Title: Thật hay giả?
Thể loại: HE
Huhu xin lỗi mấy cô hôm qua tôi quên mất còn bài tập học nghề nên phải thức đến 1h sáng để làm, còn chưa viết xong cái này nữa. Đơn này trả cho Riin_OwO nhé, xin lỗi cô vì quỵt hơi nhiều, mong cô thích chương này.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Haitani Ran và Y/n nổi tiếng là một cặp đôi hoàn hảo được bao người ngưỡng mộ - Ít nhất là người khác nghĩ vậy. Vốn dĩ những thứ càng mang trên mình vẻ đẹp hào nhoáng thì khi bị nhìn thấy thứ bên trong sẽ càng khiến người ta thất vọng não nề. Tình yêu vẫn luôn được loài người tung hô là thứ vô giá mà ai cũng muốn có, đúng, nó vô giá thật. Nhưng đó chỉ là trong trường hợp tình yêu đó đến từ hai phía và họ sẵn sàng hi sinh vì nhau. Còn với thứ tình yêu vốn dĩ chỉ đến từ một người thì nó lại là thứ rẻ tiền và đáng khinh nhất.
Y/n luôn cảm thấy, cái nhìn và những hành động yêu thương mà Ran trao cho cô có gì đó rất lạ. Giống như là thứ mà mắt anh hướng tới là cô, sâu trong ánh nhìn của anh cũng là cô, nhưng dường như trong suy nghĩ của anh, đó lại là một người khác. Cô biết rõ trước khi hẹn hò với cô, Ran chỉ yêu và hẹn hò cùng duy nhất một người con gái, nhưng cô ấy đã chết trong một vụ tai nạn. Sau lần đó Ran vốn dĩ rất sốc và không muốn yêu thêm một ai nhưng Y/n cô lúc đó vẫn luôn kiên trì không bỏ cuộc. Kết quả là Ran đồng ý hẹn hò với cô.
Y/n lúc đấy vẫn luôn nghĩ rằng Ran thật sự bị sự quyết tâm của mình làm cho cảm động, vậy nên cô rất vui. Kể cả khi Ran yêu cầu cô cắt mái tóc dài mà cô nuôi bao năm qua, cô cũng không ngần ngại mà dùng kéo cắt phăng đi. Lúc mới hẹn hò, Ran vẫn thường hay nói gọi nhầm tên cô với người yêu cũ. Cô cũng chỉ nghĩ là do anh vẫn chưa thật sự quên được, một thời gian sau sẽ khác thôi. Ấy vậy mà giờ thì sao? Ran càng ngày càng quá đáng, anh hay gọi tên cô ấy trong vô thức lúc ngủ say, thậm chí là quên mất việc cô bị dị ứng với (...) mà mua cả đống về cho cô ăn. Hơn nữa còn hỏi cô rằng đây không phải món em thích hay sao? Cô thật sự không thể chịu đựng hơn được nữa.
Y/n yêu Ran. Cô khẳng định điều đó và cô đã cố hết sức để có thể khiến Ran yêu mình. Nhưng điều đó không có nghĩa cô chấp nhận làm cái bóng cho người con gái đã chết (die) của Ran. Y/n có thể hi sinh vì anh, cũng có thể vì anh là tất cả nhưng riêng việc làm người thế thân thì xin lỗi, lòng tự tôn của Y/n không cho phép cô làm việc đó. Vậy nên trong khi cả hai người đang cùng ăn tối, Y/n đã bày tỏ lòng mình và nói với Ran rằng cô muốn chia tay. Nhưng một điều mà cô không ngờ là Ran lại đứng bật dậy và quát vào mặt không cho phép cô chia tay. Thậm chí còn khẳng định việc cô chỉ là thế thân của cô gái đó rồi đi vào phòng, bỏ lại Y/n vừa tức giận vừa khổ sở khi chính tai cô nghe người mình yêu nói yêu người khác và cô chỉ là vật thay thế.
Tối hôm đó, Y/n đã nhân lúc Ran ngủ say để soạn đồ và bỏ đi. Trước khi đi cô vẫn cố tình dừng lại với mong muốn anh gọi tên cô, chỉ một lần như vậy thôi. Cô sẽ sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ và ở lại với anh, nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là ảo tưởng hão huyền. Cô đã quyết định rồi, lần này cô sẽ không mềm lòng nữa, dứt khoát quay lưng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo Revengers} The song of you and me
FanficỪ thì tôi cũng chả biết miêu tả thế nào đâu. Mặc dù trình văn của tôi không đến mức pro nhưng tôi có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược có, ngọt có, H cũng sẽ có( dù ít). Chỉ cần bạn yêu cầu, tôi sẽ toàn tâm toàn ý để viết ra một sản phẩm...