61-80

3.7K 118 42
                                    

Chương 61 các mại một bước

“Ngươi không quan trọng đi?” Vân An nâng Lâm Bất Tiện, hướng tới phòng ngủ đi đến, một bên hỏi.

Lâm Bất Tiện quay đầu, đối thượng Vân An lo lắng ánh mắt, trầm ngâm giây lát, lựa chọn một loại khác lý do thoái thác.

“Đột nhiên có chút choáng váng đầu, ngươi đỡ ta trở về phòng nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi.” Lâm Bất Tiện nghĩ: Vừa mới, Chung Tiêu Đình từng bước ép sát, ở nhà mình phụ thân sau khi rời đi, ỷ vào chính sảnh nội cũng không người khác, thái độ ngạo mạn vô lễ, không chỉ có quan tướng cái giá quả nhiên mười phần, lời trong lời ngoài còn hướng Vân An để lộ ra hắn cùng chính mình thượng có cũ tình, quay đầu tới lại “Ân uy cũng thi” một bên đối chính mình đại hiến ân cần, một bên lại dùng thời cuộc cùng Lý tri phủ ý tứ tới gõ chính mình, ngụ ý: Ngày mai yến hội chính mình cần phải muốn tới tràng, bằng không xảy ra chuyện gì hắn cũng không giúp được chính mình.

Này lần đầu giao phong tuy rằng Chung Tiêu Đình không có chiếm được cái gì thực chất tính tiện nghi, nhưng là Vân An cũng không tính đến thắng.

Thật là kẻ sĩ ba ngày không gặp, hiện giờ vị này chung đồng tri đã lại không thể cùng ngày xưa cái kia nhà nghèo học sinh đánh đồng, hắn dã tâm, hắn thâm trầm tâm cơ, Lâm Bất Tiện đều tất cả xem ở trong mắt, hôm nay…… Chính mình cùng Vân An liên thủ, cũng liền cùng nhân gia miễn cưỡng đánh một cái thế hoà mà thôi.

Tương lai nhật tử sợ là sẽ không thái bình, Lâm Bất Tiện là không sợ, nhật tử luôn là muốn quá, đi một bước xem một bước cũng là được, chỉ cần có thể gắn bó này phân gia nghiệp không ngã, chính mình chịu điểm ủy khuất lại có cái gì vội vàng?

Nàng chỉ là thực lo lắng Vân An, Vân An là trận này cục, duy nhất bị liên lụy giả. Nàng bổn ứng có chính mình sinh hoạt, là liên tiếp hoặc vừa khéo, hoặc nhân vi sự tình, đem nàng liên lụy tiến vào, hơn nữa Lâm Bất Tiện cảm thấy chính mình nổi lên mấu chốt nhất tác dụng, là nàng tự mình làm rõ tầng này giấy cửa sổ, đem Vân An kéo dài tới Lâm phủ này trên thuyền.

Lâm Bất Tiện biết Vân An là cái lòng tự trọng cực cường người, sợ nàng thâm tưởng, trong lòng nổi lên tích tụ, không chỗ giải quyết lại bị bệnh, nếu có thể mượn từ chính mình “Thân thể không khoẻ” làm nàng tạm thời không rảnh tự hỏi, hoặc là từ vừa mới cái kia xấu hổ cục diện trung rút ra ra tới nói, Lâm Bất Tiện thực nguyện ý nằm trên giường một ngày.

Quả nhiên, Vân An nghe được Lâm Bất Tiện nói như vậy, khẩn trương lên, vỗ về Lâm Bất Tiện cánh tay tay trong lúc vô ý bỏ thêm một chút lực đạo, dưới chân bước chân ngược lại chậm lại.

“Như thế nào đâu? Buổi sáng lên không còn hảo hảo, có phải hay không đêm qua không ngủ hảo a? Vẫn là gần nhất xem sổ sách thời gian quá dài, mệt tới rồi?”

Lâm Bất Tiện trong lòng ấm áp, cái này “Ho khan” ám hiệu rõ ràng là người này tưởng, kết quả chính mình bất quá thuận miệng vừa nói, nàng liền toàn tin, người này đối chính mình, chẳng lẽ liền thật sự không tồn nửa phần hoài nghi?

Trên đời nào có như vậy xảo sự tình đâu? Chính mình vừa mới rõ ràng dựa theo nàng phân phó ho khan năm thanh, nhưng chính mình nói, nàng liền cũng cứ như vậy tin.

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ