Chương 161 dọn ra Lữ phủ
Lâm Bất Tiện nhớ lại cùng Vân An chi gian điểm điểm tích tích, từ bắt đầu đến lúc này.
Lâm Bất Tiện cũng không biết, chính mình trí nhớ thế nhưng có thể hảo đến loại trình độ này, cùng Vân An chi gian phát sinh sự tình tựa như Vân An giới thiệu cái kia “Điện múa rối bóng” giống nhau, vô cùng rõ ràng.
Nguyên lai…… Vân An cũng không phải không hiểu lễ nghĩa, mà là Yến quốc một ít “Lễ tiết” ở Vân An quê nhà đã bị huỷ bỏ.
Nguyên lai nàng cũng không phải dốt đặc cán mai khất cái, nàng ở quê của nàng cũng là thiên chi kiêu tử, thanh niên tài tuấn.
Nếu không có như thế, Vân An như thế nào có thể ở mấy chục vạn cái đối thủ trung trổ hết tài năng, trở thành duy nhất đi vào nơi này người đâu?
Còn có……
Nguyên lai nàng mọi người trong nhà đều còn khoẻ mạnh, bất quá Vân An lý do thoái thác cũng không tính nói dối, chỉ là thực xảo diệu mà thôi, nàng người nhà đích xác đều “Không ở” trên đời này……
Lâm Bất Tiện có chút chột dạ, mặt cũng đi theo phiếm hồng……
Khó trách ở nhìn đến chính mình vì nàng kiến từ đường, cho nàng người nhà lập bài vị lúc sau, Vân An biểu tình có chút cổ quái đâu……
Làm sao bây giờ đâu? Nàng có thể hay không sinh khí a, nhân gia người nhà còn sống, như vậy nhiều không may mắn, nhưng chính mình phí rất nhiều trắc trở mới kiến thành từ đường, nói hủy đi liền hủy đi…… Mẫu thân nhất định sẽ hỏi, hủy đi từ đường loại việc lớn này nhi lại nên như thế nào giải thích đâu?
Lâm Bất Tiện lại nhớ lại: Vân An nhìn đến bài vị sau, thực chân thành mà đối chính mình biểu đạt lòng biết ơn, càng áy náy.
……
Lâm Bất Tiện hồi ức Vân An vừa rồi cho nàng giảng sự tình, nỗ lực mà ở trong đầu xây dựng Vân An từ trước sinh hoạt, tuy rằng cũng phác họa ra một ít, nhưng Lâm Bất Tiện cảm thấy hẳn là không ngừng như vậy, chân thật tình huống nhất định cùng chính mình tưởng tượng có chênh lệch.
Đối với Vân An trong miệng cái kia “Thế giới” Lâm Bất Tiện có chút không thể tin được, lại hâm mộ không thôi.
Vân An nói: Đó là một nữ tử có thể cùng nam tử dùng đồng dạng phương thức sinh hoạt địa phương, đó là một nữ tử ra cửa không cần người bồi, càng không cần mang khăn che mặt địa phương.
Đó là một nữ tử cũng có thể công tác, thông qua lao động đạt được tiền tiêu vặt tới dưỡng chính mình, có thể cùng nam tử cùng nhau đi học, có thể vào triều làm quan, có thể làm bất luận cái gì thích làm sự tình địa phương.
Đó là một cái có thể không có lệnh của cha mẹ lời người mai mối địa phương, đó là một nữ tử cũng có thể hưu bỏ tướng công địa phương.
Đó là một cái nữ nhi cũng cùng nhi tử giống nhau, hưởng thụ ngang nhau quyền kế thừa lợi địa phương……
Lâm Bất Tiện ngực đột nhiên toan toan trướng trướng……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Rể - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
RomanceTác phẩm: Ở rể Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 36761 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43385 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 118395 Văn chương tích phân: 1,000,311,872 Thể loại truyện: Nguyên sang...