Chương 5: Chị dâu

600 20 0
                                    

Hôm nay anh phải đến sân bay đón ông bà Lưu, nghĩ đến cậu liền có chút không vui, với cậu thời gian ở riêng với anh như vầy là hạnh phúc nhất vì sao ư? Vì cậu được anh ôm vào lòng khi ngủ, ở phòng khách được anh xem như gối nằm mà kê đầu, ở phòng ăn có thể tán ngẫu khi dùng bữa và còn cả thứ hạnh phúc ngắn ngủi vừa ập đến dạo gần đây. Nói ngắn ngủi vì thật chất đều là do cậu tự nhận định đó là hạnh phúc, với anh chắc cậu chỉ là bạn giường. Nghĩ đến tim đã rất đâu nhưng là bản thân cố chấp đâm đầu vào trách ai được.

Đoạn đường từ nhà đến trường khá dài nhưng mãi mê nghĩ đến khoảng thời gian sắp tới phải như trước đây, phải kín miệng khi có mặt bà Lưu, phải dùng bữa riêng không có anh cùng tán ngẫu, phải chịu ánh mắt cay nghiệt và những lời miệt thị cố ý của bà Lưu. 7 năm qua vẫn luôn như vậy bà Lưu luôn chướng mắt với sự hiện diện của cậu, ông Lưu thì quá bận rộn với công việc ông nào quan tâm đến chuyện gia đình. Chỉ có lúc trên bàn ăn ông đặc biệt để ý đến việc học của anh gần như ông quên mất còn có cậu trong căn nhà rộng lớn này.

_ Hey tiểu Tống, đi trên đường mà cứ cúi đầu sẽ nguy hiểm lắm. Phải rồi tiểu Lưu sáng nay có việc gì sao? Anh gọi không được.

Gần đến trường, Trình Hâm từ sau lưng chạy ào đến khoác vai cậu, cậu cũng không qua kinh hãi hay tránh né, tính ra người duy nhất cậu có thể nói chuyện mà không cần dè chừng còn có thể không cần quá dữ khoảng cách chỉ có Trình Hâm nhưng gần đây cậu còn có thể nói chuyện với Tuấn Lâm và Hạo Tường chứ để khoác vai như cách Trình Hâm đang làm chắc phải cần một thời gian nữa.

_ Anh ấy ra sân bay đón ba và dì.

_ Ồ, ý tiểu Nghiêm kìa. Tiểu Nghiêm bên này.- Trình Hâm hướng bóng người trên hành lang gọi lớn.

Hạo Tường nhìn qua có chút chán nãn nhưng cũng đi lại, từ sau hôm bị đập tơi tả Trình Hâm cứ nhiệt tình kết bạn với Hạo Tường, kết thêm bạn với Hạo Tường thì không sao nhưng với cái kiểu nhiệt tình thái quá, thái độ giả tạo của Trình Hâm khiến Hạo Tường có chút dè chừng nhưng thôi cũng không ảnh hưởng.

_ Hiên nhi em cũng ở đây, phải rồi Tuấn Lâm nhờ anh rũ em tối nay đến một buổi party hóa trang có được không, người tham gia đều là người trong group.

_ Em không chắc, ca ca sẽ không cho em đi.- cậu ấy náy từ chối, mà thực tế cậu cũng không thích đến mấy chỗ đông người.

Trước giờ cậu đi đâu cũng có anh đi theo nhất là mấy chỗ tiệc tùng đông người, náo nhiệt.

_ Cậu ta quản em vậy sao? Buổi tiệc là tổ chức cho người mới như em, mọi người thật rất tò mò về em đặc biệt là tiểu Mã ca.- Hạo Tường có chút thất vọng.

_ Sắp tới cho dù có muốn bị quản cũng không được.- cậu nhỏ giọng lý nhí mình cậu nghe.

_ Tiểu Mã ca! Wait hỏi ngoài lề chút, người đó có phải tên Mã Gia Kỳ?- Trình Hâm nghi vấn.

_ Phải, cậu quen sao?- Hạo Tường đáp.

_ Gặp mấy lần trong tiệc xã giao, là công từ Mã gia. Tính cách có chút trầm lặng nói chung không hợp làm bạn với thằng này. Mà... Tôi cũng rất muốn biết tiệc hóa trang cậu ta tham gia là như thế nào, nề tôi tham gia có được không?- Trình Hâm xoa cầm đánh giá rồi cao hứng đề nghị tham gia.

CHIẾM HỮU CỰC ĐOAN ( Văn Hiên ) Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ