Beta: Dật - Soliteria_Slytherin
——
Một năm rồi.
Tiêu Viêm khẽ híp mắt, miệng ngậm nhánh cỏ dại hắn tiện tay hái ven đường đột nhiên không đầu không đuôi nghĩ tới chuyện này.
Hắn không nghĩ đến bản thân tới thế giới này hơn một năm, cũng không nghĩ đến việc bản thân an toàn rời khỏi chỗ thời không loạn lưu tràn ngập nguy hiểm kia. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho chuyện này không hề nhỏ chút nào.
Tiêu Viêm vốn lường trước việc thân thể sẽ bị thương nặng nên mới ăn viên đan dược kia, lại không nghĩ đến thời không loạn lưu cuồng bạo đến mức trực tiếp đánh nát thân xác do dị hỏa rèn thành. Cơ thể được rèn từ 23 loại dị hỏa khác nhau có thể chống được cùng lúc năm tên đấu đế, lại không chịu nổi một kích mạnh mẽ của đường hầm không gian kia.
Hắn từng nghĩ ông trời không ưa mình cho lắm.
Hửm, hỏi hắn lý do tại sao ư?
Mất cơ thể cũng đành đi, Tiêu Viêm có thể dùng dị hỏa trực tiếp hóa thành hình người trong thời gian nhất định. Nhưng một thân tu vi đấu đế của bản thân bởi vì ba cái pháp tắc chết tiệt chuyên dùng để bảo vệ mấy vị diện cấp thấp, tránh khỏi đám người có thực lực mạnh mẽ không thuộc về nơi này khiến nó không thể sử dụng được dù chỉ một chút!
Thường thì mấy kẻ đó sẽ bị đánh bay ra khỏi vị diện đó, hoặc xui xẻo hơn là bị pháp tắc chèn ép đến mức tự bạo. Tiêu Viêm may mắn không nhận hai đãi ngộ trên, nhưng cái cảm giác trơ mắt nhìn tu vi trong người bị phong ấn mất đi không dùng được chẳng dễ chịu tí nào.
Hắn nên mừng vì tu vi chỉ bị phong ấn thôi chứ không bị tiêu tán hoặc mất hết chăng?
Chậc chậc, nghĩ đến chuyện này thôi cũng khiến người ta sôi máu lên rồi.
Thanh niên lắc lắc đầu, đánh tan suy nghĩ vớ vẩn trong đầu, đồng thời nghĩ đến số thông tin về thế giới mà hắn bị thời không loạn lưu vứt xuống đây.
Nơi này là Đấu La đại lục, thuộc về vị diện cấp thấp. Ở chỗ này không có đấu khí như ở Đấu Khí đại lục, cũng không có ma pháp hoa lệ hay võ công cao siêu thần bí gì đấy, chỉ có một thứ gọi là võ hồn. Mỗi người dân ở Đấu La đại lục đều có võ hồn của riêng mình nhưng chỉ có số ít người mới có thể tu luyện được. Những người tu luyện được võ hồn gọi là hồn sư, đồng thời hồn sư cũng là chức nghiệp cao quý nhất trên mảnh đại lục này.
Hồn sư chia thành mười danh hiệu, mỗi danh hiệu phân ra mười cấp bao gồm: hồn sĩ, hồn sư, đại hồn sư, hồn tôn, hồn tông, hồn vương, hồn đế, hồn thánh, hồn đấu la, phong hào đấu la. Trong đó, hồn sĩ dành cho những người mới giác tỉnh võ hồn, còn phong hào đấu la thì dành cho người có thực lực mạnh nhất vượt qua khỏi cấp 90. Hồn sư phân chia cấp bậc không khác đấu giả bên Đấu Khí đại lục là bao.
Ví dụ như cái người vớt hắn ra từ rừng rậm lúc bản thân đang trọng thương hôn mê hồi trước. Nếu Tiêu Viêm nhớ không lầm thì dựa theo danh hiệu ở chỗ này thì người nọ được gọi là đại hồn sư, tức hồn lực đã vượt qua cấp 20.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La × Đấu Phá] Lam Ngân Và Dị Hỏa
Fiksi PenggemarÝ tưởng tóm tắt truyện từ @Ruki_Munechika Bìa truyện được vẽ tặng từ @VyMup_5201314 "Chào mừng ngài tới Đấu La đại lục, Viêm Đế thân mến." Đây là nơi chứa đựng một câu chuyện bi thương mang màu sắc hường phấn! Đường Tam nỗ lực tu luyện chỉ vì có th...