Thể loại: HE
Title: Bí mật giữa hai ta.
Sau khi hoàn thành fic này tôi sẽ chuyển sang viết đơn cho bạn An nha.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
- Được rồi, em sẽ nói kế hoạch lại một lần nữa. Sau đó chúng ta sẽ hành động vào thứ bảy tuần này. Có ai có ý kiến gì không?
- Tao không tham gia đc ko? Hôm đấy thứ bảy mà, tao không muốn lãng phí ngày nghỉ cho hai đứa dở hơi kia đâu
- Không được! Pachin là nhân tố quan trọng mà!
- Hở. Từ từ, nhân tố quan trọng gì cơ!?
- Thì anh là người đến trêu ghẹo chị Y/n mà? Quan trọng thế còn gì.
- Này! Tao đồng ý khi nào.
- Đúng! Pa đồng ý khi nào!
- Nhưng mà trong nhóm này mọi người đều có ngoại hình bắt mắt quá. Có mỗi anh và Peyan là bình thường thôi à. Hay Peyan thay thế nhé?
- Pa không đồng ý nhưng Pa vẫn phải làm!
- Cái quần gì thế! Sao tưởng thuê thằng nào mà.
- Em có đi thuê nhưng bọn nó biết đối tượng là chị Y/n thì chạy rồi. Không thèm lấy tiền luôn nên bây giờ anh là hi vọng duy nhất của bọn em rồi.
- ...
- Nhưng mà Emma à em không nghĩ là Baji-san sẽ nhận ra Pachin à?
- Hê, vì thế nên mới cần con gái bọn em đấy, đúng không Hina-chan?
- Ừm! Em và Emma-chan sẽ giúp Pachin biến thành một người khác. Mọi người cứ việc tin tưởng vào tay nghề của bọn em.
- Bọn em phụ trách trang điểm còn Chifuyu thì giúp Pachin học diễn đi nhớ. Làm kiểu gì cho giống thật vào.
- Okay, đảm bảo sẽ giúp Pachin diễn như thật.
'Moshi moshi, cho hỏi ai đấy?'
'Chị Y/n, là em, Emma nè.'
'Hể? Oh sorry, chị quên không lưu số em vào.'
'Chị thật là!'
'Thế có chuyện gì không'
'Chuyện là em định rủ chị đi chơi vào thứ bảy tuần này, có được không ạ?'
'Thứ bảy à...tiếc quá hôm đấy chị quyết định ở nhà cày phim rồi. Em chọn hôm khác được không?'
'Ể! Nhưng mà em muốn đi vào thứ bảy mà...chị ơi...đi mà...'
'Nhưng chị không muốn làm trái kế hoạch với lại chỉ có hôm đấy là chị rảnh cả ngày đủ thời gian xem phim thôi.'
"Đành phải ra chiêu cuối vậy"
'Hức...nhưng mà chị ơi, hôm đấy em muốn đi cùng chị và Hina-chan để giải tỏa nỗi buồn mà...'
'Nỗi buồn? Emma em bình tĩnh đã, nói chị nghe, đứa nào làm em buồn?'
'Hôm trước em có nấu cho Draken ăn một bữa. Bữa đó em luộc thịt rồi định để chấm nước mắm, anh Draken thấy thế thì mắng em bảo thịt luộc phải chấm bột canh mới ngon. Xong hai bọn em cãi nhau, anh Mikey còn ở bên cạnh cổ vũ nữa huhu'
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo Revengers} The song of you and me
FanfictionỪ thì tôi cũng chả biết miêu tả thế nào đâu. Mặc dù trình văn của tôi không đến mức pro nhưng tôi có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược có, ngọt có, H cũng sẽ có( dù ít). Chỉ cần bạn yêu cầu, tôi sẽ toàn tâm toàn ý để viết ra một sản phẩm...