Thể loại : SE
Title: Nếu anh tin vào duyên phận, thì ta gặp nhau ở kiếp sau anh nhé ?
Vừa mới xem hết ss2 của lớp học ám sát xong khiến tui rất buồn. Nên hôm nay tui sẽ viết SE.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
- Cái quái...! - Anh bật dậy khỏi giấc ngủ trong vô thức.
A... Nó lại đến nữa rồi, cơn ác mộng ám ảnh anh suốt bao nhiêu năm qua. Nhìn căn phòng chìm trong một màu đen u ám, anh bình tĩnh mở điện thoại lên xem giờ. Ba giờ sáng..., thật là một khung giờ linh thiêng nhỉ? Mọi người thường nói giờ này là giờ để ma quỷ hiện lên dạo chơi hạ giới, nhưng anh cũng chả sợ hãi gì cho cam. Thậm chí anh còn muốn mấy con hiện lên tám gẫu cùng anh kìa. Nhưng sẽ chả có con nào đâu, anh đã thức dậy vào giờ này thường xuyên đủ để biết chắc rằng sẽ chả có ma quỷ nào hiện lên cả. Kể từ ngày mà cô rời bỏ anh và cả cuộc sống của cô, cái hình ảnh lúc đó cứ như một thước phim tua chậm, ngày ngày dằn vò tâm trí anh.
Mở điện thoại lên, vào messenger đọc lại tin nhắn của cô và anh. Từng câu từng chữ đều khiến anh nhớ đến cô, nhớ đến lúc hai người ở cạnh nhau. Nhưng ngay sau đó anh lại nhớ đến lần cuối hai người ở cạnh nhau, tâm trạng trùng xuống trong một khoảnh khắc. Mở cuốn nhật kí ra, anh cũng không biết từ bao giờ mà mình thích viết nhật kí nữa. Là do cô chăng?
Trong cuốn nhật kí ấy viết về một câu chuyện như trong cổ tích, chỉ khác trong chuyện cổ tích hoàng tử và công chúa sẽ đến được với nhau mà thôi. Anh ngồi đọc lại từng dòng chữ trong đó.
" Ngày 2 tháng 3 năm 2005, tại khu phố Roppongi đông đúc. Có một chàng bất lương và một cô gái nổi loạn nổi loạn gặp nhau. Mở đầu cho câu chuyện tình yêu của hai thiếu niên trẻ. Hai người tranh nhau hộp pudding cuối cùng của quán. Chàng trai gào lên dọa nạt, cô gái cũng không vừa mà đáp lại bôm bốp. Cuối cùng trong lúc tranh nhau, hai người làm rơi hộp pudding. Trong thâm tâm của hai người đã chính thức xem người đối diện là kẻ thù."
" Ngày 8 tháng 3 năm 2005, trong lúc đi chơi cùng bạn thân, cô gái gặp lại chàng trai đang đi mua sắm cùng anh trai. Hai người vừa đi lướt qua nhau đã lập tức nhận ra người còn lại. Cả hai đều coi đó là xui xẻo, cố tình làm như không quen. Cô gái cùng bạn thân đến hàng kính để mua giúp cô bạn mua kính tặng người yêu, đang định lấy kính thì lại gặp anh cũng có ý định mua cái kính đó. Hai người không ai nhường ai, cãi nhau um sùm ngay trong cửa hàng nhà người ta. Thấy mọi việc có vẻ căng thẳng, cô bạn phải chạy vào can ngăn cô. Cô chỉ tay vào mặt anh nói 'nể mặt cậu ấy nên tha cho anh lần này', rồi kéo cô bạn đi để lại anh đang tức điên."
" Ngày 24 tháng 3 năm 2005, cô đi mua đồ thì bị bọn bất lương chặn lại với ý đồ xấu. Cô đánh lại nhưng vì chênh lệch số lượng nên bị bất lợi lớn. Trong đầu mang theo suy nghĩ "luật hoa quả đến sớm thế", đúng lúc cô suýt bị một đứa đánh lén thì anh xuất hiện. Chạy ra đạp cho nó một cái, miệng còn kêu một tiếng 'chết tiệt!'. Bọn bất lương kia nhìn thấy anh thì có vẻ sợ hãi, thi nhau chạy trốn. Anh quay sang cô nói 'sao, nghiệp đấy con ạ'. Cô dù hơi tức nhưng vẫn kiềm lại nói cảm ơn anh. Anh nhìn vẻ mặt ngượng ngùng kia của cô không khỏi cảm thấy có chút đáng yêu. Sau hôm đó, hai người chính thức là bạn."
" Ngày 24 tháng 3 năm 2006, tròn một năm hai người làm bạn. Anh rủ cô đi ăn, tiện đó tỏ tình luôn với cô. Ban đầu cô hơi ngập ngừng nhưng một lúc sau cũng đồng ý. Hai người chính thức coi nhau là người yêu."
" Giới bất lương ai cũng biết cái tên Y/n là bạn gái của Haitani Rindou. Cũng vì vậy mà cô hay gặp nguy hiểm, nhưng sau đó đều có Rindou tới cứu nguy. Nhiều lúc anh hỏi cô: " Em có hối hận khi nói lời yêu với anh không ? Vì anh mà em gặp nhiều nguy hiểm." Cô chỉ bình tĩnh trả lời: " Em sẽ không bao giờ hối hận khi yêu anh, hơn nữa Rin-rin sẽ bảo vệ em mà đúng không?""
" Ngày 25 tháng 12 năm 2008, hai người đang nắm tay nhau về nhà sau một buổi hẹn hò thì có một đám người tấn công bất ngờ. Anh nhanh chóng xử gọn đám đó nhưng có một tên chơi bẩn cầm gậy tính đập vào đầu anh, bị cô phát hiện. Cô chạy ra chịu đòn thay anh. Anh sau khi thấy vậy nhanh chóng đập tên kia rồi cõng cô đến bệnh viện. Trên đường đi, cô nói với anh :
- Rin-rin này, em yêu anh nhiều lắm đó.
- Anh biết, anh cũng yêu em.
- Em muốn cưới anh nè, sau đó chúng ta sẽ có một gia đình hoàn hảo với những đứa con dễ thương.
- Anh biết, con của chúng ta sẽ xinh đẹp giống như mẹ nó vậy. Nên làm ơn cố thêm một chút nữa thôi em nhé.
- Nhưng mà nè, hình như em không ở bên cạnh anh được nữa rôi. Không có em, anh vẫn phải sống tốt nhé
- Em đừng nói linh tinh, anh không cho phép em đi đâu hết.
- Anh có tin vào kiếp sau không ? Nếu có kiếp sau, anh nhớ phải đi tìm em đấy nhé.
Nói xong cô không nói nữa, mặc kệ anh gọi tên cô trong hoảng loạn. Bước chân ngày càng nhanh hơn, cô được đưa vào phòng cấp cứu ngay lập tức nhưng có vẻ không kịp rồi. Cô đã rời bỏ anh mà đi rồi."
"Vào đám tang của cô, anh cũng đến dự. Dù đã mấy ngày trôi qua từ lúc cô qua đời, nhưng đến khi nhìn thấy tấm ảnh thờ của cô, anh vẫn cảm thấy sống mũi hơi cay cay. Những ngày qua, anh buồn lắm, đau đớn lắm. Anh cũng muốn khóc lắm! Nhưng anh vẫn kiềm lại...vì cô không muốn nhìn thấy anh khóc, cô sẽ buồn lắm khi nhìn thấy anh khóc. Vậy nên dù buồn thế nào anh vẫn sẽ không khóc đâu. Không thể chịu thêm nữa không khí u buồn trong đây, anh quay đầu toang bước đi thì có người gọi anh lại. Là ba cô, có vẻ ông đã nhìn thấy anh. Ông đi đến chỗ anh, không một chút chần chừ mà đấm cho anh một phát vào má khiến cho một bên miệng của anh rớm máu. Khuôn mặt già dặn được bao phủ một lớp sầu não vẫn không ngừng phát ra những âm thanh chửi rủa anh. Những lời nói đó đương nhiên chả có gì tốt đẹp cho cam, nhưng anh không phản kháng, cũng không đáp lại lời nào. Vì ông làm thế là tất nhiên, con gái rượu của ông lại vì anh mà chết, chả có bất cứ phụ huynh nào có thể chịu đựng nỗi đau này cả. Ông chửi anh là tên khốn nạn, tên vô dụng. Nhưng có một điều mà ông không biết, là anh vẫn luôn yêu cô. Nhìn người đàn ông trước mặt mình, anh chỉ nhàn nhạt nói một câu " Dù thế nào cháu vẫn mãi yêu cô ấy!" rồi quay đầu đi thẳng mặc kệ tiếng gào thét và can ngăn ở phía sau."
Tự mình thoát ra khỏi dòng hồi tưởng, anh chán nản dựa mình vào thành giường. A... anh lại nhớ cô nữa rồi._ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Lời của tác giả : Lần đầu tui viết SE đó, mọi người cho cái nhận xét đi
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo Revengers} The song of you and me
FanfictionỪ thì tôi cũng chả biết miêu tả thế nào đâu. Mặc dù trình văn của tôi không đến mức pro nhưng tôi có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược có, ngọt có, H cũng sẽ có( dù ít). Chỉ cần bạn yêu cầu, tôi sẽ toàn tâm toàn ý để viết ra một sản phẩm...