Mitsuya Takashi x Reader

807 65 45
                                    

Thể loại: HE, H

Title: Tránh xa em ra, cái tên này!

Khụ, tôi sẽ không nói là tôi viết H vì tôi muốn thử cảm giác nguy hiểm ngầm đâu. Không biết có ai giống tôi không chứ tôi thấy người hoàn hảo như Mít ma ma toàn nguy hiểm ngầm. Đơn này trả cho MiyuRyo nha.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

- Taka, Taka em ở bên này!

- Đây đây, sao tự dưng lại gọi anh đi chơi thế này?

- ...Ai da anh tò mò làm gì chứ. Anh không tin cô thanh mai xinh đẹp này của mình sao?

- Đương nhiên là tin. Vậy cô thanh mai xinh đẹp này muốn cậu trúc mã đây chở đi đâu chơi đây?

- Đi công viên giải trí đi. Em nghe nói ở chỗ Shibuya mới mở đó.

- Vậy đi.

.

.

.

- Taka Taka em muốn ăn kẹo bông.

- A! Con gấu bông kia dễ thương quá. Taka nhất định phải thắng để mang về cho em đó!

- Ai dô, Taka cõng em đi em mỏi chân.

.

.

.

- Y/n, em nói thật đi. Hôm nay em bị sao vậy? Bình thường em đâu có mè nheo như này.

- Éc! Không có, em vẫn bình thường mà.

- Chơi với em từ nhỏ đến giờ anh còn không biết sao? Còn không mau tự khai?

- Thì, thật ra là em sắp chuyển nhà vì một số chuyện.

- Chuyển nhà!? Sao em không nói với anh sớm?

- Thì em cũng mới biết mà, nên mới rủ anh đi chơi đấy.

- Hầy, anh mà không hỏi có phải em định giấu anh luôn không?

- ...Chắc là không...

- Vậy bao giờ em chuyển đi?

- Ngày mai.

- ...Đưa tay đây.

- Hửm? À đây, sao thế?

- Cho em cái này.

- Đây... - Dây cài tóc màu xanh dương nhạt, đính theo những hạt lấp lánh nhỏ và những sợi len nhỏ được sắp xếp một cách tỉ mỉ. Chỉ cần nhìn vào cũng đủ hiểu người làm phải tốn bao nhiêu công sức vào nó.

- Dây cài trang trí tóc anh tự làm, vốn định tặng sinh nhật cho em. Nhưng thôi coi như quà chia tay cũng được.

- Ưm... cảm ơn anh, em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

- Được rồi, anh biết em cảm động, giờ thì về nhà đi. Tối rồi đấy.

- Vậy, em về đây.

- Ừm, bái bai.

- ...Chậc, chó thật đấy! Còn chưa kịp tỏ tình em ấy mà...tốt nhất là em đừng để anh tìm thấy em một lần nữa. Nếu không đến lúc đấy đừng hòng rời xa anh một lần

{Tokyo Revengers} The song of you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ