Chương 121 tuổi nhập bị kiếp
Lâm Bất Tiện cùng Vân An song song quỳ gối Lâm thị nhất tộc bài vị trước, trước mặt phóng chồng chất thật dày tro tàn chậu than, hai người phân biệt nâng lên một phủng kim khoa tử rải đến chậu than, “Phốc” một tiếng, chậu than trung toát ra một cổ khói nhẹ, hương vị có chút gay mũi, theo sau nhảy ra ngọn lửa, Vân An lại học những người khác bộ dáng lấy một ít giấy vàng ném đến chậu than.
Lâm Bất Tiện cùng Vân An liếc nhau, nâng lẫn nhau đứng lên.
Toàn bộ quá trình an tĩnh cực kỳ, ngay cả đối diện kia liếc mắt một cái đều là quá ngắn, nhưng hai người tựa như trường đàm quá giống nhau, minh bạch đối phương trong lòng suy nghĩ.
Lần này trừ tịch hiến tế, là Vân An lấy Lâm Bất Tiện hôn phu thân phận lần đầu gia tộc hoạt động, đối hai người tới nói có không tầm thường ý nghĩa.
Trải qua hôm nay, Vân An đó là Lâm thị nhất tộc toàn thể công nhận thành viên, cũng…… Chính thức trở thành Lâm Bất Tiện trợ lực.
Sau này, các nàng phu thê đó là đồng tâm cùng thể, đồng khí liên chi. Một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn.
Trừ bỏ lúc trước nhạc đệm, Vân An lúc sau biểu hiện còn tính đến thể, tế tổ đảo mắt đi vào kết thúc, Lâm thị tông tộc lão giả đang ở làm cuối cùng trần từ, Vân An nhịn không được quay đầu nhìn Lâm Bất Tiện liếc mắt một cái, nếu nói đại hôn chỉ là chính mình một chân bước vào Lâm phủ ngạch cửa nói, tự hôm nay lúc sau chính là hoàn toàn vào Lâm phủ.
Vân An tâm tình thực kỳ diệu, đồng thời cũng cảm nhận được một cổ chưa bao giờ từng có ý thức trách nhiệm.
Nhưng có một việc, Vân An vẫn là nghĩ trăm lần cũng không ra, chính mình rõ ràng là Lam tinh người đâu, vì sao sẽ xuất hiện ở cái này thời không lịch sử ghi lại, đến tột cùng là chính mình đã trong lúc vô ý thay đổi cái này thời không đâu, vẫn là vận mệnh chú định đều có định số?
Nếu là người sau nói, kia chính mình ở cái này thời không kết cục lại là cái gì đâu?
Vân An thật sự hảo muốn bắt một cái cái này thời không hiện đại người tới hỏi một câu.
Hiến tế sau khi kết thúc mọi người trở lại tiền viện, khoảng cách cơm trưa còn có một đoạn thời gian, Lâm Bất Tiện đối Lâm Uy nói nhỏ một trận, sau khi trở về đối Vân An nói: “Tướng công, cùng ta tới.”
“Hảo.”
Lâm Bất Tiện mang theo Vân An lập tức về phía tây đi, xuyên qua hành lang gấp khúc hòa hảo lớn lên một đoạn đường sỏi đá, đi tới một chỗ sân, nơi này thập phần thanh u không thấy một cái hạ nhân, nhưng trong viện rõ ràng là bị người quét tước qua, tuyết đọng đều bị đôi ở góc tường.
“Đây là nơi nào?”
“Ngươi đi vào sẽ biết.”
Vân An hướng tới chính phòng đi đến, phòng cũng không lớn, đẩy cửa ra kia một khắc, Vân An ngây ngẩn cả người……
Nơi này thế nhưng lại là một gian từ đường, bàn thờ thượng đã dọn xong đúng mốt năm quả, tam sinh tế phẩm, một tả một hữu còn điểm hai ngọn trường minh đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
RomanceTác phẩm: Ở rể Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 36761 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43385 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 118395 Văn chương tích phân: 1,000,311,872 Thể loại truyện: Nguyên sang...