Thể loại : HE
Title : Không chỉ là bạn.
Lưu ý : Nhân vật có thể bị OOC, thế giới ở đây là thế giới không nhân vật nào chết hết.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hôm nay là ngày 20/8, đồng thời cũng là sinh nhật của cậu ấy - thanh mai trúc mã của tôi aka Sano Manjirou. Tôi và các thành viên cốt cán của Touman bao gồm cả Takemichi, Hina-chan, Emma-chan và đương nhiên không thể thiếu thanh niên Shinichirou. Trước ngày hôm nay, bọn tôi đã tụ họp lại để lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Manjirou, tất nhiên là cậu chàng chả hề hay biết gì về cái kế hoạch này cả.
Sau một hồi bàn bạc tỉ mỉ, chúng tôi đã quyết định phân công như sau:
+ Đầu tiên, hai đứa chơi với Manjirou lâu nhất - tức tôi và Baji, được phân công nhiệm vụ kéo thằng chả kia ra khỏi nhà và không được để nó bước vào nhà trước khi những người khác chuẩn bị xong. Tất nhiên là bất chấp mọi thủ đoạn, thủ đoạn ở đây bao gồm cả việc vứt hết liêm sỉ mà ôm chân nó ngăn cản nó về nhà. Nhưng đương nhiên đó là cho trường hợp bất khả kháng mà thôi. Dù gì tôi và Baji đều là trai xinh gái đẹp cả, mà càng đẹp thì càng phải có giá đúng không? Thế nên ngoại trừ trường hợp tệ nhất thì chúng tôi xin loại bỏ cách đấy ra khỏi danh sách.
+ Tiếp theo là đến nhóm của Angry, Smiley, Chifuyu, Takemichi. Với nhiệm vụ hết sức cao cả đó là dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Nói thế nhưng tôi cũng hơi lo không biết mấy tên đực rựa đấy có làm ra trò chống gì không. Nhưng mà vì là bạn bè với nhau nên tôi sẽ thử tin tưởng bọn nó một lần. Cùng lắm là phang bọn nó mấy cái nếu không làm xong việc cho bõ tức thôi.
+ Nhóm thứ ba cũng là một nhóm phải gọi là có tầm quan trọng cực cao trong kế hoạch lần này. Mọi người thường nói muốn lấy lòng người khác thì cách nhanh nhất là đi qua đường dạ dày đúng không, vì vậy nên chúng ta không thể vắng bóng ba con người dảm đang bậc nhất nhóm bao gồm Hina-chan, Emma-chan và Mitsuya-kun được. Nói thật thì tôi cực ghen tị vói Mitsuya-kun, cái tài nấu ăn của cậu ấy là thứ mà ngay cả tôi - một đứa con gái nết na hiền dịu chuẩn hàng real 100% cũng không có được. Tôi chỉ biết nấu mấy món thông thường thôi, giỏi nhất chắc là nấu mì tôm đấy.
+ Còn một nhóm cuối cùng, nhóm này nói ra thì khiến người ta đau lòng nhưng với một con người thật thà như tôi thì phải nói thật, nhóm này toàn hàng thừa! Một tổ hợp bao gồm Muto, Sanzu, Hakkai - chính xác là hàng thừa! Công việc của nhóm này rất nhẹ nhàng, trong khi nhóm ba phải nấu ăn hay nhóm hai phải dọn dẹp nhà cửa thì nhóm này chỉ cần ngồi chơi xơi nước, thong thả xem những con người vất vả đang cật lực làm việc mà nở một nụ cười ngạo nghễ. Rồi nếu như hai nhóm kia gọi trợ giúp thì mới bắt đầu xách đít nên mà giúp đỡ bọn nó. Tôi thề nhiều khi ngẫm lại tôi lại cảm thấy bọn nó như là quan phụ mẫu còn bọn tôi là con dân khổ sở trông truyện ngắn "Sống chết mặc bay" của Phạm Duy Tốn í.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Và hôm nay là ngày thực hiện cái thứ mà tôi đã nêu trên. Theo đúng kế hoạch thì tôi và Baji hẹn nhau ở công viên gần nhà Manjirou để sang rủ nó đi chơi vào lúc 7h30. Ấy vậy mà bây giờ đã gần 8h rồi tôi mới bắt đầu thấy nó đi lại chỗ tôi, gãi gãi đầu còn hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo Revengers} The song of you and me
FanficỪ thì tôi cũng chả biết miêu tả thế nào đâu. Mặc dù trình văn của tôi không đến mức pro nhưng tôi có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược có, ngọt có, H cũng sẽ có( dù ít). Chỉ cần bạn yêu cầu, tôi sẽ toàn tâm toàn ý để viết ra một sản phẩm...