Chương 7

339 37 3
                                    

Beta: Dật - Soliteria_Slytherin

/-/-/

Bốn người bọn họ nói cái gì, chỉ có bốn người biết được.

Chờ Vương Tuấn Hạ đánh xong trận một chọi một, cậu vừa ra khỏi sân đấu thứ mười hai liền thấy thanh niên tóc đen đứng trên khán đài quan sát trận đấu khác. Thiếu niên đi tới bên cạnh, dưới ánh mắt hài hước của Tiêu Viêm quan sát người thanh niên từ đầu xuống chân vài lần mới thở phào nhẹ nhõm lên tiếng.

"May quá! Ta còn tưởng viện trưởng gây khó dễ với Nham ca chứ!"

Tiêu Viêm chống cằm, đôi mắt đen đầy ý cười xem thiếu niên, hắn cong môi cười hỏi.

"Tiểu tử, ngươi muốn nhìn ta bị thầy giáo của ngươi gây sự với ta lắm à? Nhân gia dù sao cũng là hồn thánh, đi kiếm chuyện với đại hồn sư như ta thì mất mặt đấy."

Vương Tuấn Hạ vội vàng lắc đầu, chợt cậu nghe câu cuối cùng của Tiêu Viêm, đôi mắt xanh lam không khỏi trừng to.

"Nham, Nham ca, huynh, huynh vừa nói cái gì!?"

Tiêu Viêm buồn cười xem vẻ mặt khó tin của cậu nhóc, ngữ điệu bông đùa lặp lại câu vừa rồi.

"Viện trưởng nhà ngươi là hồn thánh, hồn thánh gây sự với đại hồn sư thì mất mặt lắm!"

Coi cậu là con nít ba tuổi dễ lừa lắm à?

Có tên hồn sư mới hơn cấp 20 lại dò ra được tu vi của người cao hơn mình bốn mươi mấy cấp chứ!!

Đừng nói mấy thầy, có là cậu thì cậu cũng không tin cái người cười tủm tỉm như hồ ly đứng trước mặt này là đại hồn sư!!

Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt khó nói nên lời của Vương Tuấn Hạ, rốt cuộc nhịn không nổi cười lên tiếng.

Tiểu tử, ngươi có mắt nhìn người tốt thì thế nào? Đối với ta thì ngươi còn non và xanh lắm.

Thật ra nếu hắn và ba người thầy giáo của Sử Lai Khắc đánh nhau thì người có hại cũng chưa chắc là hắn. Ba vị hồn thánh lẫn hồn đế tương đương với ba tên đấu vương, lấy thực lực đại hồn sư tương ứng đấu sư của hắn, nếu là kẻ khác thì lo tới sốt vó cả lên.

Hắn không lo, bởi vì hắn là Tiêu Viêm.

Át chủ bài của hắn không thiếu, muốn cái gì có cái đó liền. Tiêu Viêm còn có sát chiêu Phật Nộ Hỏa Liên trong người mà, một đóa Phật Nộ Hỏa Liên chứa 23 loại dị hỏa khác nhau thôi cũng khiến đối thủ tàn phế cả đời rồi.

Chiêu Phật Nộ Hỏa Liên đầu tiên của Tiêu Viêm với hai loại dị hỏa và tử hỏa của Tử Tinh Dực Sư Vương, nó từng khiến ma thú có thực lực đấu hoàng Bát Dực Hắc Xà Hoàng trọng thương trong một chiêu. Khi đó, Tiêu Viêm chỉ là tên đấu sư nhỏ nhoi mà thôi.

Chưa nói tới việc từng trốn thoát thành công dưới sự truy sát của đấu tông Vân Sơn và cả tông môn to lớn lúc ấy như Vân Lam tông. Một phần cũng nhờ sự nương tay của Vân Vận và sự bảo vệ của Lăng lão, hộ vệ thân cận nhất của Tiêu Huân Nhi.

Ba tên đấu vương còn chưa mạnh tới mức khiến Tiêu Viêm để ý, huống chi giờ hắn đã là đấu đế rồi. Tu vi bị phong ấn, hắn còn có linh hồn lực cấp Đế Cảnh. Trên Đấu La đại lục này còn chưa có người sở hữu linh hồn Đế Cảnh đâu.

[Đấu La × Đấu Phá] Lam Ngân Và Dị HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ