Beta: Dật - Soliteria_Slytherin
/-/-/
Dành thời gian một ngày sắp xếp lại mớ kế hoạch lúc trước cộng thêm đống kiến thức tồn kho trong đầu của mình xong xuôi, Tiêu Viêm lập ra được phương pháp huấn luyện thích hợp cho Vương Tuấn Hạ dựa trên cách thức tu luyện của Đấu Khí đại lục và Đấu La đại lục.
Địa điểm huấn luyện là ở đâu hả? Sân vườn đất trống trong học viện Sử Lai Khắc nhiều thế để làm gì? Hắn chỉ là tận dụng không gian thiên nhiên có sẵn thôi!
Đợi Vương Tuấn Hạ lăn lộn ở đấu hồn tràng mấy ngày để thăng cấp huy chương đấu hồn, Tiêu Viêm đi theo thiếu niên trở về học viện Sử Lai Khắc. Hắn biết với số lượng học viên ít ỏi thế kia thì thu nhập của Sử Lai Khắc chả khá khẩm được bao nhiêu, trường học chắc chắn không hoành tráng như mấy học viện khác. Đến nơi rồi, Tiêu Viêm mới biết được suy nghĩ lúc trước của mình còn nông cạn lắm.
Diện tích chỗ này còn không bằng một phần học viện hồn sư sơ cấp Nặc Đinh, quy mô học viện Sử Lai Khắc nằm vỏn vẹn trong thôn trang. Nếu không phải có tấm biển gỗ cũ kĩ ghi dòng chữ "Học viện Sử Lai Khắc" trên cổng, Tiêu Viêm còn nghĩ Vương Tuấn Hạ dẫn mình đi nhầm chỗ cơ.
"Dám đến nơi này học tập hơn hai năm, ta khâm phục nghị lực của ngươi đấy!"
Tiêu Viêm vỗ vỗ vai thiếu niên, từng câu từng chữ thấm thía nói với Vương Tuấn Hạ. Cậu nhóc xấu hổ sờ sờ mũi, dùng thanh âm bé tí phản bác lại lời nói của người thanh niên.
"Nào có khoan trương tới thế, sư phụ! Học viện cũng không tệ như ngài nghĩ đâu..."
Tiểu Hạ, nhóc có biết giọng nhóc hiện giờ nghe không có chút thuyết phục nào không?
Cuối cùng, Viêm Đế đại nhân đi theo đồ đệ vào trong học viện Sử Lai Khắc, tiện thể gặp mặt Phất Lan Đức. Sắp tới hắn ở chỗ này một đoạn thời gian, chi bằng nghe theo đề nghị làm thầy giáo ở đây hồi lúc trước hai người bàn với nhau tại đấu hồn tràng.
Rốt cuộc Phất Lan Đức là viện trưởng, không thể để một kẻ xa lạ ở trong học viện dù người đó là sư phụ của Vương Tuấn Hạ. Ai biết được thanh niên này đột nhiên đổi tính rồi ra tay với cả đám hay không? Mà có hay không thì chưa rõ, Phất Lan Đức cũng phải đặt an toàn của học trò lên đầu.
Có thân phận thích hợp thì coi như mọi chuyện giải quyết êm đẹp cả rồi.
Lúc trước Vương Tuấn Hạ có nói qua học viện giờ chỉ có bốn người tính luôn cả cậu nhóc, lịch học ở Sử Lai Khắc không cố định và khá thoải mái nên việc Tiêu Viêm dành thời gian dạy riêng cho thiếu niên không thành vấn đề. Đương nhiên có qua có lại, thỉnh thoảng Phất Lan Đức sẽ đến tìm hắn và lôi Tiêu Viêm đi huấn luyện cho cả bốn đứa nhỏ. Ba người kia không sao, chỉ có Vương Tuấn Hạ khổ nhất vì được hưởng trọn vẹn phần huấn luyện "đặc biệt" của sư phụ nhà mình.
"Chuyện huấn luyện thể chất thì ta sẽ gộp chung với chương trình học của Phất Lan Đức, tiện công đôi việc nên ta không bàn nhiều về nó. Giờ ta chỉ còn lại việc dạy ngươi phương pháp luyện dược, ngươi có hiểu nôm na là chế thuốc và luyện đan đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La × Đấu Phá] Lam Ngân Và Dị Hỏa
Fiksi PenggemarÝ tưởng tóm tắt truyện từ @Ruki_Munechika Bìa truyện được vẽ tặng từ @VyMup_5201314 "Chào mừng ngài tới Đấu La đại lục, Viêm Đế thân mến." Đây là nơi chứa đựng một câu chuyện bi thương mang màu sắc hường phấn! Đường Tam nỗ lực tu luyện chỉ vì có th...