chỉ nhớ rõ ở phía đông bắc hướng.”

“Kia trong nhà có chút người nào đâu?”

“Cao đường song thân, thượng có một trưởng tỷ, hạ có một ấu đệ.” Trải qua nghiêm lão tiên sinh dạy dỗ, Vân An lời nói trung cũng nhiều vài phần cổ vận.

“Bất quá…… Bọn họ, đều không ở trên đời này.” Lam tinh cùng Yến quốc là bất đồng thời không, cái này trả lời xem như chơi một cái văn tự trò chơi đi.

Huyền khổ đem Vân An công đạo tin tức tất cả viết ở một trương hồng trên giấy, rơi xuống cuối cùng một bút, huyền khổ đạo trưởng đem hồng giấy giao cho Lâm Phúc, nói: “Ngươi thả đi trước, bần đạo còn có nói mấy câu muốn cùng Vân thí chủ nói.”

“Đúng vậy.” Lâm Phúc thu hồi Vân An vấn danh dán, từ trong lòng lấy ra một cái phong thư giao cho Vân An trên tay, nói: “Vân công tử, bên trong là tứ tiểu thư tên họ bát tự, thỉnh ngài xem qua. Ngày mai tiểu nhân còn ở cùng canh giờ lại đây.”

“Đã biết, cảm ơn.”

Lâm Phúc rút đi, Vân An hỏi huyền khổ: “Đạo trưởng muốn nói gì?”

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ