Kim Duyên nguy hiểm
"Giám đốc Duyên chị có thư mời ạ"- Hương Ly trên tay cầm một phong thư nhỏ đưa cho nàng.
Kim Duyên bây giờ trên ghế ngồi nửa mê nửa tỉnh đã mấy ngày liền ở công ty nàng cứ thế mà thơ thẩn như người mất hồn.
Nhận thấy Kim Duyên là không quan tâm gì đến lời nói của mình liền dùng lực lây nhẹ nàng, không kìm chế được bản thân khi sự mơ hồ dập dìu kèm theo sự thất vọng tràn trề liền bị sự bực tức tâm can không thể giải thích mà làm thẳng ra chuyện mà người khác phải gánh, lúc này như giận dữ đẩy tay Hương Ly ra xa làm cho mất trớn mà té nhào xuống dưới đất
"Chết rồi, tôi xin lỗi, trưởng phòng Ly không sao chứ?"- Kịp hoàn hồn trở lại nàng mới nhận thấy mình thật sự vô ý có lỗi không biết tại sao bản thân lại tức giận đến vậy.
Chắc có lẽ là Khánh Vân chị ta.. mà thôi chắc không phải. Tự mình không muốn nghĩ đến, là do bản thân lại áp lực công việc thôi, chỉ là cái cớ..
Nàng lúc này mới đi lại đỡ lấy Hương Ly lên trong lòng lại dâng đến một chút sự gượng gạo, vô thức như muốn chạy đi đâu đó cho giải sầu
"Không sao, tôi xin lỗi chắc giám đốc đang mệt mà tôi lại..."
"Không.. không có, trưởng phòng Ly không làm gì sai hết, tôi chỉ là hơi ... mà thôi bỏ đi, mau lại ghế ngồi đi rồi chúng ta nói chuyện"
Kim Duyên đỡ Hương Ly lên chiếc ghế Sofa da trong phòng mình. Để cả hai ngồi xuống thì chợt nhớ đến cái phong thư mời gì đó của trưởng phòng Ly muốn đưa cho mình.
"Trưởng phòng Ly có gì muốn đưa cho tôi sao?"
"Đây thưa giám đốc"- Ly đưa ra chiếc phong bì trước mặt Kim Duyên nàng cầm lấy mở nó ra
Là một chiếc thư mời đi tiệc, là tiệc của bên đối tác mời, nghe tên có vẻ là một tập đoàn nào đó nhưng nàng lại không biết đến nhiều về công ty của họ.
Nhưng chắc cũng là bên phía cổ đông lớn muốn mời thôi. Kim Duyên nhìn lẫy cái địa chỉ nhẹ nhưng muôn phần cũng không hứng thú gì mấy, là do không được đi cùng ai đó chăng..
Bình thường nghe đến tiệc tùng nàng là một tay chơi thứ thiệt nha nhưng hôm nay đa phần chắc do tâm trạng nàng là không được ổn. Cũng ậm ừa miễn cưỡng đi cho có lệ vậy
"Kim Duyên giám đốc sẽ đi chứ?"
" Ừm, nay trưởng phòng Ly cũng chuẩn bị đi, đi với tôi"
"Tôi sao?"
"Đúng rồi, gì bất ngờ à? Dẫu sao trưởng phòng Ly đây cũng là trợ lý của tôi, có gì phiền đến trưởng phòng à? Nếu không được..."
"À không không. Chỉ là nếu như một buổi tiệc của các cổ đông lớn thì..thì ai cũng phải đi đúng không?"- Ly lắp bắp hỏi
"Không nhất thiết, nhưng có lẽ vậy vì tôi chưa thấy ai lại từ chối những bữa tiệc của chung quanh những người mà họ muốn gặp như vậy, vì phần lớn họ đi là để gặp nhau, hiểu nhau, để dễ bề trong công việc đó mà, tôi thấy các cổ đông lớn mà từ chối như vậy đâu, lâu lâu tổ chức vài lần thôi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân x Duyên] 𝓒ô 𝓰á𝓲! 𝓔𝓶 𝓴𝓱ô𝓷𝓰 𝓽𝓱𝓸á𝓽 đượ𝓬 đâ𝓾 ( Duyên Gái )
Romance"Thương tôi một chút đi, em sẽ thấy rằng tôi cũng biết đau" Fic này được làm ra nhằm mục đích cho người đọc giải trí, xả stress, rất soft nên có thể xoa dịu mí bợn (Tự viết) Begin: 15/8/2021 End: .../.../...