Thể loại: HE
Title: Bí mật giữa hai ta.
Có Chifuyu thì sẽ phải có Baji và vì hôm nay có ít bài tập nên tui sẽ dành thời gian để viết fic này.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Cô và anh nếu nói chỉ là bạn bè thì không đúng, nói bạn thân thì lại cảm giác hơi thiếu mà nói người yêu thì lại chưa đến. Thành ra hai người vẫn luôn ở trạng thái mập mờ, vẫn luôn không biết người kia với mình là gì và cũng luôn muốn biết mình là gì với người kia. Hai người trong cuộc thì ngu ngơ vậy đấy mà người ngoài cuộc lại cảm nhận được rõ tình cảm mà hai người dành cho nhau. Chỉ là hai con người kia lại quá ngốc không nhận ra thứ tình ý đấy thôi.
Nếu phải nói thì cô với anh chính là cùng một kiểu người. Trên trường là học sinh ngoan ngoãn, ra ngoài thì là bất lương. Chỉ khác chỗ cô học giỏi còn anh học dốt thôi. Vì nhà hai người ở ngay cạnh nhau nên chắc nhiều người sẽ nghĩ hai người là thanh mai trúc mã nhưng mà sự thật thì lại khác. Dù sống ngay cạnh nhau mười mấy năm nhưng cả hai chả biết gì về sự hiện diện của một đứa bằng tuổi sống cạnh nhà mình. Còn vì sao sau đó hai người quen nhau thì lại rất dễ dàng. Cả hai đều là giang hồ bất lương đúng không? Mà luật giang hồ là gì? Tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết bằng nắm đấm. Cứ đấm nhau cái đã rồi có chuyện gì tính sau, và nhờ cái luật đó mà hai người quen nhau thế thôi. Một cuộc gỡ đơn giản. Tất cả những thứ đó đều do Baji kể lại, Chifuyu sau khi biết thì rất ngạc nhiên hỏi: "Baji-san mà lại đánh con gái á?". Anh lại rất thản nhiên mà trả lời: "Lần đầu bọn tao gặp nhau nó đang giả làm con trai mà, ai ngờ đang đánh nhau thì tóc giả rơi ra. Lúc đó tao mới biết nó là con gái". Một thời gian sau Baji phát hiện ra Y/n sống ngay cạnh nhà mình, Y/n lúc biết tên kia là hàng xóm cũng bất ngờ lắm. Vội vàng kéo Baji ra chỗ vắng để nói chuyện.
- Tại sao anh lại ở đây hả?
- Ơ cô buồn cười nhỉ, nhà tôi ở đấy thì tôi ở đấy chứ ở đâu.
- Nhưng...nhưng...thôi được rồi. Bọn mình làm một thỏa thuận được không?
- Thỏa thuận?
- Ừ! Chuyện là...mẹ tôi không biết tôi giả trai làm bất lương cho nên ...anh giữ bí mật được không?
- Thế thì tôi được lợi gì chứ.
- Thì...thì...tôi giúp anh! Tôi học giỏi lắm đấy, có thể tôi giúp được anh thì sao!
- Hừm...cũng được. Vậy tôi sẽ giữ bí mật cho cô, đổi lại cô sẽ dạy học cho tôi.
- Ok chốt! À mà tôi chưa biết tên anh?
- Baji Keisuke.
- Tôi là Y/n, mong cuộc hợp tác của hai ta thuận lợi.
- Ukm.
Sau khi quen nhau thì hai người càng ngày càng thân, cảm giác như chỗ nào có Y/n thì chỗ đó sẽ có Baji. Dính nhau đến mức nhiều khi Chifuyu cảm thấy mình như cái bóng đèn 500W í. Các thành viên của Touman cũng quá quen thuộc với việc có một đứa con gái luôn tham gia đầy đủ các buổi họp của Touman dù không phải thành viên. Gia đình hai bên cũng vì hai đứa con mà thân thiết hơn, cô sang nhà Baji dạy học và được mẹ cậu ta tin tưởng nhiều đến mức mỗi lần đến cô cứ thế mở cửa đi vào mà chả cần bấm chuông nữa vì bà ấy đưa cho cô chìa khóa nhà luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo Revengers} The song of you and me
Hayran KurguỪ thì tôi cũng chả biết miêu tả thế nào đâu. Mặc dù trình văn của tôi không đến mức pro nhưng tôi có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược có, ngọt có, H cũng sẽ có( dù ít). Chỉ cần bạn yêu cầu, tôi sẽ toàn tâm toàn ý để viết ra một sản phẩm...