261-280

2.9K 81 23
                                    

Lại là một cái mặt trời rực rỡ thiên, Vân An giá xe ngựa rời đi Vân Châu.

Bên trong xe ngựa một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh dán ở bên nhau, tiểu nhân rúc vào đại trong lòng ngực.

Lâm Bất Tiện trong lòng ngực ôm cái gầy yếu tiểu nữ hài nhi, đúng là Triệu chiêu đệ, Lâm nhị tỷ trưởng nữ.

Lâm Bất Tiện nhéo tiểu cô nương cốt cảm bả vai, đau lòng mà nói: “Nữu Nữu, từ hôm nay bắt đầu…… Liền đem dì tư cùng dì Tư trượng trở thành ngươi cha mẹ đi, chúng ta chắc chắn hảo hảo đối với ngươi, dì tư không yêu cầu ngươi trở thành cái gì danh môn khuê tú, dì tư hy vọng ngươi có thể vui sướng, khỏe mạnh mà trưởng thành, từ nay về sau ngươi không cần sống thêm đến như vậy thật cẩn thận, không duyên cớ thừa nhận những cái đó ‘ có lẽ có ’ tội danh.”

Nữu Nữu nghe xong Lâm Bất Tiện nói chỉ là hướng Lâm Bất Tiện trong lòng ngực nhích lại gần, nói thanh: “Đã biết, cảm ơn dì tư.” Kiên cường lại ngoan ngoãn.

“Ngoan.” Lâm Bất Tiện sờ sờ Nữu Nữu đầu, trầm ngâm nói: “Ngươi dì Tư trượng hôm qua cùng ngươi đề sự tình, ngươi suy xét thế nào?”

Nữu Nữu ngồi thẳng thân thể, rõ ràng vẫn là một trương oa oa mặt, lại biểu hiện ra cùng chi không hợp chính thức cùng thành thục.

Nữu Nữu nghiêm túc mà nói: “Dì tư, ta nguyện ý sửa họ ‘ lâm ’ chính là…… Ta không nghĩ liền tên cũng sửa lại.”

Lâm Bất Tiện khó hiểu mà nói: “Dì tư cảm thấy ngươi dì Tư trượng nói không sai, ‘ chiêu đệ ’ tên này cũng không tốt, ngươi liền dòng họ đều có thể sửa lại, vì sao còn muốn lưu trữ như vậy một cái tên đâu?”

Nữu Nữu bĩu môi, gục đầu xuống, lẩm bẩm nói: “Bởi vì mẫu thân…… Tên này có thể làm ta nhớ lại mẫu thân thanh âm.”

Non nớt lời nói lại giống như rời cung chi thỉ, bắn thủng Lâm Bất Tiện trái tim……

Lâm Bất Tiện ôm chặt Nữu Nữu, nói: “Hảo hài tử, là dì tư sai rồi, chúng ta không thay đổi danh, đã kêu lâm chiêu đệ.”

“Ân.”

Thùng xe ngoại Vân An tự nhiên đem này nương hai đối thoại nghe xong đi, nàng trầm mặc…… Âm thầm ở trong lòng nói cho chính mình, nhất định phải trở nên càng cường đại hơn, bảo vệ tốt các nàng.

……

Thời gian đảo trở lại ba ngày trước, Vân An thừa dịp bóng đêm lặn xuống Triệu trạch, đi tới Nữu Nữu sân, kỳ quái chính là: Trong viện cư nhiên liền một cái hầu hạ người đều không có, to như vậy sân đen sì một mảnh tĩnh mịch.

Vân An tới thời gian tuy rằng có chút chậm, nhưng nàng một đường ẩn núp lại đây, phàm là trải qua chủ gia túc sân ít nhất đều sẽ có cái gác đêm nha hoàn phòng đèn sáng, hơn nữa Nữu Nữu viện này thật sự là quá an tĩnh…… Liền cái ngáy thanh đều không có.

Vân An tìm ký ức đi tới Nữu Nữu phòng ngoại, lấy ra chủy thủ tính toán đẩy ra then cửa lại phát hiện cửa phòng căn bản là không có khóa!

Vân An mang theo nghi hoặc vào phòng, đi vào mép giường phát hiện Nữu Nữu thế nhưng không ngủ, liền ngồi ở mép giường!

[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ