Chương 41 vì ngươi giận dữ
Vân An nhìn Lâm Bất Tiện một lát, hỏi: “Diệc Khê, ngươi có muốn biết hay không ta vì cái gì đi tìm Lý Nguyên?”
Lâm Bất Tiện không có sai quá Vân An trong mắt do dự cùng mê mang, trầm ngâm một lát, trả lời: “Chờ ngươi tưởng nói thời điểm rồi nói sau. Ta là tin ngươi. Chỉ là ngàn vạn phải bảo vệ hảo tự mình.”
Vân An hít sâu một hơi, tâm tình có chút phức tạp, nàng không thể không thừa nhận Lâm Bất Tiện thật là một vị băng tuyết thông minh nữ tử.
Nàng thông minh không trương dương, không sắc bén, bao hàm như mặt nước viên dung hòa bao dung, là cái loại này nhìn thấu hết thảy lại có thể lựa chọn bao dung thông minh.
Vân An thật sâu mà nhìn Lâm Bất Tiện liếc mắt một cái, nói: “Ta rất muốn nói cho ngươi, hiện tại liền tưởng. Ngươi có muốn biết hay không?” Nếu là đã muộn, Vân An sợ hãi chính mình không còn có dũng khí mở miệng.
Trợ giúp Lâm phủ làm ơn huỷ diệt kết cục, hay không sẽ thay đổi cái này thời không tương lai hướng đi, đã bối rối Vân An nhiều ngày, lấy Vân An hơn hai mươi tuổi tuổi tác, nàng cũng nhìn không thấu quá xa xôi tương lai.
Lý trí đi lên nói, Vân An chỉ là một cái thời không lữ nhân, hẳn là tuân thủ giáo sư Lý dặn dò, vì cái này thời không đại cục “Thấy chết mà không cứu”, nhưng từ cảm tình đi lên nói, tưởng tượng đến Lâm Bất Tiện như vậy nữ tử cuối cùng rơi vào đầu mình hai nơi kết cục, Vân An liền cảm giác chính mình trong lòng thực hụt hẫng.
Liền ích kỷ một lần đi, liền ích kỷ một lần, Vân An không ngừng nói cho chính mình, chỉ cần Lâm Bất Tiện mở miệng chính mình liền đem chính mình nhìn đến đồ vật nói cho nàng.
Lâm Bất Tiện cũng nhìn Vân An, đoan trang Vân An khuôn mặt, không có lậu quá trên mặt nàng bất luận cái gì một tia biểu tình.
Lại là một đoạn thật dài trầm mặc, Lâm Bất Tiện rốt cuộc gật gật đầu.
Vân An thở phào một hơi, đột nhiên cảm giác chính mình trong lòng áp lực bị người chia sẻ đi rồi một nửa, vô cùng nhẹ nhàng.
“Diệc Khê, ngươi nhưng minh bạch ‘ được chim bẻ ná, qua cầu rút ván? ’”
“Ân.”
“Theo ý ta tới Lâm phủ trước mắt tình cảnh rất nguy hiểm, Lâm phủ tài phú đã tích lũy tới rồi một cái đáng sợ trình độ, triều đình đều kiêng kị trình độ, ngươi cảm thấy…… Triều đình sẽ ngồi yên không nhìn đến sao?”
“Theo ý kiến của ngươi, phải làm như thế nào?”
“Này đó là ta đi tìm Lý Nguyên nguyên nhân, ta cảm thấy lấy Lâm phủ trước mắt tình huống, yêu cầu một cái càng cường lực phù hộ, ít nhất trước đem trước mắt nguy cơ ổn xuống dưới, lại nghĩ cách từ từ mưu tính. Phía trước ngươi nói Hộ Bộ thượng thư mưu đồ Lâm phủ gia tài, ta liền tưởng: Lâm phủ có được hai đời tiên đế ngự tứ chi vật phù hộ, Hộ Bộ thượng thư hẳn là ngửi được cái gì manh mối mới dám đánh Lâm phủ chủ ý, hoặc là Hộ Bộ thượng thư ỷ vào hậu cung thế lực mới dám có cái này tính toán. Mặc kệ ra sao loại nguyên nhân, chiếu trước mắt tình thế xem, giống nhau triều đình quan viên sợ là hộ không được Lâm gia, chỉ có ở hoàng tộc trung tìm được một cái tân chỗ dựa, mới có thể lại vì Lâm phủ mưu đến nhất thời thái bình. Ngươi có thể minh bạch sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
RomanceTác phẩm: Ở rể Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 36761 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43385 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 118395 Văn chương tích phân: 1,000,311,872 Thể loại truyện: Nguyên sang...