[ Tuấn Triết] Cún con bị bóng đập trúng.
- RPS Cung Tuấn x Trương Triết Hạn, ngốc bạch ngọt, tình yêu vườn trường
Nguồn: https://anthonya.lofter.com/post/1e4b93d0_1cc654b9f
Độ dài: 5 chương
CHƯƠNG 1
Trương Triết Hạn vốn không quá tin vận mệnh.
Cho đến một ngày nọ, trái bóng rổ trong tay anh theo vòng quay số mệnh trượt ra ngoài. Nói một cách thô tục thì đường vòng cung kia giống như làn váy thiếu nữ đang xoay tròn thì bị tung lên, quỹ tích sao băng kéo ra khi lướt qua bầu trời, trục tọa độ trong phương trình parabol hoàn mỹ, cuối cùng không nghiêng không lệch đập trúng một cục bột nếp đi ngang qua sân bóng .
Cục bột nếp dáng người rất cao, cho nên cách hai lớp tường người Trương Triết Hạn vẫn tận mắt thấy toàn bộ quá trình. Anh vội vàng đẩy ra đám người chạy ra bên ngoài sân, muốn xem thương tích của người nọ, dù sao âm thanh vừa rồi cũng không nhỏ, anh rất sợ đập trúng gây nguy hiểm tính mạng.
"Bạn học, cậu không sao chứ?"
Cục bột nếp xoa gáy ngẩng đầu trợn mắt nhìn anh, viền mắt bị nước mắt sinh lý làm đỏ hoe, nhếch miệng khẽ cắn răng, không nói câu nào.
"Trương Triết Hạn!" Có người ở xa gọi anh, anh quay đầu lại, đám anh em trong sân bóng đang vẫy tay gọi anh: "Đã xong chưa? Còn chơi nữa không?"
Trương Triết Hạn nhặt quả bóng dưới chân lên, liếc nhìn cục bột nếp, một tay ném trái bóng trở lại qua lỗ hổng ở lưới sân bóng: "Các cậu chơi đi, mặc kệ tôi."Sau đó khoác lên vai cục bột nếp, mượn lực nhón chân nhìn chỗ cậu ta vẫn dùng tay che: "Rất xin lỗi, làn lưới ở sân bóng rổ hai ngày trước thủng chưa kịp sửa, tôi vừa rồi trượt tay một cái, bóng đã bay ra ngoài, vừa lúc đập phải cậu. Này, cậu hiện tại cảm thấy thế nào?"
"A... Tôi không sao mà..."
Thấy đối phương qua lâu như vậy mới phản ứng lại, trong lòng Trương Triết Hạn lộp bộp, nghĩ thầm xong rồi, sẽ không thật sự đập ngốc người ta chứ. Anh nhìn xung quanh, chỗ có thể ngồi đã bị người đến xem chơi bóng chiếm hết, anh đành phải kéo người đến chỗ đất trống bên cạnh: "Cậu chờ tôi một chút, tôi đi lấy quần áo rồi quay lại. Nhất định không được đi lung tung ."
Chờ anh mặc ác khoác vội vàng chạy lại, đối phương đã chuyển từ đứng sang ngồi xổm, áo khoác dài màu trắng kéo lê trên đất, kết hợp với đuôi mày khóe mắt khi người nọ đang cúi đầu ngẩng lên nhìn anh, một thoáng đó không giống cục bột nếp nữa mà giống một con samoyed hơn. Nhưng một giây sau anh lại cảm thấy cắn rứt lương tâm, mình đập trúng người ta còn tùy tiện liên tưởng người ta với chó, anh ngồi xổm người xuống để ngang tầm mắt với đối phương, ấn túi chườm đá trong tay lên phía sau đầu cậu.
"Tự cầm đi."
"Không cần phiền phức như vậy, tôi không sao..."
"Cầm đi, quần áo cậu kéo hết trên đất rồi, không biết tiền giặt áo khoác dài còn mắc hơn ác khoác ngắn à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèo
FanfictionBao gồm rất nhiều chuyện ngắn về cún và mèo tui lụm từ các nguồn khác nhau. Series này sẽ kéo dài đến khi tui tìm được mèo. Ai muốn đợi mèo cùng tui thì hóng nhé. Ai không muốn thì xin lặng lẽ rời đi, đừng buông lời cay đắng. Note: Edit chưa xin pe...