Beta: Dật - Soliteria_Slytherin
/-/-/
Rầm!
Lại là tiếng động quen thuộc ấy, thứ âm thanh vang lên không dứt hơn một tháng qua ở đấu hồn tràng thành Tác Thác. Kế tiếp thanh âm chói tai kia là bóng dáng một trong hai hồn sư đứng trên bay ra khỏi đấu hồn đài, vừa vặn rơi xuống vạch sân khoảng mấy thước.
"Nham Kiêu!"
"Nham Kiêu cố lên!"
Khán đài truyền đến tiếng cổ vũ nhiệt liệt của khán giả, đấu trường thứ mười vốn vắng vẻ ít người lại nhờ trận đấu của Tiêu Viêm trở nên đông đúc hơn. Nam hồn sư có bề ngoài trẻ tuổi dễ nhìn, dùng thực lực mạnh mẽ đánh bại đối phương một cách áp đảo trong suốt một tháng này chưa hề dùng đến bất cứ hồn kỹ nào cả.
Đây cũng là lý do giải thích Tiêu Viêm có nhiều người cổ vũ đến thế.
Thanh niên tóc đen thu lại Huyền Trọng Xích, vừa xoa cổ tay vừa nhìn trọng tài. Lần này gặp phải hồn sư hệ phòng ngự, Tiêu Viêm mất gần mười mấy giây tìm ra sơ hở của đối phương mới đánh thắng được. Thêm cái nữa, đối thủ có hồn lực gần đạt tới cấp bốn mươi nên hắn mới tốn thời gian như vậy.
Tổng cộng thời gian để đánh trận này mất một phút.
Người chủ trì dường như quá quen với kiểu chiến đấu tốc chiến tốc thắng này rồi. Gã bước lên giữa đấu hồn đài, cất giọng tuyên bố kết quả trận đấu.
"Chiến hồn đại sư Nham Kiêu thắng, chiến tích ba mươi lăm thắng không thua. Chiến hồn tôn Lý Hiên, chiến tích ba mươi thắng mười lăm thua. Xin mời hai vị xuống hậu đài tiến hành đăng ký tích phân."
Đúng vậy, mọi người không nghe lầm đâu.
Đại hồn sư đánh nhau với hồn tôn.
Mấy ngày trước, Tiêu Viêm thành công thăng cấp huy chương thiết đấu hồn thành huy chương đồng đấu hồn. Hồn sư dưới cấp 30 thuộc loại đồng đấu hồn trong phân khu ở đấu hồn tràng không nhiều lắm, Tiêu Viêm quyết định nghe theo kiến nghị của nhân viên phụ trách trực tiếp khiêu chiến vượt cấp.
Khiêu chiến vượt cấp, hắn là chuyên gia trong mấy việc này.
Lúc hắn còn ở Đấu Khí đại lục đánh nhau không nhìn cấp bậc của đối thủ là chuyện thường ngày. Hồi Tiêu Viêm giải cứu Dược Trần ở Vong Hồn sơn mạch đã lấy cảnh giới cửu tinh đấu tông của bản thân đánh trọng thương Trích Tinh lão quỷ có tu vi ngũ tinh đấu tôn. Phải biết rằng, vách ngăn giữa đấu tông và đấu tôn không dễ như người ta thường nghĩ.
Giờ nhìn lại xem, dùng hồn lực của đại hồn sư đánh người có thực lực hồn tôn dễ dàng biết mấy.
Tính ra tham gia mỗi thi đấu mọi chọi một thì làm gì có chuyện thăng cấp huy chương nhanh thế được. May mắn thay một tháng trước khi Tiêu Viêm đến chỗ này được mấy ngày, hắn vừa vặn tìm được người tỏ ý muốn tổ đội với mình.
Tiêu Viêm vừa ra khỏi khu chuẩn bị dành cho đấu một với một hắn liền thấy thiếu niên khoảng chừng mười ba tuổi có mái tóc nâu sẫm đứng cách đó không xa. Cậu trai dĩ nhiên thấy được thanh niên tóc đen, nhanh chân bước tới trước mặt Tiêu Viêm, hai mắt tỏa sáng hiện lên sự hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La × Đấu Phá] Lam Ngân Và Dị Hỏa
FanfictionÝ tưởng tóm tắt truyện từ @Ruki_Munechika Bìa truyện được vẽ tặng từ @VyMup_5201314 "Chào mừng ngài tới Đấu La đại lục, Viêm Đế thân mến." Đây là nơi chứa đựng một câu chuyện bi thương mang màu sắc hường phấn! Đường Tam nỗ lực tu luyện chỉ vì có th...